Chương 1 "Phụ" chúng ta tới tìm ngươi
"Đánh số a–34 thỉnh cầu chi viện, đánh số a–34 thỉnh cầu chi viện, đánh số a–34 thỉnh cầu chi viện, vị trí màu xám tinh cầu A khu vực, nguy...... Hiểm hệ số......S......"
Nhỏ vụn điện âm thanh hỗn loạn bởi vì khủng hoảng mà run rẩy thanh tuyến, một người ngồi xổm góc, cả người là huyết cầu cứu.
Không biết khi nào đi vào hắn phía sau "Người" lộ ra cực kỳ tàn nhẫn tươi cười, duỗi tay liền bóp nát đầu của hắn, máu tươi văng khắp nơi.
[A khu vực xâm nhập giả, thân phận vì nhân loại, đã xác định tử vong. ]
Ngẩng đầu nhìn về phía trên bầu trời xám xịt trinh sát cơ, cái kia "Người" lộ ra ý vị thâm trường tươi cười.
Xem ra này hai mươi năm qua đi sau, nhân loại liền quên mất, chính mình nghiên cứu ra quái vật, đến tột cùng là cỡ nào đáng sợ tồn tại.
......
Hai mươi năm trước, mỗ nghiên cứu tinh cầu ngầm phòng thí nghiệm.
Vừa mới bước vào phòng thí nghiệm Tạ Ninh An nghe bên tai đột nhiên truyền đến tiếng cảnh báo, chung quanh tức khắc một mảnh hỗn loạn, hắn nghe nơi xa truyền đến tiếng thét chói tai, nhíu nhíu mày.
"Đã xảy ra cái gì?"
"Có chút ngoài ý muốn."
Hắn trợ thủ biểu tình ngưng trọng, động tác vội vàng thu thập đồ vật.
"S cấp thực nghiệm thể đột nhiên bị mạnh mẽ khởi động......"
Như là vì xác minh hắn nói, cảnh báo khí thực mau trở về ứng lên.
[ thỉnh sở hữu nhân viên công tác tiến hành khẩn cấp lui lại tiến vào phi thuyền rời đi này tinh cầu, thỉnh sở hữu nhân viên công tác tiến hành khẩn cấp lui lại tiến vào phi thuyền rời đi này tinh cầu......]
Cơ hồ nói là vừa rồi đánh xong tạp Tạ Ninh An: "......"
Biểu tình có chút âm trầm đem tư liệu xong, Tạ Ninh An đi theo đám người đi ra ngoài.
S cấp thực nghiệm thể......
Lại quay đầu lại nhìn thoáng qua, Tạ Ninh An đồng tử run lên: "Có cái gì lại đây."
Lại quay đầu lại, hắn liền phát hiện cho nên người đều vẻ mặt hoảng sợ giữ cửa cấp đóng, đặc biệt không lưu tình chút nào, đem hắn nhốt ở ngoài cửa.
"......"
Đây là cái gì kỳ ba cốt truyện, hắn liền ly môn một bước xa a, đem hắn túm đi vào không hảo sao, vì cái gì một hai phải làm hắn đưa đồ ăn?
Chẳng lẽ liền bởi vì ngày thường chính mình đối này đó trợ thủ quá mức lãnh đạm, cứ thế với bọn họ tâm tồn khúc mắc, liền chờ giờ khắc này?
Quay đầu lại, Tạ Ninh An nhìn cái kia có thể bị xưng là "Quái vật" đồ vật, cả người là huyết, một ngụm ăn một người, trường hợp cực kỳ tàn nhẫn, theo sau liền ngẩng đầu thấy được hắn, lộ ra một cái cự kỳ quái tươi cười, răng nanh lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/ngụy-NP/Song] Quái vật ái cùng dục
Science Fiction【 nhắc nhở!!! Thụ song tính, quái vật công lấy thụ sở hữu thể dịch (bao gồm nước mắt, nước miếng, tinh dịch, dâm dịch, thậm chí nước tiểu) vì đồ ăn, lôi chớ tiến 】 Thân là nghiên cứu xuất chiến đấu quái vật thiên tài thanh niên, Tạ Ninh An cuối cùng...