Thứ năm, quốc khánh kỳ nghỉ ngày đầu tiên, "May mắn gặp được ngươi" cuối cùng một kỳ thu an bài ở lớn nhất đầu tư người ninh cảnh giác hữu nghị cung cấp xa hoa tư nhân du thuyền thượng.
Từ biệt thự đến du thuyền bỏ neo bến tàu, lái xe muốn gần hai cái giờ, ấn tiết mục tổ yêu cầu 11 giờ trước đến lên thuyền. Mạnh Hạ liên tục mấy ngày dậy sớm chạy đến trường học thượng sớm khóa, thật vất vả ngao đến nghỉ, chỉ nghĩ trộm cái lười.
Sáng sớm bị Ninh Thanh Uyển từ trên giường kéo tới khi, Mạnh Hạ liền mí mắt đều không mở ra được, mơ mơ màng màng mà oán giận, "Buồn ngủ quá...... Ca ca vì cái gì muốn đem thuyền đình như vậy xa a."
Ngữ khí kiều mềm thân mật, ca ca gọi đến như vậy tự nhiên.
Ninh Thanh Uyển chống cái trán của nàng thấp thấp mà cười một tiếng, chỉ cảm thấy Mạnh Hạ như vậy đáng yêu khẩn, nhịn không được lạc hôn ở nàng hơi đô khởi trên môi.
"Ngô......" Mạnh Hạ mệt rã rời, này hôn không kiên trì một lát liền gọi bất quá khí, nàng đem đầu hơi thiên hướng một bên.
Ninh Thanh Uyển thuận thế ngậm lấy nàng nhĩ cốt nhẹ nhấp nhấp.
Tê dại cảm tự bên tai lan tràn toàn thân, Mạnh Hạ nhịn không được rùng mình, đột nhiên thanh tỉnh.
Ninh Thanh Uyển ở nàng bên tai hàm chứa ý cười thấp giọng hỏi, "Tỉnh rồi sao?"
Hơi khàn lại trầm thấp khí âm, Mạnh Hạ chịu không nổi mà nghiêng đầu xem nàng, đôi mắt ướt dầm dề, vô tội lại vô thố, "Tỉnh......"
"Rời giường đi rửa mặt." Ninh Thanh Uyển nhẹ mổ nàng mặt.
Mạnh Hạ nhanh nhẹn mà đứng dậy đi rửa mặt. Ninh Thanh Uyển đi trước đi xuống lầu phòng bếp nấu hai chén hoành thánh, chờ Mạnh Hạ xuống lầu hai người đơn giản mà giải quyết bữa sáng. Có lẽ là thời gian sai khai, vẫn luôn không gặp phải biệt thự những người khác, lúc sau hai người cùng nhau trở về phòng trang điểm.
Về phòng sau Mạnh Hạ lấy ra trước hai ngày hạ đơn ngày hôm qua vừa đến màu lam phát phiến, đi đến trước bàn trang điểm, đối Ninh Thanh Uyển tự tiến cử nói, "Tỷ tỷ, chờ ngươi hóa xong trang, ta cho ngươi biên tóc được không?"
Ninh Thanh Uyển đang ở hoá trang, nghe vậy trên tay động tác một đốn, tầm mắt dừng ở Mạnh Hạ trong tay tóc giả phiến thượng, bỗng nhiên nhớ tới hai ngày trước hai người cùng nhau xem TV, Mạnh Hạ khen một câu nữ chính thật ngầu, nàng nửa nói giỡn ăn cái dấm. Mạnh Hạ nghiêm túc giải thích là kiểu tóc khốc, còn hống nàng nói phải cho nàng biên như vậy bím tóc, chỉ biết so nữ chủ càng khốc càng mỹ.
"Hảo a." Ninh Thanh Uyển cong cong môi, cong ra thanh thiển độ cung. Đem chưa hoàn thành trang hóa xong, nàng đem lược đưa tới Mạnh Hạ trong tay, đưa ra chính mình tố cầu, "Ta muốn khốc khốc mỹ mỹ."
"Hảo ~" Mạnh Hạ cười đến mi mắt cong cong, tiếp nhận lược thật cẩn thận, khinh khinh nhu nhu mà cấp Ninh Thanh Uyển chải đầu, thượng thủ biên tập và phát hành phía trước ôn nhu dặn dò nói, "Đau nói muốn nói nga."
"Hảo nga." Ninh Thanh Uyển thưởng thức phát phiến, học nàng ngữ điệu đáp lại nàng.
Mạnh Hạ ở Ninh Thanh Uyển đầu một bên biên tam căn rãnh biện, sợ Ninh Thanh Uyển da đầu xả đến đau, nàng không dám biên thật chặt, nhưng hiệu quả một chút đều không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )
Lãng mạnTác giả: Thạch Lựu Thỏ Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, giới giải trí, song hướng yêu thầm Vai chính: Tháng đầu hạ, ninh thanh uyển ┃ vai phụ: 《...