Trí Tú cao cao ngạo ngạo dẫn đầu đám thuộc hạ, im lìm nhìn Lệ Sa thật lâu rồi nhẹ nhàng mỉm môi.
-" Đi đường bảo trọng ".
-" Đa tạ Trí Tú cô nương, hẹn ngày tái ngộ ", Lệ Sa bằng tất cả thành kính cúi người 30 độ, không muốn kéo dài thời gian làm người khác chờ đợi, xong hướng Trí Tú cúi đầu một lần nữa, giơ tay ra hiệu mã phu có thể khởi hành.
Trí Tú dõi theo đoàn xe ngựa cho đến khi mất hút mới thu hồi tầm mắt .
============
=====================
Phác phủ.
Từ Tĩnh Lôi hai năm theo đuổi Thái Anh không cho là quá nhiều nhưng không tính là quá ít. Thái Anh và hắn vẫn duy trì mức độ bằng hữu không hơn không kém , trong mắt Thái Anh hắn còn không bằng một đứa họa sư Lệ Sa, tôn nghiêm của hắn làm sao có thể cho phép điều đó xảy ra.
-" Trừ phi ta thành gia mới cam tâm tình nguyện ngừng theo đuổi nàng! ".
Giọng nói hùng hổ chặt gãy dòng suy nghĩ của Từ Tĩnh Lôi, hắn liếc về hướng đó, hóa ra chỉ là một nhóm gia đinh tập tụ. Hắn lúc này phải nhanh chân đi tìm Thái Anh ngắm nàng một chút, từ khi trở về Phác gia hắn mặt dày bất chấp xin nán lại thêm hai ngày, cũng đã đến lúc phải rời đi, đi chưa được bao lâu chợt đừng bước, trong đầu hắn xoẹt ngang tia sáng, lời nói của tên gia đinh vừa nãy... tại sao hắn không nghĩ ra phương diện này sớm hơn.
Đợi Từ Tĩnh Lôi đi xong đám gia đinh mới dám tiếp tục cuộc nói chuyện, một tên trong số đó đấm vào vai Thạch Đầu một cái : " Người lớn miệng như vậy làm gì a, biết đâu có người nghe được mách lẻo Lưu quản gia nói chúng ta lười nhát trốn việc thì nguy ".
Thạch Đầu ngượng ngùng gãi mép môi : " Ngại quá... hễ nhắc Tiểu Cúc là ta không kiểm soát nổi ".
Nghe nói Thái Anh đang ở sảnh phía tây cùng Phác lão gia thương thảo vấn đề gì đó. Thật đúng ý Từ Tĩnh Lôi biết bao, hắn không dám lãng phí thời cơ dù chỉ là một khắc.
Từ Tĩnh Lôi trước là cung kính, sau là hữu lễ, Phác lão gia phải nói nhìn hắn vô cùng ưng ý, ông ra hiệu cho hắn ngồi xuống cạnh Thái Anh.
-" Phác lão gia, Tĩnh Lôi nhận thấy Nặc Ba huynh ấy đích thị là một nam nhân tốt, Tĩnh Lôi chính là có ý định kết duyên hắn cùng bào muội, không biết Phác lão gia thấy thế nào? ".
-" Đa tạ ý tốt của Từ công tử, Nặc Ba hắn không có ý định thành thân ".
Thái Anh không phải không biết tới lễ nghĩa tối thiểu rằng không nên vô duyên vô cớ ngắt lời người khác, không biết từ bao giờ nàng có hơi mẫn cảm đối với ba chữ Lệ Sa .
-" Ậy...", Phác lão gia vội can ngăn câu nói của Thái Anh, ông nghiêm nghị vuốt râu rồi nói tiếp : " Từ công tử để mắt tới Nặc Ba đó là niềm vinh hạnh của hắn, chỉ có điều không biết ý tứ hắn ra sao ".
Phác lão gia rất xem trọng những người có tài, đặc biệt là Lệ Sa, ông từ lâu đã xem cô như người thân tính, đáng tin cậy. Từ gia không phải gia tộc tầm thường, xem ra Lệ Sa có thể vào được Từ gia đối với cô đó là một điều may mắn, bỏ lỡ sẽ vô vàn tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Nhà ta có một tiểu thư (cover)
FanficBach hợp tiêu thuyết Tên truyện: Nhà Ta Có Một Tiểu Thư. Tác giả: Liễu Mộng (Luliluta). Cover: Rinnie Độ dài: 113 chương. Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nữ x Nữ, mất quyền lịch sử, tiền kiếp hậu kiếp, đời thường văn. Văn án Có người nói rằng lá rụng ắt...