1. Oneshot

138 22 2
                                    


Hanma và Kisaki bắt đầu yêu đương được hơn một năm nay. Cả hai mới đầu rất quấn quýt. Về sau thì do tính chất công việc nên ít gặp nhau hơn. Gần như chỉ gặp nhau một tháng có vài lần, còn phần thời gian còn lại chỉ liên lạc qua điện thoại.

Hanma lúc nào cũng nghĩ đến Kisaki ở thành phố kia. Hắn vẫn nghĩ đến việc nói với y về chuyện hai đứa chuyển tới sống chung. Nhưng hắn không muốn hấp tấp khiến y khó chịu. Hắn muốn y có thể thoải mái nhất để bước vào cuộc sống mới cùng hắn.
_________________________

Trời về đông tối rất nhanh, những công việc buổi chiều nếu nhiều thì phải tăng ca.

••••••7 giờ 15 phút tối••••••

Kisaki bước về căn chung cư ở tầng 5, y bước vào thang máy, bấm số tầng rồi nhìn đồng hồ trên tay. Hôm nay là ngày hẹn của y và Hanma. Giờ này hắn chưa gọi điện chắc là nhiều việc rồi.

"Ting!"

Kisaki bước ra khỏi thang máy, y lục tìm chìa khoá trong túi xách...

••••••7 giờ 25 phút tối••••••

Y bỏ giày vào tủ đồ, treo chiếc áo dạ lên móc ở ngay cửa ra vào. Vứt túi xách ở sofa rồi bỏ vào phòng bếp.

••••••7 giờ 38 phút tối•••••

Lục lọi cả chục phút trong bếp nhưng cũng chỉ còn hộp sữa cùng hộp bánh quy socola. Trên ngăn tủ bếp có gói mì với hai quả trứng gà. Cọng hành lá héo quắt trong tủ, Kisaki thẳng tay vứt thùng rác. Bữa tối của y đủ rồi...

••••••7 giờ 59 phút tối••••••

Bữa tối chóng vánh qua nhanh. Bụng nhỏ của Kisaki cũng được lấp đầy đôi chút. Dọn dẹp, rửa bát xong y tắt điện rồi đi vào phòng ngủ, chuẩn bị đi tắm. Tự nhủ ngày mai sẽ về sớm chút để ra siêu thị mua thực phẩm...

••••••8 giờ 3 phút tối••••••

Y mở cửa tủ quần áo, phân vân chọn đồ. Nhưng lại đổi ý nhanh chóng lấy bộ đồ ngủ lần trước Hanma có mua tặng ra để mặc. Đồ ngủ dài, chất liệu lụa mướt tay, màu xanh than viền trắng. Kisaki lôi ở gần cửa phòng tắm cái băng đô màu tím, nhanh nhẹn vén hết mớ tóc màu nâu vàng nhạt ra phía sau rồi cố định bằng băng đô...

••••••8 giờ 45 phút tối••••••

Sau khi làm đầy đủ các bước để chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân. Kisaki thoải mái bước ra từ phòng tắm còn bốc hơi nước. Y tắm xong tự nhiên lại đói bụng. Nhưng nhìn trời, y lại lười nhác nằm vật ra giường...

••••••9 giờ 40 phút tối••••••

Y sực tỉnh, tiếng chuông điện thoại vừa ngắt. Kisaki với tay lấy chiếc điện thoại. Năm cuộc gọi nhỡ của Hanma. Y vừa định gọi lại thì hồi chuông lại vang lên. Y bắt máy.

- Tetta~ Em muốn ăn gì không? Tôi mua chút đồ ăn đêm cho em nhé?

- Tăng ca mới về đúng chứ? Mau về nhà nghỉ ngơi đi!

- Gà rán, yakitori, gyoza, takoyaki hay em muốn ăn thêm cơm nắm không?

- Muộn rồi! Trời lạnh lắm, mau về đi, Shuji! Em không cần đâu!

|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎|•Mua đồ ăn đêm•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ