01
Sáng ngời ánh sáng xuyên thấu qua hơi mỏng bức màn lưu tiến vào, dừng ở màu trắng trên giường lớn, nằm ở trên giường Phương Lập Huy cảm thấy ánh sáng chói mắt, không tự giác mà phiên một cái thân, đụng tới một cái ngạnh bang bang vật thể, đây là cái gì? Hô hấp còn có một cổ dễ ngửi nước hoa vị, ấm áp vây quanh hắn, có điểm nhiệt, cố sức mà đem đôi mắt mở một cái tế phùng, dường như nhìn đến một mảnh màu ngà da thịt.
Sao lại thế này? Phương Lập Huy nhắm lại chua xót mắt, giây lát lại mở, mơ hồ tầm nhìn trở nên rõ ràng, trước mắt là tương đương cường kiện rộng lớn ngực, lại ngẩng đầu liền nhìn đến Thịnh Ngôn Mặc kia trương hoàn mỹ không tì vết khuôn mặt, hắn trong lòng nhất thời thùng thùng thẳng nhảy, tối hôm qua phát sinh sự ở trong đầu tự động truyền phát tin, hắn vội vàng sờ hướng chính mình mặt, còn hảo, hắn không hề là xuẩn xuẩn tiểu rùa đen tư thái.
Hắn lại nhìn phía Thịnh Ngôn Mặc, Thịnh Ngôn Mặc hô hấp đều đều, còn ở ngủ say, nhàn nhạt ánh sáng, hắn làn da lại bạch lại lượng, oánh nhuận ánh sáng, phảng phất giống như điện ảnh ôn nhuận như ngọc quý công tử giống nhau, không nên xuất hiện tại như vậy đơn sơ cho thuê trong phòng, nhưng hắn lại có thể ở như vậy trong hoàn cảnh ngủ say, có loại kỳ diệu ấm áp, lại cảm thấy hắn như vậy đến không chân thật. Hắn giống tiểu tặc giống nhau, nhẹ nhàng mà chọc một chút Thịnh Ngôn Mặc ngực, giống như có điểm ngạnh, lại cảm giác không ra, ngẩng đầu thấy Thịnh Ngôn Mặc không có tỉnh lại dấu hiệu, hắn lá gan lớn một chút, lại hướng Thịnh Ngôn Mặc cơ ngực thượng chọc một chút.
Là thật sự! Phương Lập Huy một trận tâm thần nhộn nhạo, đỉnh đầu đột nhiên vang lên Thịnh Ngôn Mặc dễ nghe thanh âm, "Ngươi tỉnh."
Phương Lập Huy sợ tới mức lên tiếng, "Đúng vậy!" Lập tức thu hồi tay, trong nội tâm ác ma quy tắc kinh hỉ mà nhìn Thịnh Ngôn Mặc, BOSS!
Thịnh Ngôn Mặc nhìn hắn, trắng nõn khuôn mặt dường như ở sáng lên, "Sớm."
"Sớm." Phương Lập Huy khẩn trương mà đáp lại, xong rồi, hoàn toàn vô pháp nhìn thẳng tỉnh lại BOSS.
"Có không thoải mái địa phương sao?" Nói duỗi tay sờ hướng hắn cái trán.
Hắn ngón tay thon dài hữu lực, hơi lạnh hơi lạnh, Phương Lập Huy cảm thấy chính mình mặt đều nhiệt, "Ta không có việc gì, ngày hôm qua khôi phục lại thì tốt rồi."
Thịnh Ngôn Mặc tay lại hoạt hướng hắn vòng eo, lòng bàn tay hạ da thịt bóng loáng khẩn thật, trong lúc nhất thời thế nhưng luyến tiếc rời đi, "Thân thể còn sẽ khó chịu sao?"
Phương Lập Huy mặt đỏ lên, thực mau mà nói, "Sẽ không." Cứ việc tứ chi vô lực, vòng eo độn đau, khó có thể mở miệng địa phương lại không có không khoẻ cảm giác, nghĩ đến ngủ khi Thịnh Ngôn Mặc cho hắn thượng quá dược, rốt cuộc nam nhân nơi đó không phải trời sinh là có thể dùng để hoan ái, cho nên Thịnh Ngôn Mặc phương diện này đảo rất cẩn thận, BOSS hảo ôn nhu, trong nội tâm ác ma quy mừng thầm mà bọc khởi chăn cuốn a cuốn, cuốn thành một cái tiểu xuân cuốn.
Thịnh Ngôn Mặc nhìn hắn, hắn khẩn trương lại thẹn thùng thần sắc ở trong mắt hắn luôn là như vậy...... Manh, manh như vậy từ dùng ở Phương Lập Huy như vậy rắn chắc nam nhân trên người, lược hiện đột ngột, nhưng hắn tổng không cảm thấy đem hắn cùng manh liên hệ ở bên nhau. Càng miễn bàn hắn biến thành tiểu rùa đen khi chỉ có hắn lòng bàn tay đại, tròn tròn đầu nhỏ, ngắn ngủn tứ chi, một đôi đậu Hà Lan mắt còn quay tròn chuyển, dùng sức ôm chặt một ít liền sẽ thương đến hắn. Như vậy yếu ớt tiểu rùa đen là hắn, tưởng tượng tâm đều mềm, biết được tối hôm qua làm được có điểm qua, đem hắn lật qua thân, sờ hướng hắn thon chắc vòng eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ sắc II - Mặc Hắc Hoa - ongoing
General FictionVăn chương Nội dung tóm tắt: Ngốc manh chịu vs ôn nhu công Còn tiếp tiến độ: Còn tiếp Phi thần quái, có thịt thịt, nhẹ nhàng ngọt văn, II vì kết thúc thiên, có trứng ~~ p/s: Bộ này sách đã xuất bản, còn Q2 tác giả chỉ up tới đây. Q1 mình đã up bên a...