chapter 4

5 1 0
                                    

Chapter 4

Prologue

agad kong binalik ang pang ibababa ni xin sabay halik sa alaga neto at bumalik sa pag katulog, nagulat ako ng maya maya ay bigla ako netong yakapin at sabay halik sa pisngi ko at sabay sambit neto “namiss kita, coi ko tagal kita hinanap sabay halik neto sa pisngi ko.

Epilogue

“flash back ”
Bago ako umalis sa last school ko nong high school grade may kachat ako at sabi nya same school kami at lagi kong nakikita si xin na nakatingin sakin di ko alam kong si xin ba ang kausap ko dahil dalawa ang kausap kong lalaki non sa rp na bi at same school daw kami, school mate kami nila zion at chase at alam kona naman na hindi si xin yon kasi nasa star section as noon at si zion naman busy sa basket ball sa school league kaya alam kong hindi sila yon pero ba't alam ni xin yong name ko na coi,haysttt ba't ko ba iniisip 'to ang dapat kong isipin ay kong pano ako makaka moves kay tyler.

“fast forward”

nagulat ako ng halikan ako ni xin [\kiss ur forehead;sabay akap neto sakin na syang naging dahilan ng pag kakilig ko, agad akong bumangon na parang walang alam sa pag halik neto, oh coin gising kana pala sambit neto na may halong kaba oh ba't naka hubad kaparin kong di kana man papatikim sakin biro ko sakanya.

“di nya alam natikman ko na sya” coin

“kala nya di ko alam ang ginawa nya sambit ni xin”

pwede monaman akong tikman sambit neto,tarantado ayoko kadiri ka kaya sabay tayo ko palabas ng kwarto, mas kadiri ka bawi ni xin, oh ba't antagal mo sambit ni zion natapos nalang namin lahat di pa kayo tapos dyan ni xin? sabihin mo may ginawa ba kayo? ano naman gagawin namin atsaka kong may gagawin kami samin nayon sabay lakad ko,sabay biglang hatak ni zion sakin di kana ba talaga mag babago? sambit neto, huh? mag babago? wala akong kailangan baguhin dahil matagal nyo na akong binago kaya wala na akong dapat baguhin atsaka bakit parang nag iba nag iba ata ihip ng hangin?sabay lakad ko.

at nag simula ng pumatak ang luha ni zion dahil di alam ni coin na pumanaw na sa ibang bansa ang mama at papa neto dahil nabangga ang pinagmamaniho ng ama neto habang papunta sana upang kumuha ng ticket dahil bukas ay kaarawan na ni coin at syang naging dahilan kaya mas lalong bumuhos ang luha ni coin.

bakit kailangan pa mangyari 'to kay coin sambit ni zion habang patuloy sa pag iyak, sorry coin sorry sa lahat ng nagawa ko sambit ni zion

“flash back”

papauwi kami non at niyaya namin ni chase si coin na mag meet up kasama pa ang isang guro namin ang akala ni coin ay isang simpleng salo-salo lang pero ng dumating na si coin agad syang sinakay ni sir damon at pag dating namin ay agad namin itinali si coin sa lamesa, nakagapos ang dalawang kamay at paa nya at sinimulan ng gupitin ni sir damon ang damit pang itaas ni coin at pang ibaba at nag hubad narin si sir damon, mag hubad narin kayo sambit ni sir damon sabay patong sa lamesa at sinimulan na nyang gahasain si coin sabay halik neto sa sa labi ni coin na syang kinagat naman ni coin hanggang sa mag dugo ito sabay sambit na chase,zion tulungan nyo ako sambit nya na nag makakaawa pero wala kami nagawa kundi tuminganga nalang at sinimulan na ni sir na sampalin si coin at sabay pisil sa pisngi neto at sinimulan nya muling halikan si coin mula labi hanggang dibdib hanggang sa butas neto walang ibang magawa si coin kundi umiyak at sinimulan na si sir damon na tanggalin ang gapos at sabay padapa nya kay coin at hinawakan nya si coin sa batok upang hindi ito makapalag habang nilalasap nya ang butas ni coin labis ang pag mamakaawa ni coin na itigil na ito, at sinimulan nya ng ipasok ang kanyang ari ng walang alinlangan wala syang pake kong masaktan si coin agad nya itong binilisan na tilang sobrang saya at ineenjoy nya ito at syang naging dahilan ni coin upang mang hina walang ibang nagawa si coin kundi matulala at wala syang kibo at sinimulan na ni sir damon na

baguhin ang posisyon, agad nyang inihiga si coin pa harap sakanya at sinimulan nya ng ito muling halikan nakatulala nalang si coin sa mga oras na 'to at nanghihina, at ang mga halik na ginagawa ni sir damon ay nag iiwan ng marka ginawa nya ito mula labi hanggang leeg at sabay dibdib ni coin at sinimulan na nya muling ipasok ang kanyang ari habang ang isang paa ni coin ay nakaangat habang ginagawa nya ito ay pinipisil at nilalamas nya ng husto ang mga dibdib ni coin dahil upang mas lalo itong mahina habang ginagawa nya ito sinimulan nya na ang kanyang malakas na pag bayo habang ginagawa nya ito tumutunog ang pag sampal ng ari at katawan nito kay coin walang ibang magawa si coin kundi matulala habang bumubuhos ang kanyang luha at maya maya ay inutusan nya kaming igapos si coin sa upuan at syang agad naming sinunod, coin ako naman ang susunod sambit ni chase sabay kindat rito, zion tulungan mo'ko sambit nya na halatang halata sa boses nya na di na sya kaya at kitang kita ko sa mga mata nya na gusto na nyang umuwi wala akong ibang magawa kundi dedmahin sya sa mga oras nayon labis ang sakit na naramdaman ko at pinatabi na kami ni sir damon labis ang aking gulat ng may isak-sak sya at may isang bagay na lumabas sa upuan kong saan ka wagis ito ng ari at sinimulan na si sir damon na iclick ang buton na syang mag papagana labis ang sakit na naramdaman ni coin dahil sa siyam na pulgadang umaandar sa butas nya na napaka bilis walang ibang magawa si coin kundi mapaiyak sa sakit at nakalaylay nalang ang ulo ni coin at di pa dyan natatapos si sir damon habang ginagawa nya ito kay coin isinubo nya ang ari nya kay coin at sinimulan na nya ito ilabas pasok sa bunganga ni coin ng mabilis hanggang sa labasan sya at ipinutok sa 'to sa loob mismo ng bunganga ni coin at sabay sampal nya ng ari nya kay coin, sabay sambit kayo na nga pala bago nyo galawin si coin inumin nyo to ng uminit yong katawan nyo wala akong nagawa kundi inumin nalang din ito, at sinimulan na ni chase na ilagay si coin sa mesa sabay halik nya kay coin mula bibig hanggang dibdib at habang ako naman ay sinimulan ko ng mag hubad at sinimulan ko ng isubo ang ari ko sa bibig ni coin habang si chase naman ay iniangat nya ang dalawang paa ni coin sabay diin ng walong pulgada netong ari kay coin sabay bayo ng mabilis, wala akong ibang magawa kundi bayuhin ng mabilis ang bibig ni coin dahil sa sarap ng pakiramdam na tila parang mas lumalaki ang ari ko sa ginagawa ko ramdam ko na mas lumalaki ito mas lumalaki pala ang ari kong sa personal o may kasex kang tao at dahil dyan nag palit kami ni chase sya naman ang nasa bibig ni coin at ako naman ay sinimulan ng lasapin at laruin ng dila ang butas ni coin at sarap na sarap ako sa ginagawa ko wala akong ibang magawa kundi sipsipin ito at sinimulan ko ng ipasok ito at bayuhin ito ng mabilis makalipas ang ilang minuto ay nilabasan na ako na syang ipinutok sa loob ni coin mas nabilisan akong labasan dahil sa dalawang pisngi ng kanyang butas na parang nag jajakol sa aking ari at dahil narin sa pag laway ko sakanyang butas na syang naging pampadulas na naging dahilan upang mas mabilis akong labasan labis ako na nag enjoy sa ginawa ko habang si chase naman ay sinimulan naring labasan at ipinutok nya sa ito sa bunganga ni coin habang nakabaon ang kanyang walong pulgadang ari.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The cock-keryWhere stories live. Discover now