Cho ai không hiểu nghĩa của từ "Xà Lim" là gì thì Xà Lim là từ được miêu tả và dịch ra là: Tội phạm nguy hiểm
----------------------------------------------------------Nếu trong một tiếng nữa,công tố viên chưa chết.Ta sẽ cho phát nổ một thị trấn bất kì,fufu~
Tin đài vừa phát lên,mọi người liền hoảng hốt vì đây là lần thứ 12 trong ngày tên sát nhân kia giết người không nương tay.Các nhà báo vừa hay được đưa tin lên đài truyền hình phát sống trực tiếp rằng tối nay hắn ta sẽ công phá một thị trấn nếu công tố viên vẫn được cảnh sát bao che,ngay lập tức người dân liền hoảng loạn cầm vũ khí sẵn sàng chiếm đoạt mạng sống của công tố viên bất cứ lúc nào.
********
-Fufufu,vui rồi đây~-Thưa ngài,đ-đã 30 phút rồi mà c-cảnh sát vẫn bao che cho h-hắn.
Hắn nghe xong,gân xanh liền nổi đầy trán.Móc ra một cây súng trong túi bắn chết thẳng tay tên thuộc hạ vừa nói kia,nhưng gã không hề hoảng loạn vì gã biết nếu gã không giết được hắn thì lòng dạ con người ngoài kia cũng sẽ ra tay trước gã.Đúng như dự đoán của gã,công tố viên đã bị một người dân bắn chết không một chút thương xót.Cảnh sát vẫn đang cố điều tra tung tích của tên sát nhân nhưng đều vô nghĩa.
******
Crocodile vốn là một dân thường,nhưng y lại khác xa những người khác.Y không hề quan tâm đến tên sát nhân kia,nó chỉ khiến y càng thêm phiền não và khó chịu mà thôi.Hôm nay lại như bao ngày khác,y đi làm bằng taxi và công việc hằng ngày của y là làm tại một quán nước,nhưng y lại khó chịu bởi tên quản lý của Crocodile lại là một tên cảnh sát bị cuồng bởi công việc của mình,không ngừng ngại kêu các nhân viên không có một xíu kỹ năng gì về nghề cảnh sát đi điều tra và Crocodile cũng không ngoại lệ,hôm nay y đã bị hắn ta kêu lên để giao nhiệm vụ vốn không rõ về tài năng của y-Tôi giao nhiệm vụ cho anh là điều tra tung tích về tên sát nhân kia.
-Cái...?
Ngay từ đầu Crocodile đã không muốn dính dáng đến tên kia nhưng vì công việc nên y đành quyết định và bắt đầu điều tra,y đi về phòng và lên gg search về tên sát nhân kia.Tên hắn là "Donquixote Doflamingo",hắn đã từng giết chính cha ruột của mình chỉ vì dám chế giễu hắn là "chú hề",hắn bắt đầu đi giết người và cướp ngân hàng,vụ này đã giao cho cảnh sát bậc cao nhất nhưng liền mất tích ngay hôm đó và không thấy dấu hiệu còn sống.Biệt danh riêng của Doflamingo là "Joker". Sau 1 ngày điều tra mệt mỏi nhưng vẫn không có tiến triển nên Crocodile quyết định về nhà đánh một giấc rồi sáng mai hẳn tìm thông tin tiếp,trên đường về nhà,y không chú ý và đã bị một chiếc xe cố tình đâm vào xe y khiến Crocodile ngất xỉu.Tỉnh dậy thì đã thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ,người y đã được ai đó chữa trị vết thương bằng gạc cuộn.Chân của y đau tới nổi đến việc đi lại cũng thấy khó khăn,đến lúc y đang coi lại vết thương thì bỗng có một tiếng nói vang lên khiến Crocodile giật mình và lùi về bức tường
-Fufufu,ta đã bảo là người không nên tự tiện bắt người khác về căn cứ này mà!?
//Bằng - Bằng - Bằng//
Tiếng súng vang lên khiến y phải kiếm một chỗ trốn phòng bị,tiếng bước chân của ai đó đang ngày một tiến lại gần phòng của Crocodile.