HALAGA

26 1 0
                                    

Nung una wala lang akong pake sakanya dahil alam kung ginagamit kulang siya! Pero nag bago ang lahat nang nawala siya at wala akong nagawa para pigilan siya!. Alam kung kasalanan ko ang lahat! Hindi siya katulad ng naging girlfriend ko na nang iiwan lang basta!. Siya lang ang babae may lakas na humarap at sabihing mga katagang hindi ko ina.asahan sa kanya. Napagod na siya sakin sa karantaduhan ko ngayon ko lang narealize ang KAHALAGAHAN niya sa buhay ko pero na pagod na siya sa pagmamahal na hindi ko man lang na ipakita sa kanya. PAGOD NA SIYA KAYA INIWAN NIYA AKO!

(5 years ago)
High School 4rd year

JAMES POV

"Rose please wag mo namang gawin sakin to oh"nag mamakaawa ako sa pinakamamahal kung babae na sana hindi niya ako iwan.

"PLEASE LANG JAMESS!!!! Hindi mo ba ako na intindihan?! Hindi na kita gusto may gusto na akong iba! Paulit ulit kuna yan sinasabi sayo!! Nakakasawa ka na! At si AARON ang gusto ko hindi na ikaw!" Alam ko naman na nawala na ang pagmamahal niya sa akin dahil masiyado na akong possisive sa kanya.

"Pero alam ko rose mababago pa natin to please lang pag bigyan mo ako" nakaluhod na ako sa harapan niya at sa maraming estudyante dito sa court.

"Shit lang james kailangan ko pa bang sabihin sa iyo na kami na ni aaron!, OO!! tama ka sa narinig mo kami na ni aaron nung tayo pa! Sawa na ako sayo.. possisive ka masiyado!" Pag sabi ni rose nang mga katagang yan. Lumabas na agad siya sa court at iniwan akong nakaluhod dito!.
At Naririnig kuna din ang mga bulong bulongan ng mga estudyante dito sa luob ng basketball court!.

- Ano bayan! Si papa james natin tinatraidor ni rose na yan ang sama talaga. Ang bitch niya
- ang landi ng bruha!
- pre! Tama nga yung nakita mo!
-kawawa naman si drew nakaluhod pa pre!
- so free na ulit si papajames ahh..

"Pre umalis na tayo dito" sabi nang isa kung kaibigan na si kean
"Iinum nalang natin dun sa bar ng cousin ko, tara na pree!! Tumayo kana jan" masakit man tanggapin ang pangyayari pero tama nga si lance na iinum ko ito baka mawala pa..

"Uy kuya mike, dun kami sa vip ha. Yun parin inumin natin"pinsan ni lance na kabarkada din namin.
——————

FAST FORWARD

"May problema ba? kaya kayo na punta dito?" Tama ka mike may problema ako!!, tang inang pag ibig to.. naka ng puta!!

"Ou mike may problema," sabi ni kean na may ngiti " mababalitaan na kasi natin bukas na ma mamatay nato si drew sa pag lason sa sarili niya, kaya mag celebrate muna tayo ngayon para may remembrance" nagtawanan sila at ako namn tinignan ko lang sila ng masama at bored look.

"Sige sige tama na, ano ba talaga problema?" Tanong ni mike na seryosong tono.

"Iniwan siya ni rose mike kaya ganyan yan. Pinagpalit kasi siya sa iba haha" sabay tawa ng ugok na si lance.

"Haha pag ibig nga naman, mahirap yan pre baka kung ano ano ang masagi sa isip mo niyan! Mag move on ka na lang para ma isip niya kung ano ang nawala sa kanya haha! Sige pasok na kayo dun. magdadala lang ako ng inumin" Sabi ni mike.

Hindi lang si rose ang nag iisang seneryoso ko dati nag 2years kami ni rose kaya mahal na mahal ko siya.. yun ngang mga past na gf ko mga months lang kami dahil pera at ako lang ang habol nila. Minahal ko din sila pero tang ina lang pinagloloko lang pala ako. Shit na buhay to...

......

3 MONTHS LATER

Hindi ko parin siya nakakalimotan. Ang puta lang mahirap makalimutan ang isang bagay na pinahalagahan mo. Bat pa kasi ako umibig sa mali pa! Paking shit na buhay to. Lumipat na nga ako ng school para maiwasan siya, at na damay pa mga kaibigan ko! Pero bigo akong makalimot.. hindi siya mawala wala sa utak ko! Sinabihan na ako ni lance na tumutok sa ibang bagay para di lage ma init ang ulo ko!. Lage na din kami nag babar ng mga kabarkada at marami nadin akong na fli-fling na babae para ma iwasan ko mag isip sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 12, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon