Chiến tranh giữa nhân loại và Vampire đã diễn ra ròng rã suốt hàng ngàn năm qua. Để kết thúc nỗi đau đấy, cả hai bên đã đi đến quyết định sẽ kí hiệp ước hòa bình với điều kiện là một mối liên hôn.
Công chúa Kuroko Tetsuya là mĩ nữ thông minh xinh đẹp bậc nhất nhân gian. Trớ trêu thay, người cô phải lấy không ai khác chính là Ma Vương Vampire - Akashi Senjurou.
Hôm nay chính là ngày cô từ biệt cha mẹ để cưới Ma Vương Akashi Senjurou. Cả Đức vua và hoàng hậu đều đau lòng khi thấy con mình rời xa, họ khóc, khóc rất nhiều.
Sau khi đoàn xe ngựa của Hoàng gia được đưa đến biên giới Ma giới thì cô được các Vampire hộ tống đến lâu đài của Ma Vương.
Lâu đài được bao trùm bởi sự u ám và bóng đêm, dường như ánh sáng không thể chạm đến nơi này. Con đường dẫn lối vào lâu đài ngày càng đen tối, xung quanh là những tiếng kêu chết chóc tạo nên bầu không khí huyền bí đầy quỷ dị nơi đây.
Cô bước vào phòng của bản thân, nơi mà đêm nay Ma Vương sẽ đến gặp gỡ vị hoàng hậu của mình. Mọi người vừa đi, ngay lập tức Kuroko tháo bỏ chiếc màn hoa chùm đầu suốt cả buổi ngày hôm nay. Cô lướt quanh căn phòng một chút rồi nhẹ nhàng nằm lên chiếc giường êm ái ngay giữa căn phòng đây.
- Ch...chán quá...- Kuroko mệt mỏi nói.
- Xem ra cha mẹ thành công tống cổ đứa con gái này đi rồi. Chắc giờ họ đang tổ chức tiệc linh đình cho mà xem.
Nằm nghỉ một lát rồi cô đứng dậy nhìn ngó khắp căn phòng xem có thứ gì giúp mình giải trí hay không. Tìm kiếm một hồi chẳng được gì, cô bèn trở lại với chiếc giường êm ái rồi từ từ thiếp đi.
Một lúc sau, không biết đã trôi qua bao lâu thì một nhóm hầu nữ xuất hiện và nói là đưa cô đi chuẩn bị cho đêm tân hôn. Kuroko cũng đành mặc kệ cho họ muốn làm gì thì làm. Bản thân cô cũng thắc mắc xem chồng của mình là người như thế nào.
Tối hôm đó, sau khi khoác lên mình bộ váy cưới tuyệt đẹp, cô bắt đầu ngồi chờ người chồng của mình trở về.
- Cạch...
" Tới rồi sao ?"- Cô thầm nghĩ.
Từ phía cánh cửa, một người đàn ông với mái tóc đỏ rực đang tiến gần về phía cô. Hắn nhẹ nhàng vén chiếc màn chùm lên, lộ ra sau đó là khuôn mặt tuyệt sắc của nàng công chúa.
- Xem ra bọn chúng cũng biết giữ lời đấy ! Nhan sắc cũng không tệ~~~
" Chị mày hơi bị đẹp đấy !"
- Tôi là Kuroko Tetsuya, công chúa của liên minh nhân loại. Hân hạnh được diện kiến Ma Vương Akashi Senjurou !
- Bỏ qua mấy lời đó đi. Dù sao chúng ta cũng là vợ chồng rồi, cũng nên làm chuyện gì đó nhỉ ~- Hắn nở nụ cười gian tà, nói với cô.
Hắn ngồi xuống, không ngừng vuốt ve, động chạm cơ thể cô, dẫu vậy, cô vẫn ngồi im, không phản kháng gì. Hắn quan sát biểu cảm của cô, thấy cô không có vẻ gì thì liền đứng dậy, nói :
- Dù sao ngày rộng tháng dài vẫn còn. Chuyện này để khi khác cũng được.
Nói rồi hắn quay mặt bỏ đi, để lại một mình cô trong căn phòng rộng lớn. Cô thấy vậy cũng không nghĩ nhiều, liền ngủ luôn.
- Chuyện gì thì mai hẵng tính...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Akashi ) Đôi Lứa Xứng Đôi
FanfictionChiến tranh giữa con người và Vampire diễn ra ròng rã suốt hàng ngàn năm. Để chấm dứt mối thù đó, cả hai bên quyết định kí hiệp ước hòa bình và cái giá phải trả của nhân loại là hiến dâng công chúa của chúng cho Ma Vương Vampire - Akashi Senjurou. ...