___
____
_____
______Sau khi nhờ Yoongi xử lý Jimin xong hắn bế JungKook ra xe ôm cậu vào lòng rồi từ từ ngồi vào ghế phụ láy. Vì khá trật chọi và không được thoải mái nên cậu bắt đầu cựa quậy ngồi không yên.
"Ưm..."
"Ngoan nào"
"Sao lại uống nhiều như vậy?"
"...."
"Có biết tôi lo lắm không hả?"
"...."
"Nếu lúc nãy tôi không đến em định ngủ qua đêm ở đó luôn à?"
"...."
Hắn chăm chỉ nói nhưng đối phương không hề trả lời. Ngồi đó ngắm cậu một lúc lâu rồi hắn mới sực nhớ ra là phải đưa cậu về,nhưng bây giờ chắc JungKook đang không muốn về nhà, nhà hắn thì cũng khá xa nên tạm đưa cậu đến khách sạn vậy.
"Cho tôi một phòng Vip giường đơn"
Cô nhân viên nhìn hắn một lúc rồi lại nhìn sang cậu, Jungkook hiện đang được Taehyung bế ốm vào lòng. Có chút ganh tị nên cô ta liền nói.
"Xin lỗi ngài, chỗ tôi chỉ còn phòng giường đôi thôi các phòng Vip giường đơn đã có người đặc chỗ..."
"Tôi sẽ trả tiền gắp đôi. Mau đưa chìa khóa"
"Nhưng..."
"Đừng để tôi phải nhắc lại. Mau đưa chìa khóa, không thấy bé nhà tôi đang rất buồn ngủ sao?"
Hắn liếc cô một cái vì cô đang làm mất thời gian của hắn. Cô ta sợ hãi vội lấy chìa khóa phòng số 145 đưa cho hắn. Hắn cầm lấy và ôm cậu đang còn say ngủ đi vào thang máy.
Vừa mở cửa phòng, hắn liền đặt cậu lên giường, trao cho cậu một nụ hôn lên tráng và lấy đồ mà nhân viên đã chuẩn bị đi vào phòng tắm. Lúc hắn bước ra đã là chuyện của 15 phút sau. Hắn mặt bộ đồ tắm tay cầm khăn lau tóc, hướng mắt về phía giường, cậu đang nằm đó và... nhìn hắn.
"Tôi làm em thức à?"
"Mày là ai?"
Hắn hơi nhíu mày nhìn cậu, suy nghĩ trong đầu rằng chắc là nghe nhầm thôi.
"Sao không ngủ đi"
"Tao hỏi mày là ai?"
"Tôi lớn hơn em đó mau đổi cách xưng hô đi"
"...."
"Đây là đâu?"
"Khách sạn"
"...."
"Có muốn đi tắm không?"
"...."
"Tôi sẽ tắm cho e.... à không, đồ ở bên kia"
"...."
Nãy giờ hắn nói quá trời mà vẫn không nhận được câu trả lời từ cậu. Quay đầu nhìn về hướng cậu thì thấy cậu đang chung thủy nhìn lên trần nhà. Trần nhà thật sự có gì đó thu hút cậu hơn hắn sao? Đáng ghét!!
"Sao không trả lời tôi?"
"...."
"Tôi nói tại sao không trả lời tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•Fanfic•|| Vkook || Jeon Lão Đại
Fanfic"Mẹ!! con nhất định sẽ không cưới hắn ta đâu, hai người hứa thì tự đi mà cưới!!" "Nhưng mẹ đã hứa với cậu ấy rồi, con không thể nói như vậy được" "Con không biết, chuyện của 2 người thì 2 người tự mà đi giải quyết, Ami lên đồ!!"