qMs. Campus Queen

66 3 0
                                    

chapter one<3

"hi SANDARA!!" ~boy 1

"good morning SANDARA!" ~boy 2

"SANDARA!! Marry me please!! Im begging you!" ~boy 3

"HALAH!! bestie mukhang timang yun oh!! im BEGGING you DAW!!??? HAHAHAHAHA!! laptrip!!!" ~Ayumi

"tssss!!!" yun nalang ang nasabi ko... hay anhirap palang maging CAMPUS QUEEN!!!! hindi sa nag mamayabang pero andami kong ADMIRERS slash STALKERS!!!! duh!!

"lika na nga sa locker room!! nakakabanas yung mga pagmumukha nila!!" ~me

"grabe naman to!" ~ayumi

"bat ba? hindi ko naman pinangarap maging CAMPUS QUEEN ah! kasalanan mo to! kung hindi mo sana ako ni~nominate edi sana tahimik ang buhay ko..." ~me

"eeiihh! bessy sorry na uy! hindi ko naman inakala na mananalo ka eh.." '~ayumi

"oo na! oo na! matitiis ba kita?" ~me, hihi mahal ko bestie ko eh.. hindi koyang mawal yan!! hehe CHOZ! :p

"hehe! lika na nga.." ~ayumi sabay hila sakin.

oh! haha.. before i forgot to introduce my self... im Sandara Park!! 19 years old.. collage! taking ANIMATION... i love anime kasi eh...im studying at KIM TAE LEIGH UNIVERSITY..kung saan ang GREAT GRANDFATHER ni bessy ko ang may'ari.. hehe..

~~~~~~

naglalakad kami sa hallway papuntang locker room ng may humarang sakin....tss its him again!! yung mga koreanong WALANG ALAM sa MUNDO kundi ang KULITIN at ASARIN ang nananahimik kong BUHAY!!!

(authors note: yung koreanong tinutukoy ni sandara ay sila

CHANYEOL, D.O , BAEKHYUN ,SUHO ,SEHUN and KAI..)

"hey!anoba! padaanin nyo ko! tssss! tinuringan kapa namang CAMPUS KING!! eh ampanget ng ugali mo! kasing panget ng mukha mo!" ~me, then sinipa ko sya sa tummy nya.. HAHAHAHA!

"AWWWWWW!!!! you BASTARD! IM GONNA KILL YOU!!" ~chanyeol

"blah! bllah!blah! whatever you say!! LOSERRR! tabi nga!" ~me ,, kahit kailan hinding hindi nya ako matatalo.. *smirk*

"arrrrrrggggghhh!!!!" ~chanyeol,, ahahaha mangalaiti ka dyan sa galit. kala mo takot ako sayo?? NO WAY!

"hey bro !! tama na yan..~~baka makahalata~~" ~D.o ,, tsss. buti pa tong si d.o ang nice nyang tignan... ang aliwalas ng mukha..

"oo nga bro! ~~baka makahalata~~" ~baekhyun,, pati yang c baekhyun.. ang cute ng mata.. hindi katulad ni chanyeol na nakakasuka..!!

"" oo nga channie ~~baka makahalata~~" ~suho,,, pati yang c suho... ang gentle ng mukha ang cute pa...

"yeth channie! ~baka makahalata thi thandara~~" ~sehun,, isama mo narin to.. ang sexy.. daig pa ako, mas deserving maging CAMPUS QUEEN.. bulol lang sa "S"... tsk!

"oo nga naman yeol! ~baka makahalata ,malalagot kaaa~~" ~kai,,c kai naman malakas ang appeal,, di tulad ng chanyeol nato.. matangkad nga.. payat naman...

"CHE! TUMIGIL NGA KAYO!! paulit-ulit eh! di ba pwedeng isang beses lang??" ~chanyeol

"sorry dude.. unli kami eh! " d.o , baekhyun , suho , kai ..

"ah.. except ako... pa expire nako eh..." sehun... HUH?? meGANUN??

"ARRRRRGGGHHH!! walang kwentang kausap!!"" ~chanyeol,, hahaha asar talo!! hindi ko rin masyadong naintindihan yung sinabi nila d.o nung last line binulong nila eh... tsss.. pake ko dun??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. eXo &lt;3(i lOve yOu)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon