| N E V E R L E T S O M E O N E T A K E A D V A N T A G E O F Y O U . S T A N D U P F O R Y O U R S E L F , Y O U D E S E R V E T H E B E S T . |
Sa isang malayong lugar ng OHABAM EGALLIV may dalawang babaeng gumawa ng pangalan dahil sa kanilang tanging kagandahan. Isang kagandahan na hindi pangkaraniwan. At sila lamang ang katangi tanging may kagandahan na ganon. 'Ngunit ang kagandahan na 'yon ay maglalaho nalang sa isang iglap dahil lamang sa isang pagkakamali.
Ang unang babae ay si HAMUK, may matangos na ilong , malinis na pagmumuka walang pores, walang white or black heads, as in ang buong pag mumuka ni hamuk ay pak na pak. Napaka perfect. Mala dyosa ang peg. Ganern!
Ang pangalawa naman ay si WANKATA, may malaking boobs, butt at sexy waist line . Kumbaga pang miss universe ang kagandahan ng katawan. Na kung saan bet na bet mong ipang laban sa mga bikini open or pageant.
PRETTY PIG and the UGLY SHRIMP
Presents....
.Isang magandang umaga ang bumulabog sa palengke at pinalibutan ng mga tsismosong mga boy , tindera at namimili pati nadin ang mga gulay at isda ay nakiki tsismis nadin. Halos ang dalawang babae ay tila parang mga manok na walang gustong sumuko hangang walang natatalo . Tuluy padin sila sa pagsasalita at pagsusumbatan . Pero syempre puro lait ang naririnig ng mga tao.ang iba ay tila natatawa nalang sila sa nakikita at naririnig nila.
" oy babaeng mataba na parang balyena! " malakas na sigaw nito.
" ako ba ang iyong tinutukoy? Well i guess hindi . Dahil sexy ako!" sinabi niya ito in a sarcastic tone Saka ito tumalikod at inayos ulit ang tinda nitong baboy.
" hindi pa ako tapos sayo baboy! Baboy na nga ang tinda..baboy pa ang tindera!!" At hinawakan nito ang braso at hiniharap ulit saka 'niya.
" wag munga akong hawakan!" At tinulak 'niya ito. Sa sobrang lakas ng pag kakatulak ni hamuk kay wankata ay tumilapon ito sa kanyang tindang gulay. At nagkada hulog hulog ang tindang gulay nito. Agad naman tumayo si wankata at kumuha ng sitaw at saka sumugod kay hamuk at isinakal 'niya ito sa leeg ni hamuk." Mamatay kana piste kang baboy ka!!!" Ngunit hindi nag tagumpay si payat dahil unti unting naputol ang sitaw. " ano tukmol . Tapos kana?!!" Pagtataray pani baboy kay wankata. Na tila para bang hindi nasaktan.Napatigil ang gulo ng may dumating ng mga tanod." anong kaguluhan ang nangyayare dito ?!" Sigaw ng tanod at pumagitna pa ito sa dalawa.
"Ayan pong baboy na iyan . Nagmamaganda na 'nga feeling sexy pa at nagpaparinig pa ang baboy ! Balyena ! na di hamak na mas mataba pa siya sa mga tinda niyang baboy! Pwe!! "
"Hooooyyyy!!! Tukmol na mukhang bangkay na nag pa silicon, na nag gilder, na nag lagay ng pat holder sa pwet!!!... hindi ako feeling maganda ! Maganda talaga ako di kamuka mo puru surgery at mukang bungo ang pagmumuka!"
At nagsabunutan na silang dalawa, habang ang tanod ay nasa gitna at napipitpit na parang flying socer.. tumagal pa ang away ng tatlong oras at natigil lang ito 'nung dumaan na si mighty sword. Ang nag dedeliver ng mga manok sa palengke na gadibdib ang baba nito. Nalaman lang nila na paparating na si mighty sword ng may sumigaw na... " mag si iwas na kayoooo!!! Andito na si mighty swoorddd!!!" Tila para bang nag slow motion ang lahat at halos masubsob ang mga iba sa pag takbo maka iwas lang kay mighty sword. Si hamuk at wankata ay nagtigil nadin sa pag aaway at nanginig pa sa takot at nataranta. Si hamuk ay napunta sa gulayan ni wankata at si payat ay napunta sa baboyan ni hamuk.
Kinaumagahan Naisipan ni wankata na puntahan si hamuk sa kaniyang bahay . Nalaman 'niya ang bahay ni hamuk dahil sa sketch 'nung lalake sa palengke na nag dedeliver ng baboy kay hamuk.
Papunta na si wankata sa naturang lugar ,dahil sa sobrang init may balabal ito sa mukha na parang muslim , muslim lang sa ulo dahil ang kaniyang suot ay sando na fited as in makikita mo ang laki ng kaniyang boobs na napaka lake. At ang kaniyang pang ibaba ay short na sobrang iksi at fited na talagang bumakat ang kaniyang malapad at malaking butt. At ang kaniyang skela bengbeng na maumbok ay bakat din. For short mukhang slut ang dating niya.