Phần 1

202 8 0
                                    


《 xã hội ta cương ca [ tổng anh mỹ ]》 tác giả: Túi chi

Văn án:

【 Weibo: Nghiệp dư tay bút - túi chi 】

Đã trải qua bốn năm đại học chuyên nghiệp vì "Vongola thủ lĩnh" gian khổ mài giũa sau, mười đại mục rốt cuộc nghênh đón chấm dứt nghiệp khảo thí.

Khảo hạch nội dung: Thông quan trò chơi.

Tay mới lễ bao: "Đơn rút ra kỳ tích" trừu tạp hệ thống.

Thẻ bài kho: "N· dinh dưỡng liệu lý", "N· kỳ tích tennis", "R· ngụy trang mắt kính", "SR· mang thai chi thạch", "SR· hiện đại ma pháp", "SSR· vận mệnh chi lễ", "SSR· trầm trọng vương miện"......

Vì thế, tuổi trẻ Vongola Juudaime đi tới cái này anh hùng đầy đất chạy siêu anh thế giới.

Khai cục một cái lục béo cha, kế tiếp toàn dựa Âu khí...... Còn có khắc kim!

Khai hố chú ý: ( bìa mặt họa sĩ - đồng quân )

① tưởng lại viết một thiên 27 xuyên siêu anh nhẹ nhàng văn

② đổi mới thời gian tần suất không chừng, tháng 5 nhị ngày nhập V, nhập V canh ba

③ rất quan trọng một chút, CP là 59, không chừng công thụ

Tag: Anh mỹ diễn sinh thiên chi kiêu tử siêu cấp anh hùng ý nghĩ kỳ lạ

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mười đại mục, mười đại mục đích trung khuyển ┃ vai phụ: Lục béo cha, anh hùng thúc thúc nhóm ┃ cái khác: Đệ tứ thiên tai

Một câu tóm tắt: Khai cục một cái cha, thăng cấp dựa khắc kim!

Lập ý: Nếu tuyển định mục tiêu, liền phải đao to búa lớn bôn mục tiêu đi.

Nhận xét tác phẩm:

Tuổi trẻ mười đại mục bị bắt rớt vào trong trò chơi, cái này thần kỳ trong trò chơi nơi chốn lộ ra khắc kim bẫy rập, mà được đến "Đơn rút ra kỳ tích" trừu tạp hệ thống phi tù người chơi mười đại mục, ở cái này siêu anh trò chơi thế giới lấy trở thành siêu cấp anh hùng vì thông quan mục tiêu ở nỗ lực bồi dưỡng anh hùng giá trị. Một người trừu tạp, không bằng chúng anh hùng cùng nhau trừu tạp...... Huyền không thay đổi phi, khắc không thay đổi mệnh, trừu tạp thay đổi thế giới! Bổn văn đề tài mới mẻ độc đáo, lấy trừu tạp năng lực vì bàn tay vàng, dùng nhẹ nhàng vui sướng văn tự dựng ra một cái tràn ngập thú vị thế giới. Toàn văn cốt truyện nối liền, tiết tấu nhẹ nhàng, người đọc không chỉ có có thể từ giữa thu hoạch tràn đầy cười điểm, cũng đồng thời chứng kiến mười đại mục như thế nào đi bước một trở thành siêu cấp anh hùng này một tràn ngập thanh xuân nhiệt huyết quá trình.

1

Đương Sawada Tsunayoshi tỉnh táo lại thời điểm, hắn đã thân ở với một cái hắn không hề ấn tượng trong phòng. Khuôn mặt trắng nõn tóc nâu thiếu niên biểu tình mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, nằm ngửa ở trên giường hoài nghi một lát nhân sinh lúc sau, vẫn là đứng dậy nghiêm túc đánh giá chính mình chung quanh.

Nơi này hẳn là cái này "Trò chơi" vì hắn sở thiết kế phòng ngủ, phòng không lớn nhưng là thực sạch sẽ. Nhưng là làm phòng ngủ mà nói, này gian trong phòng sở có được đồ vật thật sự có vẻ quá ít. Trừ bỏ cơ bản nhất đầu gỗ gia cụ ở ngoài, liền không có cái gì dư thừa sinh hoạt hơi thở tạp vật, cho người ta một loại mới vào ở không lâu trống trải cảm.

[ Tổng Anh Mỹ ] Xã hội ta Tsuna ca-Đại ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ