From LOFTER
[ All Thế tử ] Cùng ngươi vĩnh viễn không chia lìa
Là tân ra ba cái mỹ nhân nha ❤
[ Tạ Hành Dật ]
abo giả thiết
Tạ Hành Dật ( mùi rượu Alpha ) × Thế Tử ( Beta )
“Có thể hay không vĩnh viễn đều không rời đi ta?”
Tạ Hành Dật đỏ đậm tròng mắt cuồn cuộn nồng đậm chiếm hữu dục, tình kỳ làm hắn đặc biệt mẫn cảm dính người, cực kỳ yêu cầu đến từ Omega ngọt nị tin tức tố trấn an. Thế nhưng mà Thế Tử lại là cái hàng thật giá thật beta, y chỉ có thể ở bên cạnh không ngừng dùng ngôn ngữ an ủi hắn.
“Ta như thế nào sẽ rời đi ngươi?”
Trên cổ truyền đến lông xù xù xúc cảm, Thế Tử cúi đầu vừa thấy, là Tạ Hành Dật vùi đầu vào cần cổ y. Sau cổ tuyến thể bị bàn tay mềm mượt của Alpha kia xoa áp, sau đó bị đâm thủng, rượu mạnh hương khí tràn ngập chỉnh gian nhà ở.
Thế Tử hô đau một tiếng, Tạ Hành Dật tự trách ánh mắt đầu hướng y, khóe mắt ngậm nước mắt.
“Thực xin lỗi, ta..ta thế nhưng mà làm ngươi đau.”
“Không có việc gì.”
Đầu óc giống bị loại rượu này vị chuốc say, mang theo trước mắt tầm mắt cũng trở nên mơ hồ, Thế Tử hô hấp dồn dập, lộ ở bên ngoài da thịt nổi lên màu đỏ.
“Ngươi làm sao vậy?”
Tạ Hành Dật tiến lên, từng giọt nước mắt lạnh lẽo rơi trên thế tử nóng bỏng làn da, ẩn tiến quần áo chỗ sâu trong. Linh hoạt tay cởi bỏ thế tử đai lưng, trên giường sa mành bị kéo, che lại hai cái giao điệp thân hình, nồng đậm tin tức tố đem phòng trong huân hương khí vị bao trùm, hoảng hốt trung Thế Tử thanh tỉnh một cái chớp mắt, vươn trắng nõn tay, muốn chống thân thể, lại bị Tạ Hành Dật đánh gãy động tác.
Đầu bạc cùng tóc đen dây dưa, mềm mại môi dán ở vành tai, Tạ Hành Dật ngữ khí như cũ là ủy khuất.
“Không phải đáp ứng vĩnh viễn không rời đi ta sao? Như thế nào lại phải đi.”
Thế Tử trong ánh mắt lộ ra mê mang, gật gật đầu, không hề chống lại, Tạ Hành Dật khóe môi khẽ nhếch, tiếp tục động tác.
Hỗn độn quần áo bị vứt bỏ trên mặt đất, ngày thường canh giữ ở Tạ Hành Dật trước cửa phòng thị vệ cũng bị khiển đi, hết thảy đều ở biểu thị hôm nay việc sớm có chuẩn bị.
_______________________
“Ngươi tỉnh, có ổn không?”
Thế Tử vừa mở mắt, mặt đối mặt với Tạ Hành Dật, y lắc đầu, muốn ngồi dậy thời điểm lại phát hiện tay cùng trên mắt cá chân thon dài xiềng xích, Tạ Hành Dật kéo tay y cùng với mười ngón tay hắn đan vào nhau, thân mật mà cọ gương mặt.
“ Tốt, vĩnh viễn không rời đi ta, không thể đổi ý.”
[ Bộ Dạ ]
Nơi khói bụi cuốn lên mù mịt
“Ngươi cái này làm Đại Lý Tự thiếu khanh không nên rất bận sao? Như thế nào còn có thể có thời gian bồi ta đi rước đèn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN [ QT ] All Thế Tử - Hoa Diệc Sơn Tâm Chi Nguyệt
FanfictionĐN All Thế Tử của nhiều tác giả trên LOFTER