Jimin và người yêu của mình có sở thích quay những đoạn video lưu giữ về khoảng thời gian của cả hai. Cụ thể hơn thì đó là các vlog thường ngày về những ngày lễ kỉ niệm hay sinh hoạt bình thường.
Min Yoongi không phải là một người quá ưa thích sự nổi tiếng nhưng cũng có nhiều lần em muốn đăng tải những thước phim đó lên trang mạng xã hội, cụ thể là youtube chẳng hạn.
Nhưng điều đó dường như là không thể khi người em yêu là Park Jimin, một idol nổi tiếng toàn cầu với lượng fan đông đảo.
Phải thú thật rằng em cũng có chút tự hào về chàng trai của mình, nhưng khi quen một người nổi tiếng thì chẳng điều gì là dễ dàng.
Gã yêu thương em vô điều kiện và vấn đề là nằm ở việc áp lực từ dư luận khi chuyện này bị phơi bày.
Đồng tính nam ở Hàn Quốc cũng không còn gì quá mới lạ, nhưng đối với một ngôi sao nổi tiếng như Jimin thì lại là một chuyện khác.
Hẹn hò
Hai từ này không cũng là rất nhạy cảm trong ngành công nghiệp Hàn. Sự thất vọng của người hâm mộ với người mình yêu thích là quá lớn để họ có thể chịu đựng cú sốc này.
Vì vậy, hai người chọn cách giấu nó đi. Nói đúng hơn thì là Yoongi đề nghị giấu kín chuyện này trước. Em không muốn vì em mà sự nghiệp và ước mơ mà gã đánh đổi biết bao nhiêu thứ để có được nay lại sụp đổ trong chốc lát như vậy.
Hơn nữa, em không giỏi chịu áp lực. Đó là sự thật. Tuy rằng bề ngoài nhìn em trông giống như chả quan tâm gì mấy nhưng trong lòng lại yếu đuối và nhạy cảm lắm.
Chỉ có Park Jimin nhìn thấu được sự lo lắng trong em, thế nên gã đồng ý với ý kiến đó.
Hmmm, em và gã vẫn tiếp tục duy trì sở thích của em bằng cách quay những chiếc blog vào những ngày rãnh rỗi và giữ nó trong thư viện ảnh ở điện thoại.
Nó không có gì đặc sắc nhưng lại yên bình đến khó tả.
"Xin chào lại là tụi mình đây"
Jimin cầm camera đưa lên trời để thấy rõ cả hai người. Gã nở nụ cười tươi rói ấm áp thường ngày và quen thuộc với chiếc ống kính.
"Hôm nay chả có chuyện gì đặc biệt hết, chỉ là anh ấy muốn quay blog nên chúng ta có cái video này"
Người có mái đầu bạch kim đứng phía sau gã nhẹ nhàng nói. Eo của Yoongi vẫn còn đang bị giữ chặt bởi vòng tay rộng lớn của ai kia.
"Không phải đâu, sao em lại nói hôm nay không phải ngày gì đặc biệt ?"
Jimin quay đầu hỏi người thương, nét mặt mang theo chút nghi hoặc giả vờ.
"Vậy hôm nay là ngày gì ???"
"Ngày nào có anh và em ở cùng nhau thì đều là ngày đặc biệt hết, nhớ đó"
Yoongi khẽ bật cười, cố lãng tránh sự sến rện của bạn trai mà nhìn vào màn hình nói.
"Được rồi, thế thì hôm nay chúng ta sẽ làm gì nhỉ ?"
"Thật ra thì mình biết Yoongi chả muốn ra ngoài vào ngày nghỉ chút nào đâu. Nên đầu tiên hãy bắt đầu với việc ăn sáng nhé ! Không thì bụng của em ấy sẽ xẹp lép luôn cho mà coi"
Em lấy tay đánh nhẹ vào vai gã như trách móc, gã thì mếu mó mèo nheo đòi bồi thường.
Tất nhiên là Jimin đã quăng chiếc camera đi ngay sau đó để âu yếm cùng người yêu trên chiếc ghế sofa. Họ hôn môi và sờ mó, không có đi xa hơn vì Yoongi chắc chắn sẽ giết gã.
"Được rồi, chúng mình quay lại rồi đây"
Đặt máy quay lên bàn rồi điều chỉnh sao cho phù hợp, Jimin trở lại khung hình để chuẩn bị đồ ăn sáng.
Gã quay lưng vào bếp cúi đầu cụm cụi làm thức ăn, miệng vẫn không ngừng bảo Yoongi hãy ăn vặt ít thôi vì nếu lát hồi em không ăn hết đồ ăn sáng thì sẽ bị phạt đó.
"Anh nhai đi nhai lại mấy câu này đến khi em chán ngấy luôn rồi đó"
Bỏ một quả hạnh nhân vào miệng, em lười biếng nói. Mắt em thẫn thờ nhìn vào bờ lưng vững chắc của ai kia.
"Em cũng lì lợm đến mức anh muốn phát điên luôn rồi đấy"
Yoongi xì một tiếng, quyết định bước vào gian bếp ôm chầm lấy gã để phá rối.
Camera vẫn tiếp tục bật để ghi lại những khoảng khắc đó. Những khoảnh khắc ngọt ngào như một viên kẹo mà cho dù có máy quay ở đó hay không thì nó vẫn sẽ diễn ra như một lẽ đương nhiên.