Giáo sư Châu và bạn trai nhỏ của anh ấy

740 103 2
                                    

Lúc Trương Gia Nguyên đến giảng đường, cách thời gian vào học còn có 10 phút, nhưng giảng đường lúc này đã chật kín người, cậu không dễ dàng gì mới tìm được một vị trí ở góc phía trên cùng ngồi xuống.

Tối hôm qua làm bài tập cho đến tận rạng sáng, hôm nay lại dậy sớm, hiện giờ cậu cực kỳ buồn ngủ, nhưng xung quanh ồn ào quá mức, cậu muốn ngủ cũng không ngủ nổi, chỉ có thể nằm bò trên bàn, bắt đầu nghĩ một vài chuyện không liên quan, chỉ là cho dù cậu không muốn nghe, nhưng những tiếng bàn luận xung quanh vẫn lọt vào tai cậu. Lúc nghe được cái tên được mọi người xung quanh nhắc đến một cách nhiệt tình hết lần này đến lần khác, cậu đột nhiên phát hiện bản thân lại tự dưng có hơi ghen.

"Reng reng reng reng reng."

Tiếng giày da giẫm trên sàn cùng với tiếng chuông vào học vang lên, giáo sư Châu Kha Vũ từng bước từng bước từ cửa tiến vào bục giảng. Người tới đeo một chiếc kính gọng vàng, mặc một bộ đồ tây màu đen, nhưng áo vest được cầm trên tay, cúc áo đầu và thứ hai của chiếc áo sơ mi trắng được cởi bỏ, xương quai xanh như ẩn như hiện, dẫn tới sự náo loạn của những sinh viên nữ hàng ghế đầu.

Châu Kha Vũ đi lên bục giảng, ánh mắt lạnh lùng lướt qua hàng ghế đầu, cuối cùng ánh mắt dừng lại ở một cái đầu tròn tròn đang nằm bò trên bàn, sợi tóc ngố trên đầu chàng trai lắc lư, anh nhìn, khóe miệng cũng chợt vẽ ra ý cười.

Sau khi đợi chàng trai nhìn về phía bên này, anh mới thu lại ánh mắt, thuận tiện đặt đồ xuống, thong thả điềm tĩnh mở máy tính, từ trong túi quần lấy ra một chiếc USB. Lúc này, cả giảng đường yên tĩnh chỉ còn lại tiếng khởi động của máy tính và âm thanh va chạm của chiếc móc khóa Patrick Star trên chiếc USB.

Đợi file PPT load xong, Châu Kha Vũ đứng thẳng dậy rồi bắt đầu giảng bài. Trương Gia Nguyên thề là cậu thật sự muốn nghe, nhưng cuối cùng vẫn không chống lại được cơn buồn ngủ, và rồi lại đi hẹn gặp Chu Công.

Châu Kha Vũ để ý thấy, nhưng cũng không quan tâm cậu, suy cho cùng hôm qua quả thực là bạn nhỏ đã làm bài tập rất lâu, thậm chí còn bơ anh. Khi Trương Gia Nguyên sắp vượt qua cửa ải này một cách bình an thì Trương Đằng ngồi phía sau lại "tốt bụng" kéo Trương Gia Nguyên một cái.

Gần như là cùng lúc, viên phấn trong tay Châu Kha Vũ cũng gãy.

Trương Gia Nguyên bị đánh thức còn có chút cáu kỉnh, đột nhiên nghe thấy người phía sau nói: "Gia Nguyên Nhi, thầy giáo đang nhìn chằm chằm cậu kìa, đừng ngủ nữa." Trương Gia Nguyên định thần lại, quay đầu chăm chú nhìn người trên bục giảng. Anh đang cúi đầu nhìn máy tính, nhưng đôi tay bấm chuột đã sớm đút trở lại túi quần.

Châu Kha Vũ sờ nhẹ cây kẹo mút trong túi quần định hết tiết để đưa cho Trương Gia Nguyên, sau đó khẽ cười nói: "Vì kỳ thi cuối học kỳ này của các bạn, sau đây tôi muốn mời vài bạn sinh viên trả lời một số câu hỏi, để tôi xem thử tình hình nắm bắt kiến thức của các bạn."

Dứt lời, đầu cả lớp đều cúi xuống, Trương Đằng vốn cũng đang cúi đầu, nhưng cậu ấy tình cờ ngẩng đầu lên một cái, thật trùng hợp, đúng lúc đối mặt với Châu Kha Vũ.

[YZL | Onshot] Giáo sư Châu và bạn trai nhỏ của anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ