Yang Jungwon bị mắng thì hơi đuối lý, đứng đó sờ mũi không biết nói sao. Park Jongseong cũng không để tâm, trực tiếp bước về phía trước. Đột nhiên có hai người đi ra, một người là Ni-ki đang đẩy xe cho Sunoo.
"Anh!"
Ni-ki cất tiếng gọi.
"Ừ, về sao không nói với anh một tiếng?"
Park Jongseong dừng lại, đứng tại chỗ chờ Ni-ki đi tới.
"Tối qua em vừa về đến thì mẹ bảo đi ngủ, đến lúc thức dậy thì trời sáng mất rồi, lại phải đến công ty nên em chưa kịp báo với anh."
Ni-ki đẩy xe lăn đi tới, vẻ mặt của Sunoo cũng đã hòa hoãn hơn nhiều, nhưng hình như anh ta không thích đi đến chỗ của Jongseong và Jungwon nên có hơi mất tự nhiên.
"Nghỉ ngơi quan trọng hơn."
Park Jongseong nói.
Kim Sunoo đối diện với Park Jongseong, cứng nhắc gật đầu chào một cái. Park Jongseong cũng đáp lại bằng cái gật đầu nhẹ.
Tuy rằng trước giờ chưa từng gặp Ni-ki, lại không tiếp xúc với Jongseong lâu dài cho nên Jungwon không hiểu được tình cảm của anh em nhà họ, có điều qua vài câu thăm hỏi thì cậu hiểu rằng quan hệ của anh em họ rất tốt.
"Đây là... "chị dâu" đúng không?"
Ni-ki nhìn sang Yang Jungwon, lúc nói hai chữ "chị dâu" nghe có phần hơi gượng gạo.
Park Jongseong không nói gì, cũng không nhìn ai cả.
Jungwon chờ hắn lên tiếng giải vây cho mình, thân là con trai lại bị gọi "chị dâu" rất ngượng biết không, trong lúc cậu ngượng thì hắn phải nói chứ, đằng này hắn lại bỏ của chạy lấy người.
Đành phải lên tiếng, cậu liền cười đáp:
"Ừ, chào cậu, anh là Yang Jungwon"
Nói xong đưa tay ra.
Không biết có phải ảo giác hay không, lúc nắm lấy bàn tay Ni-ki, Jungwon phát hiện Kim Sunoo có hơi nhíu mày, nhưng khi nhìn rõ lại thì không thấy gì nữa.
"Thật xin lỗi, ngày trọng đại của hai người em bận thi nên không về được."
Ni-ki nói.
"Anh Jungwon quả đúng như lời mẹ nói, rất đẹp."
Yang Jungwon ngượng ngùng gãi đầu, không biết nói gì, bật ra một câu:
"Cậu nói quá, tôi thấy cậu còn đẹp hơn cả anh cậu nữa"
Nói ra câu này, thân hình Park Jongseong có hơi cứng đờ, còn nụ cười trên mặt Ni-ki cũng tan ra mất tiêu. Ngay cả Kim Sunoo từ nãy đến giờ không nói một lời giờ cũng tỏa ra hàn khí khiến Yang Jungwon thấy lưng phát lạnh.
"ờm...à. tôi.."
Yang Jungwon muốn chữa cháy, lại không biết nói gì. Chẳng lẽ nói "không có, tôi chỉ khen xã giao thôi?" Hay bảo "tôi nói sự thật mà?" Cái nào cũng không được.
Ni-ki cười lớn, nói:
"Anh đừng bối rối, chỉ là em hơi ngạc nhiên thôi. Cảm ơn vì lời khen của anh, em rất thích."