Timeline: 01/08/2001 (chap 1)
09/09/2002 (chap 22)
~•~Ở nơi trú ẩn này mỗi ngày đều rất bận rộn và tràn ngập tiếng cười nói.
Vào mỗi buổi sáng thì những đứa nhỏ còn trong độ tuổi đi học sẽ bắt đầu việc học của mình, để các đứa nhỏ đủ tuổi làm việc làm việc đúng giờ thì những bé đó sẽ học đầu tiên.
Mikey, Sanzu, Baji, Draken, Mitsuya, Kazutora, Hanma, Kisaki, anh em Kawata, Kakuchou học chung một lớp, Mikey nhìn Kisaki chép rất nhiều công thức toán học trên bảng mà cây bút trên tay cũng bị rơi xuống. Nếu em nhớ không lầm thì Kisaki nhỏ hơn em một tuổi nhỉ ?
Kisaki đẩy mắt kính chỉ chỉ lên bảng rồi bắt đầu giảng giải từng bài một khiến cho mọi người càng thêm nể phục về học lực của cậu ta, Mikey cắm cúi giải bài tập, em giỏi nhất mấy môn tự nhiên cho nên bài tập Kisaki giao em vẫn có thể làm được.
Còn Kisaki vừa uống một ngụm nước vừa cảm thán bản thân thật xuất sắc khi mười mấy năm trôi qua rồi mà bản thân vẫn nhớ công thức toán học, nó nhìn Mikey đang hí hoáy giải toán, Mikey theo nhận xét của Shinichirou thì em luôn là một đứa trẻ ngoan, dù cho có được các anh các chị chiều chuộng đi chăng nữa thì bản chất của bé con vẫn là một bé ngoan.
"Ai làm bài xong rồi thì đi làm việc, còn mấy đứa thập thò ngoài kia thì chuẩn bị vào đây."
Mọi người không ngờ là Kisaki có thể dạy dỗ những người cùng lứa tốt đến vậy, khi biết rồi thì lại rất sung sướng khi có thể giao cho Kisaki dạy học cho mấy đứa nhỏ, Mikey vừa làm bài xong thì sau eo liền bị ôm bởi mấy đứa nhỏ.
"Anh Mikey, bọn em đói~~~~"
Luna và Mana tròn xoe hai mắt nhìn em, em mỉm cười xoa đầu bọn trẻ rồi gấp quyển vở của mình lại, em nói với Kisaki là bản thân sẽ chuẩn bị bữa sáng rồi cúi xuống bế Mana lên và dắt tay Luna ra khỏi lớp học.
Từ ngày Mikey dẫn mấy người từ nơi trú ẩn về thì cũng đã hơn 1 tháng trôi qua rồi, em mỉm cười dắt hai cô bé Luna và Mana về nhà mình rồi đeo tạp dề vào, hai cô bé thuận thế ôm chầm lấy eo của em, anh Mikey nấu cơm ngon lắm, canh miso thì nêm siêu vừa luôn nên hai cô bé thích lắm.
"Hai em muốn ăn cơm với gì ?"
"Luna muốn ăn cá."
"Mana muốn ăn thịt ạ."
Mikey xoa đầu hai cô bé rồi quỳ xuống lấy khoai tây mình ném vào lò vi sóng trước khi đi học ra, làm xong bữa sáng cho mọi người thì em cũng sẽ chuẩn bị ít món cho buổi trưa luôn, dù bây giờ mới là đầu tháng 9 thôi nhưng trời lại bắt đầu lạnh dần rồi.
Sợ là sắp tới sẽ lạnh lắm đây, Mikey lật miếng thịt cá trên chảo rồi đi sang bên kia nếm vị của súp Miso, vì buổi sáng thời gian của mọi người là khác nhau cho nên việc chuẩn bị bữa sáng cũng là khác nhau và tùy mỗi người.
"Luna với Mana ngồi đây đợi anh nhé, anh đi gọi mấy anh lớn xuống nhà ăn cơm."
Luna và Mana ngoan ngoãn gật đầu rồi đi lấy xì dầu ra để xịt một ít ra chén nhỏ của mọi người. Đầu tiên thì Mikey sẽ đi gọi Benkei dậy vì anh ấy là người dễ gọi lắm chứ ai như hai ông anh ngốc nhà em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Nhà có đứa em gặp người là cắn.
FanficMột ngày đẹp trời nọ cả thế giới bỗng bùng dịch xác sống. 'Anh ơi, em bị cắn rồi.' '.....' Ngày khai hố: 06/02/2022 Hứa sẽ hài mà :') MIỄN CHỈ ĐỊNH NHÀ ALL///////////T ĂN TẠP CŨNG CŨNG THẾ, ĐỪNG ADD FIC VÀO NƠI CÓ NHÀ ALL/////T