Chương 26

228 13 0
                                    

Mạnh Hạ thu tay lui nửa bước, nàng thích cùng Ninh Thanh Uyển thân cận, nhưng cũng sợ quá nhiều tiếp xúc, sẽ càng thêm trầm mê với Ninh Thanh Uyển đối nàng hảo, đến lúc đó chỉ biết một mình thần thương.

Đây là một ngày Mạnh Hạ lần thứ ba biểu hiện ra tránh né, Ninh Thanh Uyển bực bội mà vén lên trên trán phát, đã không thể bức cho quá tàn nhẫn, cũng không thể tùy tiện liền thả chạy, liền nhượng bộ nói: "Bồi ta ăn cơm chiều lại đi đi, ta đưa ngươi."

Ban ngày vừa mới đáp ứng muốn bồi ăn cơm Mạnh Hạ liền ngoan ngoãn mà tuân thủ hứa hẹn.

Sau khi ăn xong Mạnh Hạ nghỉ ngơi một lát, do dự mở miệng muốn hỏi Ninh Thanh Uyển chính mình khi nào có thể đi.

Ngoài phòng nổi lên phong, khẩn liền hậu viện cửa kính mở ra, gió cuốn lá cây sàn sạt rung động, gào thét thoán vào nhà nội, trong không khí mơ hồ có thể cảm nhận được hơi ẩm, c thành nhập hạ hậu thiên khí luôn là âm tình bất định, ban ngày oi bức như lửa lò, tới rồi ban đêm tùy thời liền dông tố đan xen.

Ninh Thanh Uyển liếc nàng liếc mắt một cái, đứng dậy đi quan cửa kính.

Trong viện mặt đất khoảnh khắc liền bị nước mưa tẩm ướt, khởi điểm vũ còn không tính đại, chẳng được bao lâu, theo một tiếng sấm rền, mưa to tầm tã tầm tã mà xuống.

"Thỏ con, trời mưa." Ninh Thanh Uyển nhìn viện ngoại vũ trụ, áp xuống bên môi ý cười, xoay người khi lại là ngày xưa kia phó thanh lãnh bình tĩnh bộ dáng, "Còn phải đi sao?"

Mạnh Hạ ngốc, nàng đi đến Ninh Thanh Uyển bên cạnh xuyên thấu qua cửa kính thấy được giàn giụa mưa to, dày đặc nước mưa bị cuồng phong thổi chụp đánh ở pha lê thượng, một chốc một lát cũng sẽ không đình bộ dáng, lớn như vậy vũ cũng không thích hợp lái xe, lúc này nhắc lại đi cũng quá không hiểu chuyện.

Do dự một lát, nàng nhược nhược hỏi: "Ta...... Có thể ở nhờ một đêm sao?"

Ninh Thanh Uyển cười áp không được, khóe môi nhếch lên kia một cái chớp mắt nàng xoay người, ra vẻ bình tĩnh nói: "Có thể a."

Trong giọng nói mơ hồ kẹp một tia gian kế thực hiện được đắc ý, Ninh Thanh Uyển mở ra di động nhìn mắt Trình Tự cho nàng phát hôm nay 24 giờ thời tiết tình hình thực tế, nhướng mày, hồi phục một câu, "Đĩnh chuẩn."

Bị nhốt ở quán bar Trình Tự nhìn mắt di động, ảo não mà lột bái đầu, nàng cấp Ninh Thanh Uyển phát thời tiết tình hình thực tế kết quả chính mình cấp đã quên, cố tình Ninh Thanh Uyển còn phát tin tức cảm kích nàng một chút, cảm giác đã chịu vạn điểm bạo kích.

"Phòng cho khách giường không phô, hôm nay quá mệt mỏi, buổi tối ngủ ta phòng đi."

Đây là lên lầu trước Ninh Thanh Uyển đối nàng lời nói, Mạnh Hạ tưởng nói nàng chính mình có thể phô, kết quả lời nói còn không có xuất khẩu bị Ninh Thanh Uyển đổ trở về.

"Ta cũng lười đến đem chăn nệm nhảy ra tới."

Vì thế cầm Ninh Thanh Uyển cấp quần áo, nàng đi phòng cho khách phòng tắm tắm rồi, vào nhà khi nhìn thoáng qua giường, quả thực rỗng tuếch, đừng nói khăn trải giường không có, liền chăn đều không có.

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ