traitor

409 31 2
                                    




mọi người có thể coi đây là phần tiếp theo của only. mạch truyện nếu ghép vào hay để riêng ra nó cũng không quan trọng lắm. nhưng nếu bạn hỏi là có phần 3 không, thì cái này hi hữu :")

cái này khác với only là lời dẫn của hyunjin và là văn kể(?) nên tôi kéo được nó dài thêm tí.

traitor của olivia rodrigo (tôi có để clip trên nếu bạn muốn nghe) tôi đang nghe nên nó thành tiêu đề luôn, thấy cũng hờm hợp theo một nghĩa nào đó :)) mà dạo này tôi nghe nhạc của bả hơi nhiều..

thôi, nói chung vẫn là câu cuối.

mong mọi người thích nó <3








_________________________











"you're still a traitor"

trời hửng nắng, từng sợi vàng nhảy nhót qua khung cửa sổ chạy xuyên qua lớp rèm mỏng rồi chiếu thẳng vào mắt tôi. tôi tỉnh dậy trong trạng thái đầu đau như búa bổ, quay sang nhìn người thương trong lòng mà khóe miệng khẽ nhấc lên. tôi cúi người đặt lên má em ấy một nụ hôn rồi mới rời giường đi vệ sinh cá nhân.

bước vào, tôi thoáng sốc về vẻ ngoài hiện tại. chẳng phải là bớt đẹp trai đi, hay tăng đẹp trai lên chỉ là tôi chẳng còn nhận ra tôi nữa rồi. cái dáng vẻ lúc nào cũng tươi cười hay cười gượng với những trò đùa nhạt nhẽo của em ấy chỉ vì sợ em sẽ đau lòng khiến tôi bức bối. nhưng tôi yêu em quá, sao mà dứt được đây? nhìn qua gương, tôi thấy bóng nhỏ lục cục ngồi dậy trong chăn, má em phúng phính cùng mái tóc rối lù xù khiến tôi phì cười.

- jinie, anh đâu rồi?

tôi nghe thấy tiếng em gọi liền nhanh chóng vệ sinh rồi chạy vào. tôi âu yếm em bởi vì em chắc chắn là bảo vật của tôi rồi. em bật cười tặng tôi một nụ hôn vào môi, ánh mắt em ngọt ngào nhìn tôi trong nắng tựa thiên thần. tôi thấy mệt mỏi vì em, tôi chẳng còn chút sức sống nào nữa nếu tiếp tục ở cạnh em, tôi muốn rời đi. tôi ôm em vào lòng xoa xoa, cục bông này mềm lắm, ấm lắm khiến tôi chỉ muốn ôm cả đời mà thôi.

- em muốn uống cam ép!

tôi xoa má em rồi ra ngoài bắt đầu làm đồ ăn. hôm nay tôi sẽ làm một chút bánh mì ăn nhẹ cho em ấy. em hay bị đầy bụng và buồn nôn nếu ăn quá nhiều dầu mỡ hoặc gì đó như kiểu kem trứng, sữa tươi, phô mai,.. nên tôi phải tăng lượng rau trong khẩu phần của em lên và thay cốc americano quen thuộc mỗi sáng bằng cốc nước cam ép. tôi cũng dần dà theo thói quen của em mà thay đổi, mặc dù điều đó khiến tôi chẳng tập trung nổi vào công việc vì buồn ngủ, điều đó khiến tôi lại phải lần nữa tạt qua tiệm cafe chọn cho mình một cốc americano rồi mới vào làm. nhưng tôi ổn, tôi ổn mà, vì đó là em.

- hôm nay anh định đi những đâu?

tôi nghe em hỏi, sáng nào cũng vậy, em sẽ hỏi về thời gian biểu của tôi ngày hôm ấy và tôi có nghĩa vụ phải nói hết cho em. đừng nặng nề quá, chỉ là em ấy muốn biết tôi đi những đâu thôi mà, tôi cũng tự nguyện nói nên đừng nghĩ nhiều làm gì. tôi nói về công việc của tôi với em, về những nơi tôi định đi và những việc tôi phải hoàn thành. em mỉm cười trong lúc ăn, đầu em nghiêng sang một bên hứng thú với câu chuyện của tôi trong khi nó thậm chí chẳng có gì. tôi yêu em đến mức tôi muốn chết, trời ạ em đáng yêu quá thể đáng!

➤ dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ