4. ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm

181 27 2
                                    


Châu Kha Vũ cứ như vậy mà bám theo Trương Gia Nguyên. Bất giác hai người đi đến một bãi cát, Trương Gia Nguyên tìm một chỗ có thể ngồi được, cậu giơ tay phủi phủi vài cái rồi ngồi xuống. Châu Kha Vũ có chút không thích ứng kịp, hai chân mày nhíu chặt vào nhau, tuy nhiên sau đó vẫn ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Trương Gia Nguyên.

"Nguyên nhi, ban nãy anh chỉ đùa thôi. Nếu em thấy hành động của anh như vậy là quá đáng thì em cho anh xin lỗi nha."

Nếu đổi lại là người khác, Trương Gia Nguyên nhất định sẽ nhấc hắn lên, đá cho một cái vào mông. Nhưng đối phương lại cao lớn hơn cả cậu, vả lại nhìn quả mặt như cún con nhận lỗi của hắn cậu cũng không muốn so đo thêm.

"Lần sau anh đừng đùa như vậy nữa, tôi không thích!"

Nói rồi cậu móc từ trong túi ra một chiếc hộp, mở chiếc hộp ra, bóc thêm một lớp vải mới thấy được sợi dây chuyền mà hôm qua Châu Kha Vũ đã đưa cho cậu.

"Dây chuyền của anh đây. Thời gian sắp tới tôi bắt đầu thực hành rồi, không có thời gian gặp nhau tám nhảm với anh đâu."

Châu Kha Vũ dĩ nhiên là không có ý định lấy lại sợi dây chuyền. Nhưng hắn vẫn nhận lại sợi dây từ tay Trương Gia Nguyên, sau đó nhân lúc cậu không để ý liền đeo vào cổ của cậu.

"Anh làm cái gì vậy?"

Trương Gia Nguyên có chút hoảng, cậu định giật sợi dây chuyền ra khỏi cổ mình thì bị Châu Kha Vũ bắt tay lại, ngăn cản.

"Tặng nó cho em. Cảm ơn em đã bầu bạn với anh."

"Tôi không cần!"

Trương Gia Nguyên vẫn không từ bỏ ý định trả lại dây chuyền, ở bên đây Châu Kha Vũ cũng không có ý định nhân nhượng.

Hắn có chút khổ tâm.

"Có thể em không tin tôi. Em cho rằng tôi là đại thiếu gia muốn gì có đó đúng không?"

Châu Kha Vũ hỏi xong, Trương Gia Nguyên liền gật đầu đáp.

Cậu dùng đầu gối cũng biết Châu Kha Vũ là con cưng hàng thật giá thật.

"Người ngoài nghĩ tôi cái gì cũng có, sự thật lại là tôi cái gì cũng thiếu."

"..."

"Thiếu một gia đình trọn vẹn, thiếu sự cảm thông, tin tưởng từ bố mẹ."

Gia đình bắt Châu Kha Vũ nhốt vào một chiếc lồng, xem hắn như một con gối mà điều khiển. Ngay cả xu hướng tính dục của hắn họ cũng muốn nhúng tay vào nắn nót.

Cái gọi là bẻ thẳng thành cong, bẻ cong thành thẳng suy cho cùng cũng là suy nghĩ ích kỷ, độc đoan của một bộ phận người.

Hắn từ lúc có nhận thức, đã cảm thấy ôm ôm một bạn nam, yêu chiều một bạn nam thích hơn là đối với nữ. Ngay từ đầu hắn đã cong thì lấy cái gì mà bẻ thẳng?

Hắn thích nam, đơn giản là vì hắn thích. Bắt hắn lấy một người phụ nữ về làm vợ, lấy về để làm gì? Để nhìn nhau ngượng ngùng, sau đó là lạnh nhạt rồi ly dị. Chuyện tổn hại đến thanh xuân con gái nhà người ta như thế, hắn không làm được!

「YZL」Ước Nguyện Của Em (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ