THIRD PERSON
"D*mn bro I just kissed her Lips, sh*t I want to taste it again and again" kanina pa ito kwento ng kwento sa nang yari sa kanila ni Diana. Luther can't get over about it.
"Yeah!" Bagot na usal ng kaibigan nitong si Aquelos, kanina pa ito nakikinig sa kwento nitong pa ulit ulit na Hinalikan daw niya si Diana
"Her lips are so sweet, f*ck it!" Kahit sa pag kkwento ay hindi ma alis alis ang ngite nito sa labi.
Napa iling iling nalang ang apat saka lumagok ng in can beer.
Nasa bahay sila ni Hades. Nag yaya itong uminom sa bahay niya.
"Hey man, sorry I'm late" agad napa tayo si Luther at sinalubong ang paparating na si Hercules. Agad nitong kwenilyuhan ang binata.
"Luth, hey, chill"
"F*ck, don't fight here"
"Relax man"
"G*go"
Usal ng apat."Pffftt.... sorry bud, hindi na ma uulit" tatawa tawa pang usal ni Hercules kay Luther na ngayon ay namumula na ang buong mukha.
Kong kanina ay subrang saya nito ngayon ay subrang galit na nito. Madiing naka dikit ang dalawang makakapal na kilay nito habang nag liliyab ang light brown nitong nga mata.
"F*ck you! Find some other girl, She's f*cking mine F*cker!" Madiing usal ni Luther habang kinikwelyuhan si Hercules na ngayon ay naka taas na ang dalawang kamay na tila sumusuko na.
"Yeah yeah, hindi ko naman Aagawin sayo, she's not my type" turan nito kay Luther.
"Siguraduhin mo lang Hercules" binitawan nito ang kwelyo ni Hercules at saka naman inayos ang suot
"Hahahah. Yeah, Btw your dad called, hindi ka daw ma contact" naka upo na ngayon ang anim ng sabihin iyon ni Hercules.
"Who's dad?" Tanong ni Nate
"Pangalanan mo man, nag mumukha kang t*nga!" Usal naman ni Klenton."Aray!....joke, g*go joke lang batok agad?" Daing ni Klenton ng batukan ito Ni Hercules.
"I mean Luther's Father called me" agad nangunot ang noo ni Luther dahil doon.
"Anong kailangan?" Malamig na usal nito saka uminom ng alak. Bigla itong nawala sa mood.
"Sinabi niya lang na tawagan mo daw siya. Kailangan ka daw niyang kausapin." Uminom ulit ito ng alak sa in can beer.
"Yeah" tugon nito.
"So wassup mother F*ckers, para saan ang inumang ito?" Usal ulit ni Hercules.
"Itong si Hades ang tanongin mo at siya ang nag aya" tinapik tapik pa ni Aquelos ang balikat ng katabi niyang si Hades.
"Nothing, gusto ko lang uminom" sagot ni Hades.
"Oww?, Is there any problem bud?" Naka totok na silang lahat ngayon kay Hades,
Ina abangan ang pag salita nito."A family problem, man. My mon and dad File their Annulment. F*cked F*ck! Ayukong umuwi sa bahay. I know wala doon ang mga magulang ko. And if ever andon man, saakin lang i bubuntong ang galit nila sa isat isa. Sh*t this life. " Tinapik tapik ulit ni Aquelos ang balikat ni Hades ganon din Si Hercules na katabi din ni Hades.
"Yeah, pwedi ka naming samahan dito sa bahay mo Bud, don't worry" usal ni Klenton kay Hades.
"Thank you,Klent! Pero ayus lang baka hinahanap kayo sa bahay niyo" usal ni Hades na ikina ngise ng kaibigan nito liban kay Luther at hercules.
"Man, ikaw bayan? Sira ulo kana ba?" Nakatanggap muli ng batok si Klenton mula kay Hercules na ikina daing nito.
"Aray nman!.... syempre joke lang pinapatawa ko lang si Hades tss" usal nito na tila na iinis.
"Joke mo parang hindi joke, nakaka asar" umirap pa si Hercules in a manly way matapos itong sabihin.
"Edi sorry" hindi na muling nag salita pa si Hercules at uminom nalang ng alak.
"Siguro umuwi na yong daddy mo Luth" usal ni Aquelos siguro ay iniisip nito iyong pag tawag ng daddy ni Luther kay Hercules.
"Kong umuwi na, It's mean He already know about what you doin' here" Sabi ni Klenton na ngayon ay seryuso na.
"I don't care" malamig na usal ni Luther saka uminom ulit ng alak.
"You know your dad Luth" usal Ni Hercules
"Yeah, And you know me too" turan ni Luther.
"What ever, Just forget our problems tonight lets get drunk!" Usal ni Hades saka itinaas ang baso na ikina ngise ng iba niyang kaibigan.
"Cheers!" Itinaas din ni Aquelos ang baso niya.
"Cherrs!" Sabay sabay nilang usal at pinatunog ang baso saka uminom ng uminom.
At saka wala namang alahanin kasi nasa bahay sila ni Hades at marami itong alak sa sarili niyang bahay.
BINABASA MO ANG
He's my bully(Luther's Property)
RomantikSHE DESERVES EVERYTHING IN THIS WORLD THAT CAN MAKE HER HAPPY BUT THE ONLY THING OR SHOULD I SAY SOMEONE CAME WAS 'HIM' THAT MAKES HER LIFE MISERABLE. HE BULLY HER, NOT BECAUSE HE HATES HER HE BULLY HER BECAUSE HE WANTS TO NOTICE BY HER A TRUE LOVE...