Cuộc sống thường ngày của ANEMO và nàng quản lý

4K 255 34
                                    


Summary: Câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày của nàng quản lý Lumine và nhóm idol ANEMO. Mặc dù mang danh Idol AU nhưng đây là một thế giới tràn ngập yêu thương, không có drama hay gì đó đâu, chỉ là một thế giới đơn giản và được thiết lập để yêu thương Lumine mà thôi.

---------

Nhóm nhạc nam thần tượng ANEMO đã ra mắt được 5 năm, ở thời điểm hiện tại, họ trở thành nhóm nhạc nổi tiếng và được săn đón nhất ở Teyvat.

Nhóm gồm bốn thành viên, là bốn chàng trai với vẻ ngoài cuốn hút, tràn đầy tài năng và nhiệt huyết.

Aether là trưởng nhóm, đồng thời cũng là visual, lead vocal. Với giọng hát ấm áp và truyền cảm, mọi người ví von anh như ánh mặt trời, là một chàng trai vui vẻ, hòa đồng.

Venti - main vocal kiêm nhạc sĩ của nhóm, những bài hát do anh tạo ra đã mang nhóm vươn tới những thành công vang dội. Là một chàng trai tinh nghịch đáng yêu, thường hay pha trò để chọc cười mọi người.

Đồng sáng tác với Venti là Xiao, anh là main rapper, kiêm phần viết lời bài hát. Hầu hết lời đều do anh sáng tác và Venti phổ nhạc. Là thành viên bí ẩn nhất nhóm, ít nói, lạnh lùng và kín tiếng, đó cũng là những đặc điểm làm nên sức hút của anh.

Người cuối cùng, Kazuha, main dancer, đồng thời cũng là biên đạo của nhóm, một người đầy tài năng, linh hoạt và uyển chuyển như gió. Mọi người hay bảo anh là người trông điềm tĩnh và trưởng thành nhất nhóm, anh luôn mỉm cười, thái độ ôn hòa dịu dàng, là người thường xuyên tương tác với fan nhất.

Đứng sau thành công của họ, không ai không biết, đó chính là quản lý của ANEMO.

Người luôn đồng hành từ thuở mới bước chân vào giới, lên ý tưởng, theo sát mọi lịch trình, vì họ mà mất ăn mất ngủ, bôn ba khắp nơi – Lumine, quản lý trưởng của ANEMO, hay mọi người còn biết đến cô với biệt danh "Em gái quản lý siêu cấp đáng yêu" vì cô là em gái song sinh của trưởng nhóm – Aether.

Ngoài thân phận là idol và quản lý ra, bọn họ còn rất nhiều mối quan hệ khác với nhau.

Họ là thanh mai trúc mã, năm người đã lớn lên cùng nhau, nuôi dưỡng ước mơ cùng nhau và thực hiện nó cùng nhau.

Có thể nói bốn chàng trai này từ nhỏ đến lớn tài giỏi hơn người, tự tin và tỏa sáng, là những đấng nam nhi không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ mỗi Lumine.

Còn nhớ buổi debut năm đó, mỗi lần nhắc lại, ai cũng đều bật cười. Họ cũng đã từng kể cho fan nghe chuyện này, và nó đã trở thành câu chuyện truyền thuyết của showbiz Teyvat, thậm chí còn được biến thể thành nhiều thoại bản.

Buổi debut 5 năm về trước, sau cả một quãng thời gian dài ấp ủ và luyện tập, bọn họ cuối cùng cũng được chính thức ra mắt với công chúng.

Ở sau cánh gà, cả đám nhìn ra ngoài sân khấu, cảm nhận được dòng người đông nghẹt đang chờ đợi, toàn thân đều không khỏi run lên.

Cho dù không ai nói ra, nhưng nét mặt bọn họ Lumine đã nhìn từ nhỏ đến lớn, làm sao có thể không nhận ra được họ đang cảm nhận điều gì.

(ANEMOxLumine) Cuộc sống thường ngày của ANEMO và nàng quản lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ