Phần 6.

395 35 4
                                    

- Trần Thu đi Ý rồi ạ - Nhất Bác hỏi.

Vương Lực nói.

- Đúng vậy, Chú Trần đã mua một căn biệt thự bên đó. Tháng tới sẽ mở tiệc tân gia.

Chú cũng đã có lời mời, sang tháng con đi cùng ta sang bên đó chúc mừng. Con và Trần Thu tuy không thành, nhưng hai nhà trước nay vẫn có mối quan hệ tốt. Lần này sang đó vừa là chúc mừng chú ấy, vừa đi du lịch một chuyến.

- Vâng, tùy cha sắp xếp. Không có chuyện gì nữa con xin phép ạ.

- Được rồi. Con đi đi.

Nhất Bác đứng lên rời đi.

Vương Lực thấy Nhất Bác bước ra khỏi cửa, ông mới nhận ra hình như chuyện ông hỏi cậu vẫn chưa trả lời.

(Đến con ông còn không biết bồ của noá ở đâu, làm gì, có yêu noá không thì trả lời ông như nào, 36 kế lươn, chuồn là thượng sách)

****

Biệt thự Trần Gia

Hôm nay là ngày Trần Hiếu Dân mở tiệc mời khách đến căn biệt thự mới của mình. Tất cả khách đều là những nhân vật có tiếng. Buổi tiệc không chỉ là bữa tân gia bình thường, ở đây, các chủ tập đoàn lớn sẽ có những mối quan hệ làm ăn mới, những cậu ấm cô chiêu cũng có thể tìm được một nửa môn đăng với mình.

Vương Lực cùng Nhất Bác đã đáp chuyến bay sớm đến đây. Trần Hiếu Dân cho người ra tận sân bay đón tiếp. Đưa hai người về dinh thự, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi.

18h tối buổi tiệc bắt đầu.

Trần Thu hôm nay rất vui, cô chọn cho mình chiếc váy màu vàng nhạt, dáng xoè trẻ trung. Mái tóc nâu xoăn nhẹ bồng bềnh bước ra cùng cha mẹ.

Sau khi Trần Hiếu Dân nói về nội dung buổi tiệc, giới thiệu những nhân vật quan trọng và lời cảm ơn đến quan khách thì Trần Thu cũng tách ra.

Cô đi qua chào hỏi Vương Lực, sau đó đến phía Nhất Bác.

Thấy Trần Thu đến, Nhất Bác lịch sự đứng dậy, cầm cốc rượu vang lên khẽ nói.

- Chào em.

- Nhất Bác, đã lâu không gặp. Dạo gần đây thấy anh xuất hiện trên báo chí nhiều, có vẻ không còn là thiếu gia kín tiếng nữa rồi.

- Là công việc thôi.

- Ngày trước anh không có thế, dù là công việc. Anh đã thay đổi so với trước đây rồi, anh không nhận ra sao.

Nhất Bác biết, không phải mình thay đổi, mà những việc anh làm đều có lý do.

Trần Thu nhấp một chút rượu vang, sau đó nói tiếp.

- À phải rồi, anh còn chưa giới thiệu người yêu anh cho em đâu nhé. Em tò mò không biết đại tiểu thư nào có diễm phúc được Vương thiếu gia để mắt đến vậy.

Nhất Bác cười nói.

- Cũng không phải đại tiểu thư gì, khi nào chính thức sẽ giới thiệu với em.

- Được em đợi ngày đó. Lần này anh qua đây có kế hoạch gì nữa không?

- Anh cùng cha ở đây khoảng một tuần. Lần này sang, cũng là muốn du lịch một chuyến.

[BJYX - HOÀN] - Chậu Hoa Cúc TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ