宇智波面麻的日记教你如何揭晓忍界 -
Uchiha mặt ma nhật ký giáo ngươi như thế nào công bố nhẫn giớiNguồn lofter
——————————
Uchiha mặt ma nhật ký giáo ngươi như thế nào công bố nhẫn giới
01.
Lần thứ ba nhẫn giới đại chiến kết thúc, sở hữu ninja đều mỏi mệt không thôi, mà vừa mới tiền nhiệm không có bao lâu mộc diệp bốn đời hỏa ảnh Namikaze Minato càng là như thế, tam đại mục thoái vị dưỡng lão, đem trong thôn gian việc lớn việc nhỏ tất cả đều đè ở hắn trên người, khiến cho hắn thập phần bận rộn, hận không thể đem chính mình một người chia làm mười cái người dùng, tuy rằng trên thực tế hắn cũng là làm như vậy.
Hôm nay, vì duy trì nhà mình trượng phu có thể hảo hảo hoàn thành công tác bốn đời phu nhân lốc xoáy Kushina tính toán thừa dịp hôm nay là hảo thời tiết đem bọn họ phòng ngủ hảo hảo sửa sang lại một chút.
Sau đó, nàng ngạc nhiên ở van ống nước trên tủ đầu giường phát hiện tam bổn thập phần dày nặng bút ký, tam bổn bút ký thượng đều viết nhật ký hai chữ, phía trước là mộc diệp tiêu chí, rồi sau đó mặt lại là Uchiha nhất tộc tộc huy.
“Này mấy quyển hình như là Uchiha nhất tộc đồ vật……?”
Tam bổn nhật ký dùng màu tím, màu xanh biển, cùng với màu xám nhạt chờ bất đồng nhan sắc, mỗi một quyển nhật ký trang giác thượng đều viết một ít con số ký hiệu, phân biệt là ‘4-7’, ‘7-14’, ‘14-’ này mấy cái con số, mà ở nhật ký phía dưới càng là ngay ngắn viết Uchiha mặt ma tên này, đại khái là nhật ký chủ nhân đi.
“Không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở nhà ta, trở về đi hỏi một chút van ống nước đi!” Lốc xoáy Kushina tùy tay cầm lấy một quyển nhật ký tới, trên mặt biểu tình có chút nghi hoặc, rốt cuộc đây chính là người khác nhật ký a, sao có thể sẽ xuất hiện ở chính mình trong nhà?
Mà sổ nhật ký trung lại không cẩn thận rơi rụng mấy trương ảnh chụp tới, lốc xoáy Kushina tính toán nhặt lên tới, nhưng là trên mặt lại là một trận kinh ngạc, “Cái này là……?”
“Là Orochimaru lão sư, hắn bên người hai cái hài tử là ai?” Lốc xoáy Kushina vẻ mặt ngạc nhiên nhìn trên ảnh chụp ba người, trát viên đầu Orochimaru lão sư vẻ mặt ôn nhu hiền huệ bộ dáng, hai bên trái phải còn phân biệt có một cái hài tử, một cái là đầu bạc kim đồng, cùng Orochimaru lão sư thoạt nhìn rất giống, mặt khác một bên tóc đen lam đồng, trên mặt có chứa lục đạo chòm râu hoa văn, thoạt nhìn có chút giống van ống nước bộ dáng.
Lốc xoáy Kushina vẻ mặt kinh nghi chưa định bộ dáng, nhưng lại che lấp không được trong ánh mắt tò mò quang mang, “Chẳng lẽ vẫn là Orochimaru lão sư hài tử?!”
******
Về tới trong nhà Namikaze Minato nhìn đang ở nấu cơm lốc xoáy Kushina, nhịn không được trên mặt dào dạt nổi lên hạnh phúc, nhưng là thấy đặt ở trên mặt bàn đồ vật, trong mắt nhịn không được có một trận ngạc nhiên, “Kushina này đó là……?”