Chương 7: Cha mẹ vs con cái.

329 24 0
                                    

Mọi người duy chuyển ra đấu trường nơi từng diễn ra cuộc tuyển chọn ma pháp kị sĩ hoàng gia. Asta và Noelle đang đối mặt với hai đứa con từ tương lai của họ là Acier và Aito.

Julius: "đừng giữ sức đánh hết mình, ai phá hủy được tinh thể của đối phương trước là thắng".

Asta: "Trông cậy vào cậu Noelle".

Noelle: "cứ để tôi Bakasta".

Acier: "Aito, chị sẽ lo mẹ còn em là bố thỏa thuận là vậy".

Liebe: "Tôi sẽ không giúp trong cuộc chiến này, dù sao Asta đang nắm giữ nửa sức mạnh của tôi".

Julius: "Trận chiến bắt đầu".

Acier: "Con sẽ dốc hết sức" cuốn sách của Acier lật mở đến trang mà cô muốn.

Acier: "Valkyrie Amor".

Một áo giáp thép được thiết lập bởi Acier, điều này khiến Nozel, Fuegoleon bất ngờ bởi vì nó giống hệt như Acier, người mẹ của 4 anh em nhà Silva.

Noelle: "Vậy thì Valkyrie Amor", với Noelle, áo giáp của cô là nước.

Aito: "Tuyệt vời, mình cũng lên thôi nhỉ".

Aito rút ra từ trong sách ma pháp của cậu một thanh kiếm bằng nước. 

Aito: "Con lên đây". 

Aito bắt đầu chạy về phía của Asta và Noelle. 

Acier: "Đợi chị với Aito".

Asta: "lên thôi Noelle".

Noelle gật đầu bay về phía trước. Asta đứng thủ thế với Zamma trong tay.

Asta: "Thanh kiếm thứ 4: Trảm ma kiếm. Vô cực trảm - Bỉ ngạn".

Một nhát chém hướng thẳng vào viên tinh thể của Acier và Aito.

Acier: "Aito, viên tinh thể".

Aito: "Để em, thủy sáng thành ma pháp, hải long chi sào".

Một mái vòm nước bao bọc lấy viên tinh thể.

Asta: "Nếu chỉ vậy thì không chặn được đâu".

Acier: "Khiên thép".

Nhát chém dừng lại trước khi lao qua tấm khiên thép được tạo bởi Acier.

Asta: "Nếu vậy thì chiến thắng dễ dàng quá".

Asta đã hủy chiêu thức trước khi chém.

Aito: "Thật không thể tin được, chiêu thức này bố chưa từng sử dụng trước mặt mình".

Acier: "Đó là chiêu thức đến từ thanh kiếm của bác Yami".

Noelle: "Tập trung vào, thủy sáng thành ma pháp, hải long hống".

Aito: "hải long hống". 

Hai con rồng nước lao vào nhau và tạo ra một vụ nổ ma pháp.

Acier: "Mẹ sơ suất rồi, thép sáng thành ma pháp, ngọn giáo của nữ hoàng". 

Một ngọn giáo thép xuất hiện trên tay Acier, cô bé định tấn công Noelle nhưng những vết chém đen bay qua ngăn chặn điều đó.

Asta: "Black Slash, hehe, Noelle cậu nợ tớ rồi".

Noelle: "Cảm ơn Bakasta".

Asta: "Black Form".

Trạng thái Black của Asta  giờ có thể kích hoạt một cách tùy ý hơn. Asta lao về phía trước với Zamma trong tay, cậu lao thẳng vào con gái của cậu, Acier phải dùng ngọn giáo để chặn lại nhưng ngọn giáo bị chém qua một cách dễ dàng, Acier phải ném bỏ ngọn giáo và lùi lại.

Aito: "Chị hai đổi vị trí".

Acier: "được rồi, qua đây Aito".

Bây giờ trận chiến sẽ đổi thành cha vs con trai và mẹ vs con gái, Asta vs Aito, Noelle vs Acier.

Aito với thanh kiếm nước đã lao vào Asta, cả hai chạm kiếm vào nhau và tách ra.

Nacht: "Cậu nhóc đó phải duy trì thanh kiếm đó với ma pháp liên tục nếu không thanh kiếm nước sẽ tan biến nhanh".

Yami: "Dù sao thì về phần ma pháp, cả hai đứa nó đều có lượng ma pháp khổng lồ thừa hưởng từ Noelle có vẻ như hai đứa nó đã được Asta và Noelle trong tương lai huấn luyện rất kĩ".

.

.

.

.

Julius: "Trận chiến kết thúc, chiến thắng thuộc về Asta và Noelle".

Trước đó,

Acier và Noelle với bộ giáp Valkyrie của mình, cả hai đang chiến đấu với những điệu nhảy, họ nhảy múa trên chiến trường, cuộc chiến của họ ban đầu khá cân sức nhưng rồi Noelle dần chiếm ưu thế hơn bởi cô đã chiến đấu nhiều hơn về phần Acier do đã đấu với mẹ của mình là Noelle trong tương lai nên cô biết cách nhưng Noelle vẫn áp đảo cô một vài chỗ nên Acier dần thất thế hơn. Dù vậy cả hai vẫn chưa phân thắng bại. Asta và Aito, do với kháng ma pháp nên Asta dần có lợi thế hơn, cậu đang ở dạng Black của mình, Aito dần mất ưu thế vì việc duy trì ma pháp liên tục khiến cậu mệt mỏi.

Asta: "Đến lúc kết thúc rồi Aito, Black Meteorite".

Aito nhắm mắt định tưởng Asta tấn công mình nhưng Asta tấn công viên tinh thể bị bỏ ngỏ của Aito và Acier.

Yami: "ít ra thì Asta biết tận dụng sơ hở của hai đứa nó".

Aito: "Thua rồi, bố mạnh thật".

Asta: "Không đâu nếu ở trong một trận tử chiến thì không biết ai thắng ai thua đâu".

Noelle: "Acier con giỏi lắm".

Acier: "Con mệt quá, mẹ vẫn mạnh thật 22 năm sau dù có cố thế nào thì con không thể thắng nổi mẹ".

Asta: "Đó là 22 năm sau còn bây giờ cả bố và mẹ đều chưa mạnh đến mức đó".

Acier: "Nhưng con vẫn rất vui".

Julius: "Chán thật ta muốn xem thêm nhưng Asta lợi dụng sơ hở nhanh quá, từ khi nào cậu để ý đến điều đó".

Asta: "Julius-sama, đừng coi thường tôi chứ".

Aito: "haha, đừng lo bố, rồi khi bố thành ma pháp vương thì bố chỉ thua mỗi mẹ thôi".

Asta đỏ mặt: "cái đó không tính".

Acier: "Tất nhiên là phải tính rồi, bố còn không dám cãi mẹ".

Noelle đỏ mặt và cười khi thấy Asta cư xử tự nhiên với các con của họ dù con của họ đến từ tương lai. 

Trong khi đó ở tương lai, các vị cha mẹ đang đi tìm những người con của mình và Julius và Finral sau khi giải thích cho mọi người đã bị họ mắng cho một trận, Finral còn bị Vanessa đánh vì tội không xin phép trước.

Những đứa trẻ đến từ tương lai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ