1. Tàu điện ngầm

357 43 10
                                    

🆘 OOC, R15, không liên quan đến nguyên tác❗❗
________________________________

Sau một ngày dài quay cuồng, rong ruổi khắp các ngõ hẻm, hai bóng dáng một lớn một nhỏ bước đi trên trạm của tàu điện ngầm.

Đó là Hanma và "trúa" hề của hắn - Kisaki. Hắn nắm lấy bàn tay của Kisaki kéo đi trong biển người đông đúc trong giờ cao điểm lúc tối trời. Chẳng là do chiếc moto yêu thích Hanma đột nhiên dở chứng nên khi đi thì đánh võng lạng lách, khi về thì "quả táo" đã đến nên Hanma và Kisaki phải cuốc bộ đến trạm tàu điện để về nơi cả hai sinh sống.

Kisaki vẫn luôn miệng cằn nhằn hắn về cái xe. Cũng đâu phải lỗi tại hắn. Nhỉ?
Vào được đến cửa của tàu thì Hanma lại gặp sự cố với cái thân hình cao lêu nghêu của mình. Hắn để tâm hồn treo lên nóc tàu điện và...

"Cộp"

Đầu hắn va phải cửa tàu. Ổn thôi, nhiêu đây nhằm nhò gì. Hắn liếc nhìn xuống, cậu ở phía dưới đang kiễng lên nhìn ngang nhìn dọc chỗ hắn vừa va chạm. Hắn cười nhẹ rồi kéo Kisaki vào trong tàu.

Bằng một cách vi diệu nào đó mà hai đứa bị nhồi nhét tít ở khoang tàu cuối. Hắn và cậu bị ép bẹp vào một góc khuất ở cuối cùng. Đứng ở đây cùng lắm là nhìn được đầu của Hanma còn Kisaki coi như lọt thỏm giữa đám người.

Kisaki đứng quay lưng lại phía Hanma, bị dí đến mức úp mặt vào tường. Mặt mày cau có, khuôn miệng nhỏ liên tục lảm nhảm:

- Thằng ngu này, tao nói mà mày có nghe tao đâu! Đã nói cái xe nó có vấn đề mà mày còn cố tình- Aaa...nào né ra!

Chưa kịp nói hết câu trước cậu đã bị cây sào Hanma đằng sau đẩy ép vào tường. Khoảng cách của cả hai coi như không có nổi một khe hở. Cả hai đều có thể cảm nhận rõ nhất từ hơi thở đến nhịp tim của đối phương.

Hanma nãy giờ im lặng không phải không có lý do. Hắn đang nhìn xuống phía dưới.
Có gì đó cứ cạ vào thằng em của hắn. Hắn nhìn thứ đó với ánh mắt nóng rực. Phía trên kia có thêm người hay sao đó, cả hai bị ép đến ngộp thở. Hanma bị xô phải hai tay ra trước tường Kisaki cứ vậy mà đứng trong lòng của người kia.

Hanma nhìn cái mông cong cớn cọ ở hạ thân mà trong người như có lửa. Cái tư thế này... Gáy của Kisaki nóng rực, cậu cứ có cái cảm giác người khác nhìn mình, cái cảm giác này... khó chịu thật chứ!

Kisaki mặc kệ, dù sao thì cái tư thế mờ ám này khiến cậu không thoải mái, cựa quậy để tìm một tư thế khá hơn. Hanma lúc này lên tiếng:

- Tetta... mày đứng yên chút đi, đừng náo nữa!

Nghe cái chất giọng trầm khàn gọi tên mình, cậu thấy ớn quá. Cậu quay ngoắt về sau mà trừng đôi đồng tử màu xanh ra hết cỡ:

- Này! Mày nói thế là sao?! Mày coi cái tư thế nà-

Lần thứ hai cậu bị cắt ngang. Câu nói lại bị bỏ dở khi tay cậu cảm nhận được thứ gì đó nóng bỏng, cồm cộm. Cậu nhìn theo hướng tay của mình.

C-cái đũng q-quần của Hanma, hắn...

Cậu ngước lên nhìn Hanma, ánh mắt màu tím chứa đầy tia máu, rực lên như muốn đốt cháy đối tượng bị nó nhìn trúng. Đối diện với việc này Kisaki chỉ có thể giả vờ điềm nhiên mà lên tiếng:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|ℎ𝑎𝑛𝑘𝑖𝑠𝑎 𝗿𝟭𝟱| •Tàu điện ngầm•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ