Băng Mũ Rơm Gặp Nguy Hiểm

287 15 16
                                    

~~~đáp án~~~
- chúc mừng bạn FanZorobin đã đưa ra đáp án đúng !!! Cha của Ace chính là Roger ! Và kể từ giờ ai đưa ra đáp án đúng đều sẽ có tên ở trên câu truyện của mình nha . Câu đố ở cuối câu chuyện .
~~tóm tắt phần trước~~
Ở phần trước .
Người kể chuyện : mọi người đang ở trên 1 hòn đảo đẹp nhưng thật không may , 1 cơn bão mạnh đang tiến tới , nó muốn nhấn chìm họ . Mọi người thu dọn đồ và nhanh chống chạy đến tàu Sunny , cơn bão càng lớn dần
~~~~~ phần 6 ~~~~~
BĂNG MŨ RƠM GẶP NGUY HIỂM .
Chopper khóc lóc nói :
- Chopper : á , nó sắp đuổi kịp tụi mình rồi huhu !
- Usopp : con cầu cha má , ông nội bà nội , ông cố bà cố , cô chú , anh chị em cho con sống , con không muốn chết sớm đâu .
* boong * benggg * bangg *
- Nami : không lo chạy , đứng nói tào lao không à .
- Sanji : ỏ , chiểu hư Nami thật xinh đẹp khi giận giữ .
* boong * bengg * bemmmm *
Vậy là Usopp cùng Sanji vừ chạy vừa ôm đầu .

Ahaha lên được rồi - Luffy nói khi vừa chạm chân lên tàu .
Sau đó lần lượt Nami , Usopp , Chopper , Carrot , Robin , Brook , Law , Sanji lên tàu .
- Franky : được rồi đầy đủ rồi , tôi khởi động đây ! Supperrrrrra !!!!!
- Nami : Ừ.... khoang hình như tôi thấy thiếu ai á mọi người .
- Chopper : ừ ha ! Nhưng mà là ai ta .
- Robin : là Zoro .
- Luffy : ờ đúng rồi ha ! Zoro cậu trốn ở đâu vậy .
- Robin : tôi nghĩ cậu ấy đã bị cơn lốc xoáy cuốn vào , hoặc bị cơn bão nhấn chìm rồi đã bị xé xác vì 1 com thủy quái .
- Usopp : Robin ! Cô thôi đi . Cô nói làm tôi nổi hết da gà luôn rồi nè .
- Luffy : ey !!! Tôi thấy Zoro rồi nè .
Usopp vội chạy tới , thở nhào nhẹ nhỏm nói :
- Hú hồn ! Cậu không bị sao cả .
- Chopper : hình như cậu ấy đang đi lạc hay sao á .
- Nami : trời ơi , cái con tàu to chằng chằng ở đây , mà cx đi lạc . Lại cha nội !
- Sanji : á há há ! Đúng là tên mù đường ngu ngốc .
- Luffy : để tôi ! Gomu Gomu no ....... issilental (i-sai-len-tồ)
Luffy bám vào áo Zoro rồi kéo vào phía tàu , nhưng lần này , nơi đầu amh rơi vào chính là thành tàu .
- Zoro : một ngày nào đó tôi sẽ giết cậy Luffy !
- Luffy : tui xin lỗi mà ! Shishishi
- Nami : được rồi cậu khởi động đi Franky !
- Franky : được rồi Franber buffff !!!
Tàu Sunny bay phỏng lên bầu trời !
Rơi dần xuống làn sương mù xám xịt . Trời mưa to , nhưng họ đã thoát khỏi cơn bảo tử thần , Lốc xoáy đang biến mất nhưng vẫn còn lại bầu trời mưa và 1 làn không khí u ám , đến đáng sợ .

___ thông báo nhỏ
- chào các đọc giả thân mến , mình xin thông báo rằng từ đây cách ghi lời nói nhân vật của mình sẽ thay đổi nha .
Ví dụ :
- Robin : tôi không nghĩ là cậu ấy còn sống đâu !
Và bây giờ sẽ thay đổi thành .
Tôi không nghĩ cậu ấy còn sống đâu ! - Robin nói với biểu cảm ngây thơ .
Đó là những gì mình thông báo . Mình xin lỗi vì sự bất tiện này nha , và bây giờ mình mời các bạn tiếp tục đọc !

_____ phần đọc tiếp !

- Trời ơi ! Cái nơi này là nơi quái quỷ nào vậy , sương mù dày đặt làm tôi nhớ tới cái lúc mình ở khu Tam Giác Quỷ quá đi à !!! - Usopp vừa nói vừa ngó nghiêng , tay chân run bập bập .

- Zoro ơi ! Tui sợ quá huhu ! - Chopper khóc lóc ôm chân của Zoro .

- Tôi nghĩ nước biển ở đây không bình thường ! Thậm chí những con cá thường bơi dưới nước giờ lại chết lênh bênh trên mặt biển ! Không lẽ nước biển có độc sao ! Cuối cùng là có chuyện gì đang xảy ra chứ ! - Nami nói trong khi nhìn vào mặt nước biển đầy cá chết !

Thiên Thần của anh . (Zorobin) + (Luna)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ