Chapter 8.

892 40 5
                                    

Ano ba kayo, bumabawi lang ako shet😗.

Heueheuyeue
_______________________________________________

Pareho kami ni Bong na tumingin sa likuran ko nung may sumigaw ng pangalan niya.
May nakita kaming babae...oohh jowa niya siguro.

Lumapit yung babae saamin at hinawakan ang kamay ni Bong.

"Love, you're here lang pala akala ko kung saan kana pumunta". Sabi nito sabay halik sa pisnge ni Bong..ay lang respeto ah ano ako? Thirdwheel? Hanep lakas ng amats niyo.

"Oh Elize, meet my friend Samantha, Samantha meet my girlfriend Elize". Pakilala ni Bong samin sa isa't-isa.

"Hi,nice to meet you Elize" I said while extending my hand for a shake but she just looked at it like it was a dirt abah abah pota.

"Haha nice to meet you too Samantha". She greet back while smilling che alam ko naman na fake lang yang ngiti mo.

I lowered my hand kasi di niya naman ito tinanggap, at nag paalam nadin kay Bong at umalis naden ako kasama ko si Ate Marie at yung Bodyguard ko na si Kuya Antonio.

*Fast forward*

-House

Pumasok na ako ng bahay at pumunta na sa kwarto ko para mag pahinga.

Nung nasa kwarto nako ay agad naman ako nag bihis nang pang bahay, at dumiretso sa Balcony ng kwarto ko para mag pahangin.

"What time is it naba?" Tanong ko sa sarili ko habang tumitingin sa relo ko at "12:32" na..

Bigla ako nakaramdam ng gutom, at bumaba naden ako para mag hanap ng makakain.

Nung binuksan ko ang cabinet sa kitchen ay nakita ko ang laman neto,puro candy lang..ay walang chichirya?.

Kinuha ko nalang ang candy na gusto kong kainin at pumunta ng sala para manood ng tv.

Manonood sana ako ng Netflix kaso na alala ko wala pa palang Netflix sa panahong 1982.🙂 hanep ang boring.

Magpapakuha na kaya ako kay Lord? Kahit di ko pa oras...

"I'm so bored!!, what do i do?". I yelled and Ate Marie ask me what happened and I said na nabobored ako.

"What if papasyal nalang tayo Sam?". Ate Marie said while smilling..hmm thats sounds great kaya nag agree nalang ako.

"Pero, where tayo papasyal Ate Marie?". I asked her kaya napakunot naman ito ng nuo at napaisip kung saan kami mag papasyal.

"Aaahhh How about sa Ilocos Norte? Maganda dun, makakapag relax ka talaga Sam." Sabi niya habang nakangiti ay Oo nga maganda dun sa Ilocos Norte and dun din nakatira si Sandro!! Ay gagi di pa pala napanganak si Sandro🙂si Bonget nalang ehe shet.

Kaya napatalon nalang ako sa sinabi ni Ate Marie at nag impake narin ng mga gamit ko at pag kabukas ay byabyahe na kami.


_______________________________________________

Oh eto lang mga Marikicks ko, inaantok na ako kulang pa ako sa tulog😭😭.

Sana nagustuhan niyo! Byee!! Love you'all♡.

Ingat kayo palagi!!<333

I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )Where stories live. Discover now