Một tia nắng mặt trời lưu tiến mành cùng cửa sổ khe hở, dừng ở trên sàn nhà. Trên giường thiếu nữ gom lại mày, hàng mi dài khẽ run, nhập nhèm trợn mắt, Mạnh Hạ bị kia thúc quang đâm vào nheo lại đôi mắt, giơ tay xoa nhẹ hai hạ thích ứng ánh sáng.
Trên eo tay cũng theo nàng động tác hơi hơi vừa động, Mạnh Hạ rũ mắt, trên eo đắp tế bạch cánh tay, tay thon dài trắng nõn, móng tay tu đến trọc mượt mà, chỉ đắp lên trăng non cong cong, tùy ý uốn lượn độ cung thực cảnh đẹp ý vui.
Thật là tay khống phúc lợi, Mạnh Hạ nghĩ nhịn không được thật cẩn thận mà sờ soạng một phen, Ninh Thanh Uyển không tỉnh, nàng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, khóe môi không tự giác thượng dương.
Một giấc này Mạnh Hạ ngủ thật sự an ổn, tựa hồ chỉ cần ở Ninh Thanh Uyển nơi này nàng liền không thế nào sẽ nằm mơ.
Mạnh Hạ mềm nhẹ lại thong thả mà dời đi Ninh Thanh Uyển tay, đứng lên, thay đổi quần áo rửa mặt sau đi xuống lầu phòng bếp, thượng một lần ngủ lại bồi Ninh Thanh Uyển ăn cơm khi nàng đối phòng bếp quen thuộc không ít, nhảy ra chút nguyên liệu nấu ăn, suy nghĩ có thể làm đơn giản bữa sáng.
Trong nồi sôi trào cháo thầm thì mạo phao, chảo nóng chiên khoai tây chân giò hun khói bánh, Mạnh Hạ cầm muỗng phiên giảo hai hạ cháo, bí đỏ ngao đến mềm lạn cùng gạo kê cháo hòa hợp nhất thể, màu sắc ấm hoàng.
Phòng bếp môn bị kéo ra khi, Mạnh Hạ còn ở chuyên chú mà bận việc bữa sáng, đang muốn đem trong nồi bánh phiên cái mặt, bỗng dưng trên eo căng thẳng, theo sát phía sau lưng dán lên mềm mại, nàng hô hấp cứng lại, cảm giác cứng ngắc từ eo tuyến đến cột sống lan tràn mà thượng.
"Sách, ốc đồng cô nương." Ninh Thanh Uyển từ phía sau ôm nàng, cằm để ở nàng trên vai, nắm tay nàng mang theo nàng đem bánh phiên mặt.
Lúc trước bận rộn thời điểm cũng không cảm thấy nhiệt, lúc này Mạnh Hạ lại cảm giác nóng hôi hổi, Ninh Thanh Uyển mặt thường thường dán lên nàng cổ, có chút ngứa, lại cùng loại tê dại cảm, Mạnh Hạ nghiêng nghiêng đầu.
"Tỷ tỷ ngươi đi trước rửa mặt, ta mau chuẩn bị cho tốt."
"Rửa mặt qua." Ninh Thanh Uyển nghiêng đầu đi xem nàng, thấy nàng sườn biên gương mặt nhiễm đỏ ửng thả nổi lên một tầng nổi da gà, khóe môi hơi hơi giơ lên.
Như vậy mẫn cảm a......
"Vậy ngươi đi phòng khách chờ ta được không." Mạnh Hạ đỏ mặt nhỏ giọng đề nghị nói.
"Không tốt." Ninh Thanh Uyển một ngụm cự tuyệt, lỏng nắm lấy tay nàng, một cái tay khác như cũ ôm nàng, "Ôm trong chốc lát."
Mạnh Hạ chưa nói cái gì, từ nàng ôm, nhấp môi tuyến cong ra thanh thanh thiển thiển độ cung.
Trước kia nấu cơm tổng ở đuổi thời gian, càng như là nhiệm vụ, Mạnh Hạ không chán ghét nấu cơm nhưng cũng không coi là thích.
Nhưng hiện tại vì Ninh Thanh Uyển chuẩn bị bữa sáng, bị nàng như vậy ôm, hạnh phúc cảm đan xen lòng trung thành tựa sông nước dũng mãnh vào hồ hải, thuận theo tự nhiên mà liền dung với trái tim.
Khoai tây chân giò hun khói bánh chiên hảo sau, Mạnh Hạ đóng bệ bếp hỏa, trang bàn thịnh cháo. Mặc kệ nàng làm cái gì, phía sau Ninh Thanh Uyển hãy còn dán nàng, tựa như koala giống nhau, Mạnh Hạ trên má cười dạng khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )
DragosteTác giả: Thạch Lựu Thỏ Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, giới giải trí, song hướng yêu thầm Vai chính: Tháng đầu hạ, ninh thanh uyển ┃ vai phụ: 《...