07:untitled

582 19 2
                                    

THIRD PERSON POV

"you look so pissed Luth? What's the matter?" Tanong ni Hercules sa kasama nito.

Bar sila ngayon. Mag gagabi na at anisipang mag aya ni Klenton sa bar niya.

"Nong sabado pa yan eh, hindi kasi nakita si ano"  sumama pa ang timpla ng aura nito ng pumasok nanaman sa isip nito ang dalaga.

"Shut up! I'm not in the mood Serello" malamig na usal nito saka hinilot ang sintido at lumagok ng alak. Saka sumenyas sa bartender na isa pang baso ng alak.

"Kong ako sayo mag hahanap na ako ng babae dito, Oh look, Andaming babae ang naka tingin" usal ni Nate saka itinaas ang baso.

Hindi na iyon pinansin ni Luther saka linagok muli ang laman ng baso.

"Slowdown bud, may pasok pa tayo bukas" suway Ni Hercules sa kaibigan.

"Yeah and you will see Fie Tomorrow Don't worry" ngumise ng nakakaluko si Hades Azanta.

"I don't care about that b*tch,f*cker! Gusto ko lang uminom" agarang turan nito saka umirap in a manly way.

"Hahahahah....oh really? Think about Diana Fie, Hugging another man, nag hahalikan na parang wala ng bukas ,m*aning in pleasure, begging for more, pleasuring...." "F*CK YOU!"

"Oh sh*t sh*t, chill man" buti na lamang at na andon si Hercules at napigilan si Luther sa bantang pag suntok kay Hades. Puno ang pag ka irita ang mga mata nito. Gusto niyang bugbugin ang kaibigan dahil sa mga pinag sasabi nito.

'hindi pwedi!' turan nito sa isip

Tumawa ng nakaka luko si Hades na ikina irita lalo ni Luther.

"Char! I'm kidding, don't think about it, ano kaba" umalis ito sa harapan nila saka lumapit sa mga babae.

Wala na rin ang tatlo at nakipag jugjugan na ata.

Silang dalawa nalang ang natira si Hercules ang Luther.

"What happened to you Luth? Pfft... Your in trouble man" tinapik tapik nito ang balikat saka umupo sa kina uupuan nito. Ganon din si Luther.

"F*ck! I don't know, this is her fault. Why the f*ck is she doing this to me?, She's making me crazy. And this!" Kinuha nito ang bracelet na galing kay Fie. "This f*cking Joshua, who the f*ck is him?! Her boyfriend? B*llsh*t I'm going to kill him." Puno ng diin na usal nito na ikina tawa ni Hercules ng mahina.

"Don't f*cking Laugh at me,Les! Kasama ka sa papatayin ko pag pinakialaman mo ulit ako" masama ang tingin nito kay Hercules
Hindi naman natinag si Hercules at tumawa parin ng mahina.

"Chill, wala sa plano ko ang paki alaman ka, lalo na diyan Kay Ms. Demuro, mali naman kasi ang ginawa niyo sakanya. Like bro, she's a girl, ganon kaba mag papansin?" Tumatawang usal ni Hercules sa huli nitong sinabi.

"Tss. What ever!" Usal nito saka lumagok ng alak.

~~~~~~~~~~~

Samantalang kakabalik lng galing sa probensiya si Fie at hito siya ngayon nag aayus ng gamit at yung jacket na isasauli niya.

Mabuti at may nakita itongmagandang lalagyan sa bahay ng kanyang lola. At hiningi ito.

Napa ngite ito habang naka tingin sa lalagyan ng jacket habang ina alala ang mukha ni Hercules na naka ngite sakanya.

Siguro crush na niya ito. Kahit na kaka kilala palang nila. Sino ba naman ang hindi mag kaka crush dito. Mabait na gwapo pa.

"See you, Hercules " naka ngiting usal nito saka umayos ng pwesto sa higaan at hinayaan ang sariling maka tulog.

AYASTRA_NOL14
LOVE LOTS<3

He's my bully(Luther's Property)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon