ANGELO'S POV
Natapos na din ang gabing un...
Nandito ako ngayon sa bahay. walang magawa kundi maglaro ng psp,Tablet,computer nakakasawa namn kung ito nalang lagi ang liban.gan ko parang gusto ko mag mall..with Daniel Tawagan ko nga sya... (∩_∩)
.
Calinggggg....."Hello" -Daniel..mukang bagong gising..
"Pre..Gisingnajan!! Malltau" - ako
"Nako pre! .Mukang magiging busy ako ngayon eh ..sensya kana ah" -Daniel
"Ganun ba?"-Mahina kong sabi.
"Ayy!! Alam ko na subukan mo kaya tawagan c thea baka free sya ngaun itetext ko nalang sau ung number nya..bye" -Daniel
Message From Daniel....
Pre itoung number ni Thea
09******865 cge marami kase ako gagawin ngaun eh..pasensya kana Tlaga..babawi nalang ako ..at sana pwede c thea ngaun para samahan ka.
At inoff ko na ung message nya at tinawagan c Thea bigla nlng pumasok sa isip ko na bat babae pa ang isasama ko sa mall?? Aishhh!! Wala na ako choice dipa naman ako sure kung pwede c Thea eh!!
Calingggg.....
" yes!!" - Thea
" May..ginagawa kaba ngaun??" -Ako
"Meron eh..bakit??" -Thea
"Yayain sana kita magmall." -ako
"Sayang...bat di nalng kaya si daniel or si Rhoanne ang yayain mo"-Daniel
"Busy si Daniel eh"- ako
"Ahh!!C Rhoanne Nalang kaya ang yayain mo at cgurado ako hindi busy un ..wait!!! Itetext ko lang sau yung phone number niya." -thea.
Message from Thea....
Heyy! Angelo ito ung number ni Rhoanne 09******65 kung sakali na pumayag sya ...ingatan mong yang bestfriend ko ah! Kung hindi Sisipain kita lagpas china..
Grabee!! Iba to manakot..at inoff ko na yung message nya at...
TEKA? ididial ko kaya sya. nagtatalo ang puso't isip ko!! Para bang sinabi ng isip ko na wag nalang kase matotorpe lang ako. Pero itong puso ko parang lumalakas ang tibok nito para bang ipinahihiwatig nito na kelangan sya idial para makapag sorry ako sa kanya kung sakali na pumayag sya sunama sakin ..sa super lakas ng tibok nito...
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Mahal ko na kaya sya?
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU Mr.Sungit (COMPLETED)
Ficção AdolescenteIto po ay tungkol sa isang girl student na minsan lang nagmahal,sya ay new Transfer from korea. sa bagong university na pinasukan niya mayron syang classmate na famus isang famus boy na lahat ng girl nagkakagusto sa kanya pero suplado ito at walang...