## Chương 51
Ra chùa miếu, Hà Lạc liếc mắt một cái liền thấy dưới tàng cây thành thành thật thật chờ hắn Phó Ý, hắn vốn định lặng lẽ từ hắn sau lưng đi qua đi, chụp hắn bối hù dọa hắn một chút, ai biết Phó Ý như là có cảm ứng dường như, đột nhiên chuyển qua đầu.
"Như thế nào đi lâu như vậy?"
"Toilet người quá nhiều, xếp hàng đợi trong chốc lát." Bị Phó Ý phát hiện hắn trò đùa dai, Hà Lạc hơi xấu hổ mà phun ra một chút đầu lưỡi.
"Ân," Phó Ý không có hoài nghi hắn nói, nhìn mắt trên người hắn quần áo, chạm chạm hắn mặt, "Lạnh hay không?"
"Không lạnh a." Hà Lạc trong túi sủy một trương mới vừa ở chùa miếu cầu tới không biết như thế nào cấp Phó Ý bùa bình an, khẩn trương đắc thủ tâm đều đổ mồ hôi, như thế nào sẽ cảm thấy lãnh.
Phó Ý chạm chạm hắn cùng cái tiểu bếp lò dường như khuôn mặt, đang muốn thu hồi tay khi lại phát hiện hắn chỗ cổ lộ ra một khối đốm đỏ tới, vội không ngừng kéo ra hắn cổ áo nhìn mắt, ánh mắt thâm trầm nói: "Lạc Lạc, ngươi dị ứng."
"A?!" Hà Lạc theo Phó Ý ánh mắt hướng chính mình chỗ cổ nhìn lại, lại cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng có thể rõ ràng cảm giác được bị Phó Ý nhìn chằm chằm kia chỗ có ngứa nhiệt cảm truyền đến, chạm chạm có hạt cảm cảm giác, không thế nào để ý mà nói, "Có thể là vừa mới ở phía sau thời điểm có miêu mao rơi vào đi, không có việc gì, về nhà tắm rửa một cái thì tốt rồi."
"Nếu không vẫn là đi một chuyến bệnh viện đi." Phó Ý lấy ra di động đang muốn cấp lão Trần gọi điện thoại.
"Không cần như vậy phiền toái đi." Hà Lạc ngón tay ở trong quần áo moi moi, "Nhà ta ly nơi này rất gần, ta trở về ăn cái dược tắm rửa một cái thì tốt rồi."
"Còn......" Còn không có đi ăn cơm. Phó Ý nguyên bản tưởng nói cái này, nhưng nhìn đến Hà Lạc cổ chỗ còn ở chậm rãi lan tràn đốm đỏ, ngay sau đó lại xoay chuyển lời nói, "Hảo, ta làm lão Trần đưa ngươi trở về."
Hà Lạc có điểm được một tấc lại muốn tiến một thước mà nói: "Lần đó đi ngươi trở lên đi giúp ta trước dược bái."
"......"
Đi hướng Hà Lạc gia dọc theo đường đi, Phó Ý đều muốn hỏi Hà Lạc biết lớn như vậy đĩnh đạc mảnh đất người về nhà ý nghĩa cái gì sao?
Nhưng thấy Hà Lạc dọc theo đường đi đều chi cổ nhìn ngoài cửa sổ, không biết suy nghĩ cái gì, chung quy cái gì đều không có nói ra.
Tính, gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó đi.
Liền ở Phó Ý dự bị hảo sở hữu nhìn thấy Hà Lạc cha mẹ nên như thế nào nói tìm từ, kết quả Hà Lạc đem hắn lãnh vào cửa, trong phòng lại một người đều không có.
"Ta ca mang theo ta ba mẹ bọn họ đi ở nông thôn tế tổ, ta đi làm không đi, trong nhà không ai ngươi đừng khẩn trương." Hà Lạc vừa vào cửa liền ngồi xổm tủ giày trước cấp Phó Ý tìm giày, thấy Phó Ý ánh mắt ở trong phòng tìm kiếm, hảo tâm cho hắn giải thích một câu.
Phó Ý thất vọng địa điểm một chút đầu.
"Tính," Hà Lạc ở tủ giày tìm một vòng đều không có tìm được một đôi tân dép lê, nhà bọn họ đã thật lâu không có khách nhân tới, "Ngươi ăn mặc giày vào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...