" trinh ơi bố xin mày, đừng đi học muộn nữa. mày biết lớp mình bị trừ tận 5 điểm trong tuần này chỉ vì mày đi học muộn rồi không ? " ngọc anh, cái bạn thân của nhỏ lắc vai kêu lên.
" tao cũng đâu có muôn đâu ! tại tắc đường mà ... " nhỏ đáp lại.
" thôi đi, lúc nào cũng là cái lí do đó " ngọc anh bĩu môi tỏ vẻ chê nhỏ.
" được rồi xin lỗi ! tại tao hết được chưa ? " nhỏ kêu lên.
chiến thần đi muộn, ông hoàng giờ cao su, chúa tể giờ giấc gọi tên kiều trinh lớp 11a5. thực ra nhỏ chẳng hề muốn đi muộn đâu, nhưng cái giờ nhỏ ra đường để lái xe tới trường thì nó đông vãi ấy, nên đành ngậm ngùi chấp nhận bị sao đỏ ghi tên vào sổ mỗi khi dắt xe vào trong trường thôi chứ biết sao được.
" à mà thằng luân bên lớp 11a3 ấy, nghe đồn nó được bầu làm trưởng ban âm nhạc của trường đó. cái thằng đấy thế mà tài mày nhở ? " con bạn nó bỏ qua chủ đề ban nãy, lập tức đổi sang một chủ đề mới.
" tại luân đúng không ? thằng đó thì khối con theo đuổi ha ? " nhỏ tiếp lời.
tại luân rất hay được xin in tư trên trang confession của nhà trường.
bởi đẹp trai
bởi nhảy đẹp
bởi ga lăng
trên hết là trong đội tuyển học sinh giỏi lý và đã từng đạt huy chương vàng tại một cuộc thi quốc tế và giải nhất trong cuộc thi học sinh giỏi toàn quốc.
thẩm tại luân thực sự là con nhà người ta trong truyền cmn thuyết rồi các bà ạ. ai ai cũng mê mẩn cậu ta, và ai cũng muốn được một lần người ta bắt chuyện. cảm giác sẽ giống như được nói chuyện với idol ấy.
" thì chả thế à ? nhưng mà tao thì ghét nó vãi ấy " ngọc anh kêu lên.
đương nhiên, đã học giỏi thì làm cái gì cũng giỏi nữa. không chỉ là một học trò ngoan, thẩm tại luân còn là một sao đỏ chấm siêu siêu siêu gắt nữa. người ta đẹp trai thì người ta có quyền gắt, thế thôi !
" ai biểu mày không đội mũ bảo hiểm lúc gần tới trường, mắt nó như con cú vọ ấy thì nó tia được mày là đúng rồi " trinh bĩu môi trả lời.
cũng may tuần này sao đỏ bắt trinh là anh hồng xuân, ông anh họ của nhỏ nên anh ấy cùng lắm chỉ trừ điểm nhỏ mà thôi. hú hồn !!! và thật ra nhỏ chưa từng bị thẩm tại luân bắt lần nào, nên chưa biết cảm giác bị người ta chấm là thế nào nữa.
" tuần tới nó chấm lớp mình đấy, mày cứ cẩn thận. đừng để nó bắt được mày đi muộn " ngọc anh nhắc nhở nhỏ.
" khổ quá biết rồi ! tao sẽ cố trốn tới hết mười lăm phút đầu giờ trong nhà vệ sinh " nhỏ nhăn mặt đáp lại.
bạn thân bất lực với nhỏ, chỉ biết chửi sao con này mất dạy thế rồi nhanh chóng lấy đồ ăn vặt ra mà ăn và lại tiếp tục tám chuyện với nhỏ.
....
" tuần tới em chấm lớp nào thế luân ? " hồng xuân hỏi luân trong lúc cả hai đang ngồi chờ các học sinh khác vào lớp.
" ờm ... 11a5 ạ ! có chuyện gì sao anh ? " luân nhìn vào sổ, rồi trả lời đàn anh khối trên.
" không có gì ! anh chỉ muốn hỏi mà thôi " hồng xuân khẽ cười đáp.
cô em họ của hồng xuân là chúa tể đi muộn. thực ra từ ngày bé nhỏ đã luôn là người tới muộn nhất trong các đám cỗ của gia đình rồi ! cái tính muộn màng ấy chẳng thay đổi gì cả. vốn dĩ nhỏ học chung trường với lê hồng xuân là do ba mẹ sắp xếp, với hi vọng hồng xuân có thể giúp nhỏ bỏ được cái tật xấu ấy. nhưng không những không bỏ được, mà hồng xuân còn nương tay và rất nhiều lần bao che cho nhỏ nữa, nên thành ra vẫn là chứng nào tật nấy.
anh thở dài mấy cái, sắp tới lớp nhỏ vào tay cái thằng tại luân aka anh em chí cốt của anh, chả biết nhỏ có sống sót qua được không nữa. chứ cái thằng tại luân này á, nó chấm gắt lắm ! tới lớp hồng xuân nó còn chẳng tha, huống gì là lớp của kiều trinh.
" thế anh chấm lớp nào thế ? " luân quay ra hỏi anh.
" à ... hình như là lớp của ... thiện vũ thì phải ? lớp thằng sồi đó " hồng xuân lật sổ và đáp.
" cẩn thận lớp đó ! anh chấm gắt vào nhé, lớp đó bảng thường xuyên bẩn và nhiều đứa mặc sai đồng phục lắm " tại luân chỉ đáp có vậy rồi rời khỏi phòng đoàn đội.
anh chỉ biết thở dài, cái thằng này đúng là bản tính khó rời ! chấm gắt gao quá là bọn trong trường ghét luôn thì có ấy chứ.
-----------------------
hí lu mọi ngừi, tui đã quay trở lại với mụt chiếc fic mới về anh jake rồi đây
thực ra tui vẫn có mấy fic đang viết chưa xong nma tui ngứa tay quá nên up chiếc fic này luôn.
fic này lấy bối cảnh là ở việt nam, chính xác hơn thì là ở hà nội (vì là nơi tui sống mà hehehe) nên sẽ xuất hiện nhiều địa điểm quen thuộc ở hà nội nha mọi người =))))))))))
cũng có một số tên tui thay đổi một tí như kiểu jay thì là trọng thay vì là tống tinh ấy :D nghe thuần việt hơn hehe. còn đâu những tên còn lại tui sẽ giữ nguyên hết nhá !!!
edit : tui đã đổi tên anh heeseung từ hi thừa thành hồng xuân ròi nha=)))))))
mong rằng mọi người sẽ thích chiếc fic này nha <333
BẠN ĐANG ĐỌC
sao đỏ | jakesim x you
Fanfictiontao ghét thằng sao đỏ này vãi • lowercase • |started : 24.09.2022| |finished : ???|