Chap 5. Reason

1.8K 112 6
                                    

- Chúng ta về ký túc xá thui !! (≧∇≦) - Luhan kéo tay, lôi cả đám đi nhưng khi ra khỏi cửa lớp đã vội ngừng lại, mặt ngơ ngơ.

- Mà khu ký túc xá ở đâu aaa~~~?

Cả bọn cùng phì cười :

- Babo !! Hồi sáng chúng ta đã đi qua một lần rồi mà ! Thật là cái bệnh mù đường này nó sẽ không bao giờ khỏi mà ! - Kris chọt chọt vào trán của Luhan.

- Cái này là bẩm sinh nó vậy chứ không phải tại anh ngốc nha !!! - Luhan chu chu miệng ra vẻ uỷ khuất.

- Ờ thì anh không ngốc chỉ là đại ngốc thôi ! - Baekhyun cũng hùa theo Kris chọc nai ngốc.

Luhan mặt oán giận :

- Hunnie àk bọn họ ghẹo Hannie kìa ! - Luhan nũng nịu kéo kéo tay Sehun làm mặt đáng yêu khiến cho tim ai đó đập thiếu một nhịp.

- Ừmm . . . Ờm . . . Mặc kệ bọn họ chúng ta về phòng thôi. Đã trễ lắm rồi ! - Sehun nắm tay nai ngốc đi một mạch bỏ lại những gương mặt kèm với dấu chấm hỏi to đùng.

Cả bọn nhìn HunHan đang bỏ đi rồi lại nhìn nhau :

- WA . . . OA . . . HÙI . . . HÙIII NÃYY . . . BLACK . . . BLACK OH ĐỎ ĐỎ MẶT ÁÁAAA ????? - Tao mặt hết sức kinh ngạc.

- NOÁ ĐOÁ !!!!!!! - Cả đám cùng gật đầu, đồng thanh.

- Luhan hyung gọi Black OH là HUNNIE mà cậu ta lại không bẻ gãy cổ hyung ấy ư ????? - Tao lại kinh hãi một lần nữa.

- ĐÁTTT GAIIII !!!! - Cả đám lại đồng thanh.

Bỗng Chen nhớ ra chuyện gì đó nét mặt hết sức là ngạc nhiên :

- Hồi nãy trong lớp Black OH biểu hiện rất lạ nha ! Chớp mắt liền như biến thành người khác ááá !!!!!!

Câu nói của Chen làm cho cả bọn hồi tưởng :

- Đúng vậy ngaaaa !

- Khải à !!! Em có biết chuyện gì xảy ra với anh em hơm ? - Chanyeol nhìn Khải tò mò.

Tuấn Khải nãy giờ cũng mắt chữ O giống như mấy người kia :

- Sao em biết đc ! Anh ý như bức tượng ! Miệng thì như bị dán keo á !!!!!

- Vậy Jackson em thấy sao ???

- Không biết ! Cũng không quan tâm. Em về phòng trước ! - Thiên Tỉ lạnh lùng bước đi.

Bỗng có một tiếng nói vang lên làm cho bọn họ chú ý :

- Black OH biểu hiện như vậy cũng bình thường thôi ! - Kris hướng ánh mắt nhìn về khu Dormytory.

- Đúng vậy nga ! Hannie và Se . . . Ờ . . . Ừm không Black OH có hôn ước với nhau đó nha ! Bởi vậy Black OH đối với Hannie đặc biệt là chuyện bình thường ! - Lay giải thích cho những con người đang thắc mắc đó hiểu lại làm cho mấy người nào đó mắt càng trợn hơn nữa

[ Yun : Mí a ưi cẩn thận rách mắt zờ (^0^*

  Tao : Tui móc mắt Yun lun h ( = =)

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ