Chap 15 ( H )

1.2K 116 6
                                    

Quá đột ngột tiến vào không 1 lời nói trước, Khánh Vân hốt hoảng khi thấy Kim Duyên có vẻ rất đau đớn đến ứa nước mắt, tay bên dưới để yên không dám động đậy, cô biết mình vừa mới lấy đi thứ quan trọng gì từ Kim Duyên.
-----------------------------

" Đau lắm sao ? Tôi... "

Khánh Vân thừa nhận bản thân có chụt vụng về, lần đầu tiên của nàng mà cô lại bất cẩn như vậy, bên trong hoa huyệt khăn khít đang kẹp chặt lấy ngón tay của Khánh Vân.

Cô cố gắng để yên đợi đến khi Kim Duyên qua cơn đau mới từ từ luân động, tất cả điều này là do Khánh Vân xem được vào đêm hôm đó, coi như cô chỉ vừa xem qua lý thuyết 1 lần và đây là thực hành.

Tay Kim Duyên bấu chặt vào drap giường đến hằng cả dấu tay, nàng không viết lần đầu đau đến thế, bên dưới cũng bắt đầu chuyển động, Khánh Vân đang rất cố gắng nhẹ nhàng tránh làm Kim Duyên đau, cơn đau nhanh chóng qua đi khoái cảm liền ập tới.

Nàng mơ hồ cảm nhận đầu ngón tay của cô liên tục chạm đến điểm nhạy cảm nhất của thiếu nữ, làm cơ thể Kim Duyên fun bần bật vì khoái cảm.

" Ưm ~~ Ân ~~ "

Kim Duyên bắt đầu quen dần với tốc độ bên dưới, cơ thể cũng thả lỏng để cảm thụ hưng phấn mà Khánh Vân mang tới, nàng đưa tay cởi bỏ từng chiếc cúc áo trên người cô, chiếc bra đen vừa thấy sáng nay lần nữa bị vứt xuống sàn không thương tiếc.

Kim Duyên vòng tay kéo Khánh Vân sát gần, đưa lưỡi mút lấy chiếc cổ trắng ngần của cô.

" Ưm.... "

Khánh Vân đỏ mặt vì bản thân phát ra tiếng vừa rồi, tay dưới hạ thân nhanh chóng tăng tốc ra vào, tiếng va chạm của da thịt và âm thanh " bạch bạch " từ dịch tình càng lúc càng lớn khiến cơ thể cô càng khẩn trương.

" Ưm ~~ nhanh quá Vân ~~ ưm "

" Coi có muốn dừng lại không ? "

Kim Duyên liên tục lắc đầu, tay ôm chặt cổ Khánh Vân mà nỉ non :

" Aaa....đừng ~ dừng dừng lại ~ "

" Thật dâm đãng "

" Ưm ~~~ hứcccc "

Mặt Kim Duyên như say nắng đỏ ửng, liên tục nỉ non  rên rĩ dưới thân Khánh Vân, tuyệt sắc như vậy mà chia sẻ với người khác thì thật không nỡ, Khánh Vân cứ lo sợ sẽ có người may mắn nào đó được chiêm ngưỡng cảnh sắc này ngoài cô.

Hai cánh hoa đã bị ma sát đến sưng đỏ, bên trong tiểu huyệt không ngừng bị thúc mạnh vào điển G làm cơ thể Kim Duyên bắt đầu lên xuống theo mỗi nhịp của Khánh Vân.

Kim Duyên tay bấu chặt vào đầu Khánh Vân làm điểm tựa ngửa cổ thở dốc, gương mặt ước đẫm mồ hôi tô đậm thêm phần diễm lệ động tình.

" Vân ~ Vân a ~ chị sắp ~ ưmm "

Khánh Vân cảm nhận bên trong mỗi lúc 1 ướt hơn rất dễ ra vào, biết người dưới thân sắp đạt đến cao trào, ngón tay trong hoa huyệt cong lên chạm đúng vào hồng tâm đưa Kim Duyên lên tận đỉnh cao của sung sướng.

" Aaaaaaa...... "

Kim Duyên thở mạnh cả người mềm nhũn bất lực nằm xuống giường, bên dưới 1 trận xuân thủy chảy ra ướt đẫm cả 1 mãng giường, hòa lẫn là 1 với 1 ít chất lỏng màu đỏ.

[ Vân × Duyên ] TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ