Labyo J ehe😚
_______________________________________________
Nung naka balik na kami sa hotel na tinutuluyan namin ay agad naman ako na ligo at nag bihis.
Tinawag na ako at si Ate Marie nila Mang Kaloy at Kuya Anton kasi nga kakain na kami ng Dinner.
*Fast forward*
-Tapos na silang kumain🙃"Ang sakit ng tyan ko huhu" sabi ko habang hinihimas yung tyan ko dahil ang sakit sobra pot- "Basta pag dating natin sa Hotel wag ka kaagad matulog ah" pa-alala sakin neto "Copy that Roger" I said while grinning.
"Oh siya aalis na tayo, at matutulog na" sabi ni Mang Kaloy nung naka tayo na siya at tumayo naden kami at umalis na ng Restaurant.
Habang nasa sasakyan kami ay tumingin ako sa labas ng bintana napansin ko na umuulan paden.
Hala grabe uy kanina pa naman umuulan bat di pa tumigil?.
Kinuha ko yung cellphone ko sa bag ko at naglaro muna..hayst... na miss ko na yung Call of Duty🙃.
Nung natapos nako mag laro ay nakinig nalang ako ng kanta at ipinikit ang aking mga mata..at wala akong makita(syempre bbo mo)
Joke lang🙄.*Fast forward*
Nakadating na kami sa Hotel at nag bihis na ako ng pang tulog at natulog naden..bahala n nga di ko nalang susundin yung sinabi ni Ate Marie kanina, antok na antok na ako eh.
Someone's Pov
Lately,i've been thinking kung gusto niya pa ba..kasama ko siya palagi pero i can't feel it, the love? I can't see it.
They're saying na ang selosa ko daw kasi mag kasama naman kami araw-araw pero nag seselos paden ako kung may kinakausap siyang ibang babae.
They don't know how it feels to love someone na alam mong kahit magkasama kayo araw-araw ay di mapapasayo yung puso niya.
I want to set him free pero pano? Pano kung ang sarili ko ngang kamay ayaw bumitaw sa kamay niya..
I don't want to be hurt again..pero what else can i do? I can't stop my heart for loving someone na hindi mapapasakin ng buo.
Ang hinihiling ko lang namn sa Diyos ay sana darating yung araw na mamahalin niya ako.
Handa akong mag bulag-bulagan at masaktam basta't kasama ko siya..basta't nakikita kong katabi ko siya.
Ano pa magagawa ko? Ganyan ako mag mahal ei..😕
Kahit masaktan man ako araw-araw hanggat makasama ko lang siya ay handa akong masaktan
Para sayo....
_______________________________________________
Sino kaya yun? Sabay-sabay nating alamin sa next ud ko😉.
Mahal ko kayo!!♡♡♡
YOU ARE READING
I love you since 1982 ( A Bongbong Marcos Fanfic )
Fiksi PenggemarOne sweet,kind, and selfless girl goes back to year 1982 and fell in love with a boy named Ferdinand Romualdez Marcos. What if, the girl only have 1 year to spend time with him? Would their fate change?