warning: lowercase, ooc
warning cực mạnh: lệch nguyên tác, kazu!fem. có yếu tố liên quan đến lgbt, cụ thể là t, nghĩa là transgender.trong fic sẽ nhắc đến chiếc khuyên của kazu nhưng không phải như trong manga là em lấy từ kẻ bắt nạt em. là baji tặng em trong valentine.
_
tiếng chuông của chiếc khuyên bạc leng keng bên tai người con trai mang mái tóc dài nhuộm vàng. bên cạnh em là một người con trai khác vừa tiến tới đặt lên môi em một nụ hôn sâu sau một đêm ngon giấc. kazutora đáp lại nụ hôn, hai đứa cũng phải dây dưa đến hai ba phút. đến khi cả hai đều ngửi thấy mùi khét toả ra từ căn bếp nhỏ.em đẩy gã ra, rồi tập trung làm nốt bữa sáng cho ngày valentine. gã ở bên cạnh ngắm nhìn em không thấy chán. cả căn bếp cứ yên bình như vậy, thật chả muốn kết thúc khoảnh khắc này bất cứ lúc nào.
chợt baji để ý đến chiếc khuyên bạc trên tai em, chiếc khuyên gã tặng em vào ngày sinh nhật mười tuổi. gã nhìn chằm chằm vào nó, rồi mơ màng nhớ lại cái tai nạn xảy ra vào hai mươi năm trước.
_
kazutora hanemiya.thật ra, em là người chuyển giới.
em khác với tất cả các bạn gái khác xung quanh em. em không kì thị, cũng chả phải ghê tởm gì họ. em chỉ không thích, em lại mê nhiều thứ đồ mà người ta bảo em là "chỉ giành cho con trai".
kazutora từ lúc em sớm nhận ra bản thân mình lại muốn giống như các bạn con trai hơn. cách ăn mặc đến cách nói chuyện, em thay đổi nhanh chóng, dễ dàng hoà hợp cùng mấy thằng con trai trong xóm. đến cả gã, từ hồi chơi với em cũng không nhận ra bản thân em là một bé gái từ đầu.
em cũng không muốn cho ai thấy em là con gái, nên em giấu nhẹm đi. người ta không hỏi han thắc mắc, họ vẫn chỉ coi em là một thằng oắt con bình thường mà thôi.
nhưng mẹ em lại là người gây áp lực, bà không muốn con gái mình thành như vậy và bà coi đó là một loại bệnh cần phải chữa. em ra sức thuyết phục những cũng khó lắm, cuối cùng là quyết định kệ, phá đi luật của mẹ, em muốn sống là chính mình hơn.
rồi em kết thân với mấy bạn trai xung quanh. em thay đổi kiểu tóc, cắt phăng mái tóc dài đi và để tóc tém. em vòi bố mẹ mua mấy đồ mà em cảm thấy phù hợp với em nhất, và cả em thích nữa. lúc đầu họ không đồng tình, nhưng mỗi lần như thế họ thấy con trai họ lại rơi vào trạng thái buồn bã, nên giờ hai người cũng kệ, chiều theo ý em, không còn bất kì sự ngăn cản nào nữa.
kazutora muốn trở thành con trai, em bất chấp vì đó mới chính là con người của em.
tất nhiên là em đã làm được, em đã hoàn thiện con người em.
còn phải kể đến người tiếp sức cho em nữa, baji keisuke.
gã là bạn thân em từ bé, là người em vô cùng ngưỡng mộ.
tại em cũng muốn giống như gã, em nghĩ gã chỉ muốn chơi với mấy thằng giống với gã nên em thay đổi nhanh chóng một phần cũng chỉ để tiếp cận.
rồi hai đứa ăn ý đến bất ngờ, đi đâu phải có nhau, cái gì cũng phải í a í ới nhau một tiếng.
cũng mang tiếng là nghịch ngu nhất xóm, toàn hai đứa bày trò cho bọn trẻ con nghịch theo. rồi mẹ gã lúc nào cũng là người mắng đến chán ra đấy, vừa mắng vừa sơ cứu vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
bajikazu;valentine
Fanfictionwarning: lowercase, ooc warning cực mạnh: lệch nguyên tác, kazu!fem. có yếu tố liên quan đến lgbt, cụ thể là t, nghĩa là transgender.