56 - 60

13 0 0
                                    

## Chương 56

Hà Lạc đến Phó Ý gia khi, đầy trời ánh nắng chiều rơi xuống, treo ở chân trời mỹ lệ cực kỳ, cực kỳ giống hắn giờ phút này lộng lẫy mà lại xán lạn tâm tình.

Hắn đem ở cửa hàng bán hoa mua kia đóa xinh đẹp nhất hoa hồng giấu ở quần áo trong túi, tưởng chờ hạ cùng Phó Ý nói rõ ràng sau liền đem nó làm kinh hỉ đưa cho hắn.

Tuy rằng không phải cái gì thực quý trọng đồ vật, nhưng lại là hắn lập tức nhất tưởng đưa cho Phó Ý đồ vật.

Hắn tin tưởng, như vậy yêu hắn Phó Ý, nhất định cũng sẽ thích nó.

Đứng ở hắn đã tới vô số lần Phó Ý cửa nhà, lần đầu tiên có chút khẩn trương mà sửa sang lại một lát quần áo, lúc này mới đưa vào mật mã đi vào.

Trong phòng không có bật đèn, cũng không có nhìn thấy bận rộn người hầu, Hà Lạc nghi hoặc một chút, là người còn không có trở về sao?

Ngay sau đó hắn liền thấy ngồi ở phòng khách bàn dài thượng, trong tay bưng cái chén rượu, bên cạnh phóng cái tinh mỹ túi giấy, một mình ở bóng ma trung uống rượu Phó Ý.

Hà Lạc đầu tiên là sửng sốt một chút, chợt liền giày đều đã quên thoát mà đi qua đi, nhẹ giọng hỏi hắn một tiếng: "Như thế nào không bật đèn đâu."

Nghe thấy thanh âm, Phó Ý hoảng chén rượu tay một đốn, chậm rãi ngẩng đầu lên, lạnh lẽo mặt mày thượng mang theo vài phần cảm giác say, đẹp đến làm người trái tim cổ động.

Hắn thấy Hà Lạc tựa hồ có điểm kinh ngạc, hỏi một tiếng: "Sao ngươi lại tới đây?"

"Ta ——" vốn dĩ ở trên đường Hà Lạc đều nghĩ kỹ rồi nói từ, nhưng này sẽ va chạm thượng Phó Ý, hắn tựa như xuyến trúng virus số hiệu, nháy mắt hỗn loạn.

"Ta ——" Hà Lạc nói năng lộn xộn mà ta vài thanh, mới xem như tìm được một chút thực chất cảm, nhéo góc áo, cực kỳ kiên định mà ngẩng đầu, "Ta tới tìm ngươi nói điểm sự tình."

Hắn biểu tình nghiêm túc mà lại trịnh trọng, như là hạ cái gì cực kỳ trọng đại quyết định. Phó Ý cũng không cấm bị hắn cảm nhiễm, buông xuống trong tay lay động hình vuông chén rượu, hơi hơi ngồi thẳng thân thể: "Ngươi nói."

"Phó Ý, chúng ta kết thúc hiện tại quan hệ đi." Hà Lạc nhéo góc áo lòng bàn tay đều nắm chặt ra mồ hôi tới, thật vất vả cổ đủ dũng khí nói ra những lời này tới.

"Bang ——" một tiếng, trên bàn đôi bình rượu tử rớt mấy cái rơi trên mặt đất, phát ra chói tai rách nát thanh.

Phó Ý như là nghe thấy cái gì không thể tin tưởng sự tình giống nhau, kia trương lạnh lẽo đến mức tận cùng mặt cực có áp bách hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói, chúng ta kết thúc hiện tại quan hệ đi," Hà Lạc không có để ý mà lại lần nữa lặp lại một câu, nói còn từ quần áo trong túi lấy ra hắn từ Tấn Viễn nơi đó lấy tới kia trương tạp, "Nơi này có nhà của chúng ta thiếu ngươi sở hữu tiền, ta đều còn cho ngươi."

"Phó Ý," Hà Lạc đem tạp đặt ở Phó Ý trước mặt, nỗ lực mà thẳng thắn eo lưng, có vẻ cực kỳ nghiêm túc mà lại chân thành tha thiết, "Ta không nghĩ cho ngươi làm tiểu tình nhân......" Ta tưởng đường đường chính chính, quang minh chính đại mà cho ngươi làm bạn trai.

Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ