Sau một hồi nói chuyện thì ông Viên và bà Thẩm phải đi tiếp rượu nên cũng đi ra chỗ khác, Thẩm Mộng Dao cũng quay lại bàn của mình và cô cũng vậy. Khi cô quay lại thì thấy cái mặt nhăn nhó khó chịu của Vương Dịch đang nhìn mình.
-'Này, cậu mới đi cướp vàng về hay gì mà 2,3 tiếng đồng hồ mới quay lại vậy ?'.Vương Dịch cầm ly rượu vang nhâm nhi nhìn cô mà nói.
-'À, xin lỗi tớ gặp chút khó khăn trong đấy nên mới lâu như vậy'.Cô ngồi xuống ghế rồi cũng cầm ly rượu vang nhâm nhi một chút nói với lí do cho Vương Dịch.
-'Thôi tạm thời bỏ qua, mà này tối nay Trương Hân rũ nhóm mình đi bar đấy nghe nói đâu là để chúc mừng hôm nay cua được Dương tỷ hay sao đấy'.Vương Dịch nốc hết rượu vang rồi quay sang nói với cô
-'Cái tên đó thật là, sáng thì không thể tham gia đám cưới ba mình giờ lại rũ bọn mình đi bar để chúc mừng cua được Dương tỷ, không biết bọn mình còn sức để tới hay không nữa'.Cô thở dài bất lực với tỷ tỷ của mình là Trương Hân, mà chuyện này cũng nên vui vì 3 năm trời của Trương Hân phải bỏ đi thanh xuân của mình để tán đổ Hứa Dương Ngọc Trác. Nhưng mà hôm nay nhà cô có tiệc đám cưới sợ lại không còn sức để đến đó nữa đấy chứ.Đặt ly rượu vang mới nhâm nhi một ít lên bàn rồi nói
-'Được rồi, có gì tối nay cậu chở mình tới đó rồi bắt đầu tiệc chúc mừng của Trương Hân, được chứ'.
-'Được thôi, nhưng sợ cậu lại thán phục với tài năng lái xe của mình rồi bắt đầu trách móc mình thôi'.Vương Dịch đồng ý lời nói của cô rồi thêm chút trêu chọc cô trong đó.
-'Cậu bớt uống rượu tí đi, rồi tớ mới thán phục tài năng của cậu, cậu có tí men rượu bia vô là muốn hù chết người ta vậy đó'.Cô đánh nhẹ vào vai Vương Dịch vì đúng thật là khi bia rượu ngấm vào cơ thể con người này thì có khi lại hù chết cô không có lối về.
-'Rồi rồi tớ biết rồi, cậu cứ sợ tài năng của mình quài mình buồn cậu ghê'.Vương Dịch lấy chai rượu vang rót vào ly của mình rồi uống tiếp.
-'Sợ chuyện thứ nhất là khác, sợ chuyện thứ hai là khác nữa'.Cô lấy tay chống cằm nhìn Vương Dịch.
-'Ý cậu là sao ?'.Vương Dịch cảm thấy khó hiểu về câu nói của cô liền đặt ly rượu vang mình mới uống rồi nhìn cô với con mắt khó hiểu.
-'Cậu không sợ Châu Châu người yêu cậu lại phạt cậu à'.Cô nhìn Vương Dịch cười cười vì Vương Dịch rất sợ vợ.
-'Yên tâm đi, chị ấy có ca phẫu thuật ở bên Mỹ rồi nên không cần phải lo'.Vương Dịch thấy cô cười như vậy thì cũng biết được ý đồ của cô bạn của mình
-'Cậu mà nói cho chị ấy biết là cậu chết với mình đấy'.Vương Dịch cảnh báo cô với con mắt muốn ăn tươi nuốt sống đang nhìn cô.
-'Rồi rồi tớ không có nói đâu yên tâm đi'.Cô thấy Vương Dịch như vậy thì lấy tay mình vỗ vai Vương Dịch
-'Thôi tớ đi về trước để chuẩn bị cho cuộc chơi tối nay đây, 20h15 tớ đón cậu'.Vương Dịch đứng dậy lấy áo khoác của mình đang để trên ghế từ nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hắc Miêu | Chị Của Tôi Là Người Tôi Yêu
FanficCâu chuyện này nói đám cưới của ba cô Viên Nhất Kỳ, tình cờ Viên Nhất Kỳ gặp được Thẩm Mộng Dao trong tình huống dở khóc dở cười. Thời gian trôi qua Thẩm Mộng Dao cũng bắt nãy sinh tình cảm của Viên Nhất Kỳ và 2 người họ bắt đầu hẹn hò và làm người...