Chương 69

145 6 0
                                    

Mềm ấm tiếng nói ẩn ẩn có thể nghe ra hơi nùng giọng mũi, Ninh Thanh Uyển đôi tay nâng lên Mạnh Hạ mặt, như đoán trước bên trong đối thượng một đôi mắt khuông phiếm hồng, doanh thủy quang mắt hạnh.

Than nhẹ một tiếng, Ninh Thanh Uyển dùng chóp mũi thân mật mà cọ cọ Mạnh Hạ, rơi xuống mềm nhẹ hôn ở nàng mềm mại cánh môi thượng. Lướt qua liền ngừng, một chút cũng không dám gia tăng, chỉ sợ sẽ luyến tiếc thả người.

"Đừng cảm lạnh." Ninh Thanh Uyển cho nàng đem áo khoác mũ đâu thượng, "Trở về ngủ tiếp một lát."

"Ân." Mạnh Hạ hít hít cái mũi, "Ngươi tới rồi muốn nói cho ta."

"Hảo." Ninh Thanh Uyển nhịn không được lại ở trên má nàng nhẹ mổ một ngụm.

Vẫn luôn đem chính mình "Ẩn thân" Trình Tự nhìn mắt đồng hồ, giơ tay để ở bên môi ho nhẹ một tiếng, uyển chuyển mà nhắc nhở Ninh Thanh Uyển thời gian không còn sớm.

Chịu đựng không tha, Ninh Thanh Uyển lên xe. Trình Tự phát động xe, Ninh Thanh Uyển giáng xuống cửa sổ xe thúc giục Mạnh Hạ về phòng.

Mạnh Hạ mím môi, theo tiếng nói "Hảo", chân lại nửa bước không dịch.

Từ nhỏ phụ thân thường xuyên chạy ngoài mà, Mạnh Hạ so bạn cùng lứa tuổi sớm hơn độc lập, cũng càng thói quen một người sinh hoạt, nàng tự nhận là chính mình không tính thực dính người. Lại ở xe rời đi tầm mắt khi, nhịn không được mà mũi toan, nước mắt giống khai áp thủy, một chút đều không chịu nàng khống chế.

Nàng ở phân biệt đệ nhất giây liền bắt đầu tưởng niệm Ninh Thanh Uyển.

Cơ hồ là đồng thời nàng ở toát ra cái này ý tưởng khi, Ninh Thanh Uyển tin tức đã phát lại đây.

: Ta cũng sẽ tưởng ngươi.

Mạnh Hạ hai mắt đẫm lệ mơ hồ mà nhìn trên màn hình tự, chậm rãi cong cong khóe môi.

Nàng xoa bị nước mắt dính ướt mặt, chậm rì rì mà hướng trong phòng đi, trở lại phòng trong lại như thế nào cũng ngủ không được.

Rửa mặt lúc sau Mạnh Hạ rót hoa, uy cá, nàng đứng ở bể cá trước, nhìn bơi qua bơi lại cá phun tiểu phao phao.

Phòng ở quá lớn, thiếu một người liền có vẻ đặc biệt trống trải, liền cô độc cảm đều sẽ phóng đại.

Di động chấn động hạ, Mạnh Hạ cầm lấy di động xem, Ninh Thanh Uyển phát tới một trương ảnh chụp, nàng hoạt khai màn hình, ảnh chụp là chưa khui sandwich cùng sữa bò.

Đi theo lại có tân tin tức.

: Ủy khuất muốn ăn nóng hầm hập tình yêu bữa sáng.

Mạnh Hạ bỗng nhiên nhớ tới thật lâu phía trước Ninh Thanh Uyển mượn nấu cơm lấy cớ đào hố muốn cho nàng ở chung sự, khóe môi không tự giác thượng dương.

Cũng không phải không thể a......

Nàng hồi phục: Chờ tỷ tỷ đã trở lại, ta mỗi ngày cấp tỷ tỷ làm nóng hầm hập tình yêu bữa sáng nha ~

Ninh Thanh Uyển nhìn "Mỗi ngày" hai chữ, trong lòng nóng lên, màn hình ám hạ sau, nàng thấy trên màn hình ảnh ngược ra bản thân mặt, từ mặt mày đến môi đều là che giấu không được hân hoan.

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ