Sáng sớm ngày thứ hai, Ninh Thanh Uyển gõ vang lên phòng cho khách môn, qua một hồi lâu môn bị mở ra.
Mạnh Hạ dựa môn, sắc mặt tái nhợt không có gì huyết sắc, uể oải mà hô một tiếng, "Tỷ tỷ."
"Không thoải mái?" Ninh Thanh Uyển nhíu mày hỏi.
"Đầu có chút đau." Mạnh Hạ xoa xoa huyệt Thái Dương.
Đêm qua lại là một lọ rượu lại mắc mưa, buổi tối nàng lại miên man suy nghĩ ngủ không yên, sáng sớm tỉnh lại liền cảm thấy cả người không kính, đau đầu dục nứt.
"Ta đi thay quần áo." Mạnh Hạ nhìn thoáng qua Ninh Thanh Uyển trên tay quần áo, duỗi tay đi lấy.
Ninh Thanh Uyển dời đi tay, "Lại đi ngủ một lát đi."
Mạnh Hạ nhấp môi, nàng cũng tưởng ngủ tiếp trong chốc lát, nhưng Ninh Thanh Uyển hẳn là rất bận, cũng không biết có hay không hành trình an bài, vẫn là không cần thêm phiền toái hảo.
Nàng như vậy nghĩ, liền mở miệng nói: "Ta về nhà ngủ tiếp thì tốt rồi."
"Đi trên giường nằm." Ninh Thanh Uyển không khỏi phân trần lôi kéo nàng vào nhà.
"Tỷ tỷ, ngươi đưa ta trở về." Mạnh Hạ dừng một chút thấy Ninh Thanh Uyển nhíu lại mi trầm mặt, biết nàng là không có gì kiên nhẫn, vội nhuyễn thanh giải thích một câu, "Ta sợ cho ngươi thêm phiền toái."
"Đưa ngươi trở về cũng rất phiền toái." Ninh Thanh Uyển nhìn Mạnh Hạ mếu máo áy náy bộ dáng, câu môi cười cười, "Đậu ngươi, ta hôm nay không an bài, vẫn là có thời gian chiếu cố ngươi."
Đau đầu đến lợi hại, Mạnh Hạ liền thuận theo mà nghe xong Ninh Thanh Uyển nói, nằm hồi trên giường.
"Tỷ tỷ." Mạnh Hạ từ trong chăn lộ ra đầu nhỏ, ngập nước mắt hạnh nhìn mép giường người, Ninh Thanh Uyển cũng không có đi.
"Ân? Giúp ngươi xoa xoa?" Ninh Thanh Uyển ôn nhu hỏi.
Hỏi câu, nhưng đã duỗi tay giúp nàng nhẹ nhàng mà xoa hai bên huyệt Thái Dương, đầu ngón tay hơi lạnh ngoài ý muốn trấn đau.
Hơi cuốn tóc dài theo Ninh Thanh Uyển cúi người tư thế tự đầu vai buông xuống, quét ở Mạnh Hạ trên cổ, có chút ngứa, nàng giơ tay dùng đầu ngón tay câu lấy Ninh Thanh Uyển đầu tóc.
"Hảo một chút sao?" Ninh Thanh Uyển híp híp mắt, tầm mắt dừng ở Mạnh Hạ mảnh khảnh chỉ thượng, trắng nõn ngón tay thượng quấn lấy xanh đen sắc đầu tóc.
"Ân, cảm ơn tỷ tỷ." Mạnh Hạ nhấp môi cười nhạt, "Tỷ tỷ, ngươi thật tốt."
Chỉ thượng lực đạo mềm nhẹ, trước mắt người ôn nhu, Ninh Thanh Uyển ước chừng là trên thế giới này đối nàng tốt nhất người đi, Mạnh Hạ hoảng hốt mà nghĩ.
Ninh Thanh Uyển đạm nhiên nói, "Đệ nhị trương thẻ người tốt." Trên tay động tác hơi hơi một đốn, "Vì cái gì vẫn luôn khen ta hảo?"
Mạnh Hạ ngước mắt nhìn về phía Ninh Thanh Uyển, đào hoa dường như trong mắt giống một uông hồ, thanh triệt lại thâm thúy.
Đau đầu cảm giảm bớt rất nhiều, suy nghĩ cũng rõ ràng lên, La Khả lời nói liền một câu một câu mà ở Mạnh Hạ trong đầu nhảy đát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )
RomanceTác giả: Thạch Lựu Thỏ Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, giới giải trí, song hướng yêu thầm Vai chính: Tháng đầu hạ, ninh thanh uyển ┃ vai phụ: 《...