Châu Kha Vũ tỉnh dậy lúc nửa đêm.Cả người hắn lúc này đau đớn như muốn vỡ ra từng mảnh, nhất là đôi chân, dường như sắp phế mất rồi.
Hắn lảo đảo bước xuống giường, nương theo bờ tường lê từng bước chân nặng nhọc đi ra ngoài.
Châu Kha Vũ đi đến phòng cấp cứu, lúc này đèn cấp cứu đã tắt, không khí vắng tanh, có lẽ là cuộc phẫu thuật đã kết thúc rồi.
Ước chừng hiện tại cũng đã hai ba giờ sáng, giờ này cho dù có tìm được Trương Gia Nguyên cũng chỉ làm phiền đến cậu. Nghĩ như vậy Châu Kha Vũ liền đi đến bậc thang gần đó ngồi xuống.
Không phải hắn muốn ngắm cảnh đêm, chỉ là chân của hắn hiện tại đã tê liệt, không còn khả năng đi thêm nữa.
Châu Kha Vũ ngước lên nhìn bầu trời. Hắn nhớ lần ngắm sao gần nhất là được ngắm cùng Trương Gia Nguyên. Hôm đó hắn đã giải bày hết tâm sự với cậu, cũng là lần đầu tiên hắn tâm sự chuyện cá nhân của mình cho người lạ nghe, mặc kệ hai người chỉ mới quen biết vài ngày.
Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm
Xin hãy dẫn lối cho tôi đi đến bên cạnh emVẫn là bài hát quen thuộc tự nhiên vang lên trong đầu, vẫn là hành động ngắm sao, chỉ tiếc là khung cảnh hiện tại lại thiếu mất một người.
Châu Kha Vũ nghĩ là như vậy nhưng hắn đâu biết rằng Trương Gia Nguyên của hiện tại cũng là đang ngắm sao cùng hắn.
Sao đêm nay dường như nhiều hơn lần trước, Châu Kha Vũ lẩm bẩm một câu, trước khi thiếp đi lần nữa vì mệt mỏi.
.
.
.Sáng sớm trong bệnh viện có một kẻ đầu tóc rối bời nằm ngủ ở bậc thang, người bình thường không tránh khỏi sẽ nghĩ người này là một tên thần kinh. Nhưng may mắn lần này Châu Kha Vũ không bị bảo vệ xách ra ngoài cửa nữa bởi vì Trương Đằng đã đến sớm lay hắn dậy.
"Trông cậu như này còn mặt mũi gì gặp Nguyên Nguyên nữa. Tôi đã mang vali của cậu tới rồi, mau về phòng bệnh của cậu tắm rửa cạo râu đi!"
Châu Kha Vũ rất muốn gặp Trương Gia Nguyên nhưng như Trương Đằng nói, với bộ dạng này của hắn mà đòi gặp cậu thì quá doạ người rồi.
Cảm giác xung quanh có một chút quái lạ nhưng trong nhất thời Châu Kha Vũ không thể nhận ra đó là cảm gì.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong, thay một bộ đồ thoải mái Châu Kha Vũ liền cùng Trương Đằng đi gặp Trương Gia Nguyên.
Mãi cho khi bước chân Trương Đằng dừng lại, Châu Kha Vũ ngước lên nhìn dòng chữ dán trước cửa phòng mới biết cảm giác quái lại kia là từ đâu mà có.
NHÀ XÁC!
Hai chữ như thiên lôi nện xuống khiến cho thần trí của Châu Kha Vũ đau âm ĩ. Cảm giác lồng ngực bị xé ra từng mảnh, tay chân đều đau đớn đến rã rời.
Châu Kha Vũ không còn sức để đứng dậy nữa, hắn ngã quỵ xuống đất, hai tay ôm đầu, từng ngón tay bấu vào da thịt gớm máu.
"..."
Châu Kha Vũ muốn nói cái đó, nhưng cổ họng lại cứng ngắt không sao lên tiếng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Ước Nguyện Của Em (Hoàn)
FanficPairing: Nguyên Châu Luật (Châu Kha Vũ × Trương Gia Nguyên). Tình trạng: đã hoàn ✅ Thể loại: hiện đại, lúc đầu hài, lúc sau ngược chết đi không sống lại, BE, âm dương cách biệt ‼️CẢNH BÁO: OOC, Châu Kha Vũ có một chút tâm cer, chi tiết, địa điểm, sự...