Giọng nói lạnh lẽo phía sau khiến mọi người không tự chủ mà nuốt một ngụm nước bót , bọn họ trở nên nghiêm túc hơn , đứng ngay ngắn cung kính mà cúi gập người xuống chín mươi độ đồng thanh hét lớn " Xin kính chào tổng trưởng "
Mikey không thèm quan tâm đến bọn họ mà chỉ nhìn chăm chăm bàn tay của gã đang lôi tóc Takemichi , hắn không kịp để gã kia định thần chuyện gì đang xảy ra thì đã tung một đá ngay thái dương của gã " Mày biết mày đang động vào người của ai không thằng chó " hắn ngồi ngay trên người gã tung những cú đâm liên tiếp vào mặt của gã kia .
Khi khuôn mặt của hắn đã thẫm đẫm máu tươi thì Mikey cũng không dừng tay lại , Takemichi thấy tình hình không ổn thì vội đứng dậy chạy lại ôm chặt lấy hắn ngăn cho hắn lấy mạng gã kia " Manjirou dừng tay lại không sẽ chết người đấy . Dừng tay lại đi em không mà , ngoảnh mặt nhìn em nào , bình tĩnh bình tĩnh lại nào Majirou "
Hắn nghe theo lời cậu mà dừng tay lại , cúi người lấy khăn tay trong ngực ra lau sạch máu trên tay mình rồi vứt chiếc khăn tay thấm đẫm máu vào mặt hắn " Lần sau nếu còn dám động vào em ấy thì kết cục không chỉ vậy thôi đâu "
Draken chứng kiến sự việc xảy ra nãy giờ nhưng anh không lên tiếng , cái anh quan tâm là cậu con trai đang đứng cạnh Mikey , người con trai có thể ngăn được Mikey trong lúc đánh nhau đúng thật là thú vị hơn cuộc đấu nhạt nhẽo này . Anh phất tay đuổi đám người kia đi sau đó mới tiến lại phía họ " Mày có định giới thiệu với tao đây là ai không Mikey "
" Hanagaki Takemichi người yêu tao , định trưa hôm nay sẽ đưa em ấy đến giới thiệu cho tụi mày mà xảy ra việc này " Mikey nhàn nhạt lên tiếng .
" Người ... người yêu mày , mày có người yêu lúc nào mà tụi tao không biết " Draken liền chất vấn Mikey vì cái tội có người yêu mà dám dấu anh em .
" Mới đây thôi Ken chin , nhưng tụi tao đã quen biết rất lâu rồi " hắn mỉm cười trả lời bỏ mặc Draken với một đống dấu hỏi trên đầu . Hắn quay qua xoa nhẹ vết thương trên má cậu nhỏ giọng quan tâm " Còn đau không , sao dám dấu tôi ra đây đánh nhau , có phải muốn ăn đòn rồi không "
" Xin lỗi mà hehe , lần sau không dám nữa " Takemichi gãi gãi đầu trả lời hắn .
" Ừm lần sau nếu có như vậy thì biết tay tôi , đi thôi lên xe tôi chở em đi giới thiệu với mọi người , bọn họ chắc cũng đã chờ khá lâu rồi đấy " Hắn kéo cậu đi ra phía chiếc mô tô đã được dựng sẵn ở đằng trước " Ken chin đi thôi mày còn định đứng đấy đến khi nào "
" Đến rồi đây mày không phải hối "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh anh cũng chỉ yêu mỗi em ( Mitake )
Fiksi Penggemar" Này tên ngốc Takemichi hãy cố gắng sống , đừng vì anh mà đau lòng , hãy cố gắng sống tiếp vì anh " " Manjirou anh đừng đi nhanh quá đợi em được không . Em lập tức sẽ đi theo anh , vậy nên đợi em được không ? " " Takemichi tên ngốc , anh mãi lu...