Hermes của chúng ta tui sẽ để nguyên, còn Hermes của các vị thần tui sẽ để thêm (SNV) phía sau. Nhân vật có thể ooc ít nhiều, nhân vật có thể ooc ít nhiều, nhân vật có thể ooc ít nhiều điều quan trọng xin nhắc lại 3 lần.
----------------------vô truyện-----------------------
Trong khi nhóm Mori cùng Adam vui vẻ ở vườn địa đàng thì Cha Yeon-woo cùng Hermes đi lang thang trong khu vực thần Hi Lạp. Đi lang thang một lúc hai ngươi chạm mặt Zeus.
"Oh hai người chẳng phải bên phía đại diện nhân loại đây sao?" Zeus vuốt râu nhìn họ.
"Thật là tình cờ khi gặp ngài ở đây." Hermes chào hỏi trong khi Yeon-woo chỉ gật.
"Ta đang nổi hứng tổ chức tiệc trà nho nhỏ với anh em ta, nếu đã gặp thì coi như có duyên người có muốn tham dự không?" Zeus đề nghị.
"Sẽ không làm phiền ngài chứ? Vì bọn tôi là người ngoài tham dự sẽ không tốt lắm đâu." Hermes thân thiện nói.
"Hahaha không sao, ta nghĩ anh em ta cũng sẽ muốn gặp thử hai người thôi." Zeus vuốt râu.
Hermes liếc mắt sang thấy Yeon-woo gật đầu.
"Nếu ngài đã có lòng như vậy thì chúng tôi sẽ tham gia tiệc trà cùng ngài." Hermes trả lời.
Thế là Hermes và Yeon-woo đi theo Zeus tới nơi tổ chức tiệc trà.
Đến nơi Hades và Poseidon đã ngồi đợi sẵn, kế bên là Hermes (SNV) phục vụ trà.
"Em trai, ngươi đột nhiên 'mời' bọn ta đến tiệc trà nhưng lại đến trễ là sao?" Hades nhấp ngụm trà liếc mắt nhìn hai người phía sau Zeus "Còn đây là?"
Poseidon im lặng nhăn mày nhìn chằm chằm vào hai người phía sau nhất là chàng trai tóc đen kia.
"Họ là đại diên cho con người trong Ragnarok, đối thủ tương lai của chúng ta. Ta tình cờ gặp họ trên đường nên mời họ đến dự tiệc trà, chẳng phải càng đông càng vui sao."
"Xin chào các ngài, tôi là Hermes và người này là chú nhỏ của tôi Cha Yeon-woo. Thật ra người tham dự Ragnarok là chú tôi, tôi chỉ đi theo chơi và trợ giúp Yeon-woo thôi." Hermes giới thiệu.
Hermes tiến tới kéo ghế ra cho Yeon-woo ngồi rồi mới ngồi xuống. Lúc này, Hermes (SNV) đẩy xe trà và bánh ngọt mới đến.
"Hermes mau phục vụ khách của chúng ta nào." Zeus ra lệnh.
"Vâng thưa ngài Zeus." Hermes (SNV) nói.
Hermes (SNV) đang định rót trà cho Yeon-woo thì bị Hermes ngăn lại.
"Không cần đến lượt cậu làm, tôi sẽ tự mình phục vụ chú tôi." Hermes lấy bình trà rót vào tách rồi đưa cho Yeon-woo.
"Cảm ơn Hermes." Yeon-woo lấy tách trà Hermes đưa nhấp một ngụm.
"Không có gì chú nhỏ." Hermes cười.
"Ngươi nói tên ngươi là Hermes sao, trùng hợp cháu ta cũng tên Hermes." Hades nhấp ngụm trà nói.
"Thật là trùng hợp, quả thật gọi tên thật làm người bối rối không biết gọi ai." Hermes cười.
Còn Hermes (SNV) nhăn mặt khó chịu "Làm như ta muốn chung tên với ngươi, nếu luật lệ không cấm, thì ta đã giết ngươi từ lâu. Ngươi nên cảm thấy may mắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi các vị thần gục ngã
FanfictionKhông biết từ lúc nào từ trận chiến quyết định tồn vong của nhân loại biến thành trận chiến tìm bạn đời Một nồi thập cẩm cp tà đạo P/s: Đây là truyện nam x nam nên ai không thích thì đừng đọc Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad