sau đó anh không chần chờ mà đút thẳng 1 cự vật đang đứng thẳng nãy giờ vào lỗ huyệt cậu. Vì cậu chưa định hình được mà đã đâm vào bất ngờ nên cậu bấu lấy vai anh và nó có rỉ máu 1 tí.!
Hải: ummm...đ-động đi mà.!
Hậu: bae nói đấy nhá.!
Chưa kịp bắt theo nhịp anh đã tung ra những cú thúc lút cán khiến cậu nửa đau nửa sướng. Vẫn như thế mà anh cứ thúc ra và thúc vào những cú mạnh hơn chữ mạnh sau 1 hồi thì anh bắn đầy ở trong cậu. Chất tinh dịch ấy từ lỗ huyệt cậu trào ra ngoài từ từ. Anh bắt đầu bế cậu ra sofa và cho cậu chổng mông lên rồi lại 1 lần nữa chiếc cự vật ấy lại nằm gọn trong lỗ huyệt của cậu. Anh vừa thúc vừa đánh và bóp mông Hải làm cho lỗ huyệt càng ngày càng thắt lại chặt hơn. Anh ngày càng sướng nên chỉ biết thúc và thúc. Cậu thì đã hết đau như lúc đầu mà thay vào đó là cảm giác rất sướng nên cậu cũng nhích hông mình theo nhịp với anh để nó đâm sâu vào trong hơn. Anh càng thêm kích thích mà cứ nhấp và nhấp 1 cách điên cuồng sau 1 hồi thì anh cũng bắn đầy trong lỗ huyệt cậu. Không để cậu nghĩ ngơi mà bế cậu vào nhà vệ sinh rồi đặt 2 tay cậu để lên chiếc gương rồi anh lại thúc sâu vào trong. Và điều đáng chú ý nhất là mỗi lần anh nhấp thì cậu phải nhìn mình và anh ở trong gương. Vì sao? Vì 2 tay cậu đang chống trên chiếc gương ấy và người đằng sau cậu cứ nhấp 1 cách mạnh bạo. Anh thúc và thúc nhường như mỗi cú thúc của anh đều chạm đến điểm G của cậu mà làm cho cậu càng thêm sự kích thích cộng với cả khoái cảm.!
Hải: uhhhh...ahh~~e...em s-sướng q...quá~~ahh.!
Hmmm nói sao cho hay nhỉ?. Hm các bạn nghĩ sao khi làm tình trong nhà vệ sinh?.!
Um thì trong nhà vệ sinh thường thì tiếng nó rất vang. Vậy thì quá tuyệt khi làm tình trong ấy vì nếu làm tình trong nhà vệ sinh mình có thể nghe được tiếng rên ấy và cả tiếng chạm da thịt với nhau...
Sau khi anh chán với cái tư thế này thì anh bế cậu ra giường và lại 1 lần nữa anh ném cậu xuống giường 1 cái mạnh.!
Hậu: chơi thú nhún nhá bảo bối~~.!
Hải: c...chơi như nào?.!
Hậu: bảo bối nhún lên người anh là được.!
Hải: v...vâng.!
Sau đó cậu liền leo lên người anh và đút nguyên 1 chiếc cự vật ấy vào sâu bên trong mình rồi cậu nhấp lên nhấp xuống 1 cách chậm chạp. Anh vì thấy thế mà nhấn eo cậu để nó nhanh và sâu hơn nữa.!
Hải: ummm...n~~nhẹ l...lại- t...thôi~~ahh.!
Bỏ ngoài tai nhưng câu nói của cậu anh vẫn như thế mà nhấn eo cậu xuống.!
Hải: ummmm~~e...em...r~ra.!
Hậu: đợi anh ra cùng.!
*phặc*
Cả 2 liền bắn ra cùng 1 lúc. Rồi anh lại lật cậu nằm xuống dưới rồi lại hôn cậu lần nữa. Anh dùng lưỡi tách hàm cậu. Và bây giờ cũng là hiện tại cả 2 đang tráo lưỡi với nhau, 2 chiếc lưỡi ấy cứ vui đùa trong khoan miệng không rời..Sau 5p cậu lại hết dưỡng khí nên anh cũng đành luyến tiếc mà rời đôi môi ấy. Cậu chưa bắt kịp nhịp thở thì anh đã dạng 2 chân cậu ra thành chữ M rồi lại thúc vào làm cậu bất ngờ mà nắm chặt ra giường.!
Hải: ahhhh...uhhhh.!
Anh vẫn cứ như thế mà thúc cậu...Sau 1 hồi anh lại bắn ra lần nữa... Chưa hết đâu anh liền bế cậu ra ngoài hành lang. Nhưng vì trời sáng nên cậu chả dám rên lớn mà còn sợ người ta đi ngang nhìn nữa thì quê chết đi được. Nhưng cũng may là khu dân cư chổ cậu giờ này ít ai ra ngoài lắm nên cũng đỡ. Cả 2 cứ như thế mà từ hành lang rồi đến sofa hết sofa thì lại đến nhà vệ sinh hết nhà vệ sinh thì lại trên bàn hết trên bàn thì lại dưới bếp hết dưới bếp thì lại trên chiếc giường ấy haizz nói tóm gọn lại là chổ nào cũng có dấu vết của 2 người cả. Vì cậu mệt nên đã thiếp đi từ hồi lâu rồi còn anh thì vẫn cứ làm nhiệm vụ của mình cho đến hiệp thứ 8 thì anh cũng đã chịu tha cậu và nằm xuống ôm cậu ngủ cho đến tối...
Ulachoii t hành Hải hơi nhìu:). Em ngàn lần xin lỗi anhh=)))
End chap 22.!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng tôi là đồ damdang~~
FantasiaTên Chuyện: Cha dượng tôi là đồ damdang~~ Thể loại: Ngược, H+, Ngọt, He Cp chính: Đoàn Văn Hậu_Nguyễn Quang Hải Tác giả: Nmy0519 *Từ cha dượng trở thành người yêu?* Ngày cắm bút: 19/1/2022 Ngày end: 8/5/2022💞 Tình trạng: Hoàn.