Chương 62

137 9 0
                                    

Ảnh chụp, nhẹ ám lối đi nhỏ gian hắc tóc dài nữ sinh đem trường tóc quăn nữ nhân để ở trên tường, nữ sinh một tay chấp nhất yên treo ở giữa không trung, đầu hơi ngưỡng, hai người ai đến cực gần, môi lại không đụng chạm đến cùng nhau, bầu không khí kiều diễm ái muội.

Ánh sáng ám nhưng độ phân giải không tính thực rõ ràng, nhưng cũng không khó phân biện ra tới ảnh chụp bối chống tường chính là Ninh Thanh Uyển.

Mà một cái khác, có tâm nói thực dễ dàng là có thể nhận ra tới là buổi biểu diễn thượng cùng Ninh Thanh Uyển ôm người, là "May mắn gặp được ngươi" lộ thấu thị tần cùng Ninh Thanh Uyển hẹn hò người. Đều là cùng cá nhân, là Mạnh Hạ.

Tai nghe Mạc Ly nhắc nhở nói: "Này ảnh chụp nếu cho hấp thụ ánh sáng, ngươi những cái đó fans một người một ngụm nước miếng đều có thể chết đuối Mạnh Hạ này tiểu nha đầu. Ngươi kế hoạch cũng sẽ bị đánh gãy, như vậy nhiều chuẩn bị liền làm không công."

Này bức ảnh không coi là nhiều kính bạo, liền tính truyền ra đi, chỉ cần làm tốt xã giao, phủi sạch quan hệ, đem mũ đều khấu Mạnh Hạ trên đầu, đối Ninh Thanh Uyển sẽ không có bao lớn ảnh hưởng, bán ảnh chụp cấp phóng viên người nhằm vào chính là Mạnh Hạ.

Ảnh chụp hai người tư thái, thấy thế nào Mạnh Hạ đều giống cái bất lương thiếu nữ, đối với nữ nghệ sĩ Ninh Thanh Uyển động tay động chân.

Ninh Thanh Uyển đôi mắt thật sâu mà nhìn ảnh chụp, từ xoang mũi phát ra một tiếng hừ cười, lạnh lùng nói, "Chụp không tồi."

Khen là thật khen, trong giọng nói không vui cũng rõ ràng thực.

Mạc Ly hỏi: "Ngươi nhìn xem hoàn cảnh, còn có các ngươi này tư thế, hồi tưởng một chút ở đâu bị chụp, có thể suy đoán ra tới là ai chụp sao?"

Ninh Thanh Uyển đem ảnh chụp bảo tồn, đáp lại nói, "A Tinh sinh nhật ngày đó, ở sủng già, trần tư lâm chụp."

Mạc Ly gặp qua trần tư lâm vài lần, tuy rằng ấn tượng cũng không tệ lắm, nhưng làm người đại diện nhiều năm như vậy, thấy nhiều mặt ngoài hiền lành bối mà không từ thủ đoạn người, nàng không yên tâm nói, "Nếu trần tư lâm phát hiện chu bảy giải trí không tin nóng, khó bảo toàn nàng sẽ không lại liên hệ khác phóng viên giải trí."

Ninh Thanh Uyển xoa xoa giữa mày, biên đánh chữ liên hệ chương sao sớm, biên nói, "Vậy làm chu bảy giải trí tin nóng, gậy ông đập lưng ông."

Mạc Ly: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Ninh Thanh Uyển giải thích, "Ngày đó trần tư lâm không thể hiểu được mà làm ta bồi nàng trừu điếu thuốc......"

Câu chuyện một đốn, Ninh Thanh Uyển hồi tưởng ngày đó chi tiết, lấy trần tư lâm trạm vị hẳn là đã sớm thấy Mạnh Hạ. Nàng toát ra tới một cái ý tưởng, trần tư lâm chính là muốn như vậy một trương ảnh chụp, mới có thể các loại lý do lấy cớ khuyên nàng tiếp nhận kia điếu thuốc.

Mạc Ly truy vấn, "Sau đó đâu?"

Cùng lúc đó, Ninh Thanh Uyển thu được chương sao sớm phát tới video theo dõi.

Ninh Thanh Uyển tiếp tục nói, "Sủng già video theo dõi hẳn là đều lục hạ. Đem nàng đệ yên cho ta chụp hình bán cho chu bảy giải trí, làm cho bọn họ tin nóng ta hút thuốc sự. Lại dùng ta cự tuyệt nàng video ghi hình làm sáng tỏ."

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ