- Sao rồi mày làm tới đâu rồi ?
- Thì tao cũng làm hết cách rồi , mà ổng không lung lay tao cũng chịu .
- Mày nghĩ ổng chung tình chứ ?
- Tao nghĩ ổng chung tình thật đó nhớ mà trân trọng !
- Oki , cảm ơn ông nha !
- Oki ! Nào cưới mời tao !
- Oki cho mày làm phù dâu !
- Thôi bye à tao có việc rồi !
- Có việc hay đi với trai !
- Đi với trai !
- Haha !
- Bye !Ulatr chán ghê á mới đây mà sắp hết ngày nữa rồi mà hôm nay lại là sinh nhật của ổng .
Tui còn chưa chuẩn bị gì nữa chết rồi Ngồi suy ngẫm hồi lâu rồi lấy điện thoại ra gọi .Bánh sinh nhật cũng được tôi làm xong từ mấy nguyên liệu làm bánh cho ba mẹ hôm trước sau đó là đi ra nhận hàng lúc nãy đặt onl . Xong rồi đảo vô làm đồ ăn tiếp nhưng mà xui thay đang làm thì Pond về .
Sợ ổng chạy vô nên tôi mới tắt bếp chạy ra ..
- Pond anh về rồi hả ?
- Hì.. Tim anh mới làm về nè !
- Giờ anh đi tắm rồi nghỉ tí đi chốc nữa xuống ăn tối !
- Mà ba mẹ chưa về nữa hả Tim ?
- Chưa nữa !
- Em nấu gì vậy cho anh xem với !
- Đừng Pond giờ anh đi lên phòng đi rồi lát xuống ăn !
- Cho anh thử xíu đi....
Không chịu lên phòng nên tui hôn ổng luôn, mà hôn xong cái ổng đơ luôn . Tôi cũng thấy ngại nên đẩy ổng lên cầu thang .
- Mày đi lên phòng đi lát tao kêu xuống ăn tối !
Tôi trở lại nấu ăn nhưng trong lòng thì cũng cảm thấy hạnh phúc nhưng đột nhiên lại cảm thấy lạnh sống lưng ,tôi lại cảm nhận được một điều gì đó không lành sắp xảy ra .
Tiếng chuông lại reo lên , tôi đi ra lấy hàng . Thì tui đặt mấy đồ trang trí sinh nhật cho Pond đấy thôi .- Alo ! Sao vậy mạy ?
- Mày mời sinh nhật gì mà nửa đêm vậy ?
- Rồi sao đi hay hông ? Nói !
- Đi mà tại gọi hỏi vậy thôi !
- Mà qua sớm sớm nha phụ tao trang trí .
- Tao dẫn người yêu tao qua được hông ?
- Dẫn hết đàn em mày qua cũng được !
- Thôi nó qua nó quậy mày điên đó !
- Haha ! Mà lát qua mua dùm mấy lon nha !
- Loại mạnh hay vừa vừa ?
- Mày biết còn hỏi ?
- Oki !
- Thôi tắt à tao nấu đồ ăn tiếp à nha !Quay qua quay lại cũng tới giờ đồ ăn đã làm xong bánh kem cũng sẵn sàng và thằng bạn thân tui và bồ của mó cũng tới rồi . Ba người bắt tay vô trang trí lúc sau thì cũng xong . Lúc đó đồng hồ đã điểm 11 giờ đêm .
Đã đến lúc gọi Pond xuống . Tôi gõ cửa nhưng không có ai phản hồi mà gõ ba lần rồi nên tôi mở cửa vào trong luôn .
Cánh cửa được mở ra và tôi thấy ảnh đã ngủ mất rồi , thấy vậy nên tui cũng không nỡ gọi dậy . Ảnh đi nguyên ngày rồi cho ổng ngủ chứ gọi dậy phá giấc ngủ tội ổng .Tôi tiến tới chỗ ổng nằm ngồi đó do dự không biết nên gọi dậy hay không nữa .
Rồi quyết định đi ra ngoài nhưng lại vô tình làm đổ mấy cuốn sách làm ổng thức dậy .- N'Tim !
- P'Pond !
- Em nấu đồ ăn tối chưa ?
- Dạ rồi , anh xuống ăn tối !
Ổng ngồi dậy đi theo tôi xuống lầu , khi mà xuống tới dưới thì kiểu bị bất ngờ ấy khi mà thấy tiệc sinh nhật mà tôi chuẩn bị . Pond lặng người đứng đó hồi lâu rồi cánh cửa nhà lại mở ra ba mẹ tôi về trên tay cầm hộp quà mà ba mẹ mua tặng anh ấy .
- Pond , anh bị gì vậy ?
Pond lặng im không biết nói gì có lẽ là cảm thấy hạnh phúc quá . Tôi nghĩ vậy đấy bởi vì anh ấy không có gia đình mà đây là lần đầu tiên sinh nhật của ảnh có gia đình tôi có ba mẹ tôi mừng sinh nhật.
Tôi thấy ổng khóc , không phải kiểu khóc bù lu bù loa mà ổng không chủ động được mà nước mắt tự rơi .
- Chúc mừng sinh nhật con Pond !
( Mẹ tôi tiến tới tặng quà cho ổng )
- Cảm ơn mẹ !
- Con tuổi mới thành công nha con !
- Dạ mẹ !
- Pond của ba phải thành công nha , để còn cưới Phuwim của ba làm vợ nha !
- Ba này chưa gì đã bán con rồi !
- Bán đi chứ nuôi tốn cơm , tốn tiền quá !
- Ba !!!
Trong khoảnh khắc đó hai người đàn ông đã ôn nhu nhìn tôi đó là Pond và ba tôi .
- Đây là quà của ba tặng cho con !
Ba đưa sổ đỏ cho Pond luôn , kèm theo giấy chuyển nhượng nữa ba cũng đã kí tên chỉ cần anh_người được chuyển nhượng kí tên và đem đi công chứng là căn nhà này sẽ thuộc về Pond .
Ổng cầm trên tay mà tưởng là mơ .
- Cảm ơn ba !
- Giờ ba mẹ cho con nhà này hai đứa ở riêng ba mẹ cũng sẽ mua nhà khác ở nên hai đứa nhớ ghé thăm ba mẹ .
- Dạ !
- Giờ ba mẹ đi nhé !
- Dạ cảm ơn ba mẹ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic : PondPhuwin
FanfictionPlease do not copy and repost on any social platform. Thanks Truyện chỉ viết về Anh người nhện và Bé má mềm không có cặp nào khác thích thì đọc không thích thì đọc ! *Bảo lưu mọi bản quyền vui lòng không sao chép and reup . Thanks