My Campus Crush Boyfriend <3

268 3 0
                                    

Hi~~' OMG this is my first time to write story here in watty.

Hope you like it . enjoy reading and love my story.............<3

( FIRST CRUSH OF RISELL ANN )

Feeling niya ayaw na niyang pumasok sa school.It was first day of school and she was transfery student from girls high.

Nabang-crap ang kanilang negusyo kaya from prIvAte school bagsak siya sa public pero okay lang magtyatyaga nalang siyang mag-aral.

Nang nasa harap na siya ng kanyang classroom parang nagdadalawang isip siya kong papasok ba o hindi kasi super kabado siya feel niya aasarin siya ng kanyang mga kaklase anytime.

Bumuntong-hininga muna siya."Hhoooohhh!!!.I can do it,hoooo-haaaah !"

She finally made it pumasok na siya ng cladssroom.

Kinabahan siya nang husto because all her classmate is looking at her.

"Miss.Cabugwas , why are you late????"tanong agad ng kanilang adviser.

"Im sorry sir,natagalan po kasi ako sa paghahanap ng name ko sa mga classroom's door."

"Oh,right you are the transfery student?" Tumango siya."Yes sir,i am."

"Okay just take a set where ever you want.

Lumakad siya plano niyang umupo sa last chair sa likod pero may nadaanan siyang babae at sininyasan siyang dito na raw siya sa tabi nito. So She sat at the woman's side

.Pag kaupo niya nilingon niya ito."Thank you."sabi niya.

Ngumiti ito."HI Im Crisleigh but call me cris,you what's youre name?"

"Risell,Risell Ann Cabugwas."

"Youre a transfery student here ? wHy ?"

"It's a long story oh by the way you speak english too ?"

"Yeah because our adviser said if we need to talk just speak in englisdh so,yeah a am.by the way i am good enough ?"

"Yeah,you are. "

"Ms.Cabugwas and Ms.Tan keep quite you two have time to talk later but not now because im discussing here in front."

"We're sorry sir."Sabay nilang wika.

Mabilis lumipas ang oras at ngayon lunch break na nila.

"Risell,tara sabay na tayong mag lunch."

"Oh,sige."Tumayo siya at kinuha niya ang kanyang bag.

Lumabas na sila ng classroom para pumunta sa canteen.Pagkarating nila doon ay marami ng studiante.

"Ay ang dami ng tao sana inagahan natin dito. "dismayadong boses ni cris.

Kahit maraning tao pumasok parin sila nagbabakasakaling may vacant table pa.

May nakita siyang table na walang tao subalit naunahan siya may isang boy student nang nakaupo roon.

"Ay sayang,pero pwede kayang make-share ng table sa kanya total mag-isa lang naman siya,eh."

"Hoy bruha hali kana wala na tayong pag-asa dito wala ng vacant table."

"Sandali , cris may nakita akong table isa lang ang nakaupo pwede kayang make-share sa kanya?"

"Ha?saan?"Tanong nito.

"Ayon ,oh."Tinuro niya yong vaacant table kanina.

"What?!? diyan? Naku bawalhindi pwede"

"Ha? Bakit?"

My Campus Crush Boyfriend &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon