Đây là Mạnh Hạ lần đầu tiên thấy Ninh Thanh Uyển như vậy, nàng dùng lòng bàn tay chà lau Ninh Thanh Uyển khóe mắt nước mắt, đào hoa diễm diễm trong mắt vẫn có che phủ lệ ý, kia hàm sáp nước mắt chước đến nàng ngực đau.
Đến bây giờ Ninh Thanh Uyển cũng chưa phản ứng nàng một chút đâu.
Ninh Thanh Uyển đè lại tay nàng, có chút biệt nữu mà quay mặt đi. Mạnh Hạ thuận thế câu lấy nàng ngón cái lắc nhẹ hoảng, thanh âm mềm mại làm nũng, "Tỷ tỷ, ngươi đều không để ý tới ta."
Mạnh Hạ khẽ nhếch khởi mặt đi xem nàng, cố ý dùng đầu ngón tay vuốt ve Ninh Thanh Uyển lòng bàn tay, Ninh Thanh Uyển nồng đậm mảnh dài lông mi theo nàng động tác nhỏ run nhẹ.
Ninh Thanh Uyển chế trụ nàng không an phận tay, nghiêng đầu chăm chú nhìn nàng, ánh mắt tương tiếp, nhẹ giọng nói, "Liền như vậy nhảy qua tới, phía sau lưng miệng vết thương không đau sao?"
Nàng biên nói biên nâng Mạnh Hạ hồi ngồi vào trên giường, cầm gối đầu cho nàng lót ở sau người, lại tri kỷ mà đem chăn dịch hảo.
Mạnh Hạ ngẩn người, hậu tri hậu giác mà nhăn lại mày, "Đau. Nhảy thời điểm chấn đến miệng vết thương nhưng đau, nhưng ta lực chú ý đều ở tỷ tỷ trên người, liền đã quên sao."
"Tiểu ngốc tử, lần sau không thể ——" giọng nói bỗng nhiên một đốn, đôi mắt hơi ảm, Ninh Thanh Uyển lẩm bẩm, "Không có lần sau."
Dòng nước ấm tranh quá tâm điền, Mạnh Hạ cong cong khóe môi, trong mắt hàm chứa ý cười xem nàng, lại bị này một câu nồng đậm tự trách chấn đến run sợ, nàng liếc mắt một cái trông thấy Ninh Thanh Uyển đáy mắt không kịp che giấu đau lòng cùng khó chịu.
Mạnh Hạ bất động thanh sắc mà trêu ghẹo nói, "Lại có lần sau, tỷ tỷ cũng muốn thành tiểu khóc bao."
Ninh Thanh Uyển không nói lời nào, lẳng lặng mà chăm chú nhìn nàng, đôi mắt thâm toại lập tức dập tắt Mạnh Hạ khí thế, làm nàng phì gan nháy mắt như tiết khí cầu.
Mạnh Hạ vội vàng nhận sai, "Ta sai rồi, tỷ tỷ không phải tiểu khóc bao." Mắt thấy nhắc tới "Tiểu khóc bao" Ninh Thanh Uyển sắc mặt lại trầm vài phần, nàng cầm giữ không được cười lên tiếng.
"Ai là tiểu khóc bao? Ân?" Ninh Thanh Uyển lại quẫn lại bực, duỗi tay liền đi vuốt ve nàng sau cổ, xoa vê trắng nõn tiểu xảo vành tai.
Tẫn chọn nàng mẫn cảm địa phương như có như không mà trêu chọc, Mạnh Hạ nhịn không được rùng mình, nàng nâng lên doanh thủy quang mắt, vọng tiến Ninh Thanh Uyển đáy mắt, xin khoan dung nói, "Ta là, ta là."
Liêu đến nàng phát run tay lui rời đi, Ninh Thanh Uyển thần sắc đã là không có phía trước như vậy ngưng trọng, Mạnh Hạ vững vàng hô hấp, một lòng cũng dần dần an ổn.
Hai người không hề đùa giỡn, Ninh Thanh Uyển ngồi ở nàng mép giường cùng nàng đại khái nói này hai ngày phát sinh sự.
Biết Ninh Thanh Uyển này một thân thương đều là vì giúp Hạ Niệm chi chặn lại tai nạn xe cộ, Mạnh Hạ lại cảm kích lại đau lòng, "Ta không hy vọng mụ mụ xảy ra chuyện, nhưng cũng không hy vọng ngươi xảy ra chuyện." Nàng nhìn Ninh Thanh Uyển bọc băng gạc bị cố định tay trái, "Nếu ngươi đã xảy ra chuyện ta nên làm cái gì bây giờ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )
Roman d'amourTác giả: Thạch Lựu Thỏ Thể loại: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Ngọt sủng, xuyên thư, giới giải trí, song hướng yêu thầm Vai chính: Tháng đầu hạ, ninh thanh uyển ┃ vai phụ: 《...